Chi Pu và Quỳnh Anh Shyn thân thiết ra sao trước khi vướng 'nghi án' cạch mặt

25/06/2020 11:30 GMT+7

Quỳnh Anh Shyn và Chi Pu bất ngờ vướng tin đồn ‘cạch mặt’ dù là bạn thân suốt một thời gian dài, từng hứa 'một ngày là chị em mãi mãi là chị em'.

Dân mạng vừa "dậy sóng" khi hai hot girl Quỳnh Anh Shyn và Chi Pu có nhiều việc “bằng mặt nhưng không bằng lòng” trên mạng xã hội. Sự việc gây chú ý khi Quỳnh Anh Shyn chia sẻ trên chế độ story của Instagram dòng trạng thái: "Be a good person in real life, not in social media" (tạm dịch: Hãy là người tốt thực sự ngoài đời, chứ không phải chỉ trên mạng xã hội).
Ngoài ra, nhiều người hâm mộ phát hiện ra cô đã hủy theo dõi bạn thân Chi Pu trên Instagram. Tuy nhiên, theo cập nhật hiện tại, Chi Pu vẫn còn theo dõi Quỳnh Anh Shyn. Theo suy đoán từ phía cộng đồng mạng, cả hai nghi ngờ xảy ra mâu thuẫn khi Quỳnh Anh Shyn phát hiện Chi Pu đang hẹn hò với người yêu cũ của mình.

Quỳnh Anh Shyn và Chi Pu nổi tiếng là một trong những đôi bạn thân đáng ghen tị của showbiz Việt

Ảnh: Instagram NV

Người đàn ông này được cho là một thiếu gia Hà Nội, kém Chi Pu 2 tuổi. Đáng chú ý, câu chuyện đi đến cao trào khi Kiều Trinh Xíu, một hot girl khá nổi tiếng xác nhận với truyền thông từng hẹn hò với nhân vật trên nhưng sớm “đường ai nấy đi” vì không đồng quan điểm.
Mặc cho những lời đồn đoán, Quỳnh Anh Shyn và Chi Pu hiện vẫn chưa lên tiếng về sự việc. Tuy nhiên, người dùng mạng xã hội liên tục xem lại loạt khoảnh khắc thân thiết của hai người trước đây. Trong đó, mục kỷ niệm trên Instagram của Quỳnh Anh Shyn cho thấy Chi Pu luôn là người đồng hành cùng cô trong nhiều sự kiện đặc biệt.

Loạt khoảnh khắc thân thiết của Quỳnh Anh Shyn và Chi Pu được fan ''đào mộ'' thời gian gần đây

Ảnh:Instagram NV

Cả hai thường cùng hội bạn đi du lịch, tập luyện thể thao, thậm chí tổ chức tiệc tại nhà. Đáng chú ý, vào dịp sinh nhật của đối phương, cả Quỳnh Anh Shyn và chủ hit Cung đàn vỡ đôi luôn có mặt chung vui. Gần đây, vào giữa tháng 6, hot girl Hà thành vẫn đến dự sinh nhật Chi Pu tại một khu nghỉ dưỡng ở ngoại ô TP.HCM.
Người hâm mộ cũng vô thích thú khi xem lại thời “mặn nồng” của hai fashionista với khoảnh khắc Quỳnh Anh Shyn đích thân mát-xa, chăm sóc cho Chi Pu. Cô còn đăng tải bức ảnh chụp theo trào lưu “ngày này năm xưa”, so sánh cả hai giữa năm 2013 và 2019, cho thấy tình bạn thân thiết trong thời gian dài. Đáp lại tình cảm của Quỳnh Anh Shyn, Chi Pu từng âm thầm tổ chức sinh nhật khiến bạn thân xúc động.

Hội bạn thân của Chi Pu luôn khiến khán giả ngưỡng mộ 

Ảnh: Instagram NV

Cùng với Salim và Sunht, hai hot girl đình đám đã lập nên hội bạn thân, luôn bên nhau trong những dịp lễ, tết hoặc cùng tổ chức kỳ nghỉ khi rảnh rỗi. Trên Instagram Quỳnh Anh Shyn, cô còn quay lại nhiều đoạn clip 4 người bên nhau với dòng những chú thích tình cảm: “Một ngày là chị em, mãi mãi là chị em”, “Chị em bốn bể là nhà, người dưng khác họ vẫn là chị em”…
Từ lâu, công chúng luôn bày tỏ sự ngưỡng mộ khi chứng kiến những bức ảnh nhóm đầy màu sắc và sang chảnh của hội bạn thân tại những địa danh nổi tiếng. Trong một chương trình giao lưu trực tuyến, hội bạn thân gây bất ngờ khi tiết lộ cả hội có một quy tắc tối kỵ, đó là hẹn hò với người yêu cũ của nhau...
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.