Chi Pu: 'Nói về độ chịu chơi thì không ai bằng Ngọc Trinh'

28/11/2020 13:08 GMT+7

Chi Pu thoải mái chia sẻ về chuyện được Ngọc Trinh "góp" 100 triệu mua ván trượt. Cô khẳng định đàn chị là người "chịu chơi nhất Sài Gòn".

Mới đây, nhà thiết kế Đỗ Long đăng tải đoạn clip ghi lại hậu trường chụp ảnh của Chi Pu - Ngọc Trinh cho bộ sưu tập mới. Đây là hai mỹ nhân sở hữu hình thể nóng bỏng, gây chú ý trên mạng xã hội với lượt theo dõi "khủng". Chia sẻ về sự xuất hiện của hai cô gái trong bộ ảnh mới, nhà thiết kế cho biết: “Nói rằng Đỗ Long bắt trend thì cũng không có gì sai cả. Tôi làm việc với Chi Pu - Ngọc Trinh rất lâu rồi, sau này khi cả hai trở nên thân thiết thì tôi nghĩ rằng sao không mời họ kết hợp với nhau để cho ra hiệu ứng truyền thông tốt cho bộ sưu tập lần này".
Về phía Ngọc Trinh, nữ người mẫu tiết lộ cô thường không lấy cát sê khi đàn anh mời chụp ảnh. Bởi lẽ nhà thiết kế luôn hỗ trợ cô hết mình trong việc chuẩn bị trang phục mỗi khi đi sự kiện. Giọng ca Anh ơi ở lại cũng đồng ý ngay khi Đỗ Long ngỏ lời. Cô nói: “Anh nhắn một câu thôi thì tôi luôn sẵn sàng, ủng hộ các dự án của anh. Vì anh Long luôn nhiệt tình với tôi suốt thời gian vừa qua, làm nhiều đồ đẹp cho tôi nên không có lý do gì tôi từ chối lời đề nghị của anh. Cứ mỗi lần ra mắt sản phẩm mới thì anh Long luôn tạo được sự bất ngờ cho khách hàng. Hôm nay khi chụp ở bối cảnh hoành tráng như vậy thì tôi tin rằng bộ sưu tập này sẽ thành công".

Hai người đẹp khoe dáng trong loạt thiết kế mới đầy nóng bỏng của Đỗ Long

Ảnh: Milor Trần

Chi Pu cho biết thêm đây là dự án thứ hai cô và Ngọc Trinh có dịp hợp tác cùng nhau. Trước đó, “nữ hoàng nội y” từng tham gia đóng MV Cung đàn vỡ đôi cho cô. “Ngoài ra, hai chị em cũng có dịp gặp gỡ, ăn uống với nhau nhiều rồi nên không có sự bỡ ngỡ hay rào cản gì khi làm việc chung. Lúc nào hai chị em gặp nhau cũng thấy vui và thoải mái lắm", giọng ca Anh ơi ở lại tiết lộ. Cũng trong đoạn clip, Chi Pu thoải mái chia sẻ về lần được Ngọc Trinh chuyển khoản 100 triệu đồng để mua một chiếc ván trượt mà cô yêu thích. Trước đó, thông tin này từng gây xôn xao dư luận, khiến cộng đồng mạng trầm trồ về độ chịu chơi của “nữ hoàng nội y".

Chi Pu biểu diễn trong chương trình có Chung Ha, ATEEZ và loạt sao Châu Á

Chi Pu chia sẻ: “Hai chị em cũng định sẽ chụp với cái ván từ lâu rồi. Nhưng tôi đặt hàng bộ bikini gần 2 tháng mới về. Chúng tôi sắp xếp mãi nhưng chưa có dịp đi nghỉ dưỡng để chụp ảnh cùng nhau. Chúng tôi tính rằng tháng sau sẽ ra biển để chụp ảnh, đền đáp sự tò mò của khán giả. Nói về độ chịu chơi, máu điên thì không ai bằng chị Ngọc Trinh. Ngày hôm đấy, tôi vui khi thấy chị nhắn tin: “Mày thích ván này à, chị góp tiền mua cho mày nha". Sau đó chị chuyển khoản 100 triệu, bảo tôi mua đi rồi chị em chụp với nhau”.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.