Chi Pu đăng ảnh diện bikini táo bạo

17/07/2020 06:28 GMT+7

Chi Pu khoe vóc dáng gợi cảm khi diện bikini xanh táo bạo. Nhiều người không khỏi trầm trồ trước cơ bụng săn chắc của cô.

Trên Instagram, Chi Pu gây chú ý khi đăng tải loạt hình ảnh nóng bỏng của mình kèm theo dòng trạng thái “thả thính". Giọng ca Cung đàn vỡ đôi diện bikini xanh, tự tin tạo dáng trước bể bơi khoe vòng một đầy đặn cùng cơ bụng săn chắc. Dù không sở hữu chiều cao quá nổi bật song việc tập luyện thường xuyên giúp người đẹp có được vóc dáng “vạn người mê". Được biết bình thường, vòng hai của cô dao động từ 56 - 58cm. Tuy nhiên, thời điểm ra mắt phim Chị chị em em, số đo vòng eo của nữ diễn viên chạm mốc 54cm. Điều đó giúp mỹ nhân sinh năm 1993 thu hút hơn khi diện trang phục bó sát hay bikini.
Loạt hình ảnh mới nhất của Chi Pu nhanh chóng nhận được sự quan tâm của cư dân mạng với hơn 151.000 lượt thích và hàng trăm bình luận sau vài giờ đăng tải. Nhiều người không khỏi trầm trồ trước sắc vóc gợi cảm của người đẹp sinh năm 1993. Một tài khoản bình luận: “Xinh quá chị ơi, mất máu luôn rồi này”. “Body đẹp quá chị ơi, ngưỡng mộ vòng eo ghê", tài khoản khác chia sẻ. “Cảnh đẹp mà người cũng đẹp thì còn gì bằng. Nể cơ bụng chị thiệt", một cư dân mạng chia sẻ. “Bụng chị lên cơ luôn nè", người xem khác trầm trồ. Tuy nhiên, cũng có một số cư dân mạng cho rằng vóc dáng của Chi Pu hơi gầy và khuyên cô tăng cân trong thời gian tới.

Để có được vóc dáng như hiện tại, người đẹp phải thường xuyên tập luyện

Ảnh: Instagram NV

Chi Pu được biết đến là một trong những hot girl đình đám. Sau đó, cô tham gia diễn xuất trong các dự án sitcom, phim điện ảnh và chuyển hướng làm ca sĩ những năm gần đây với các ca khúc như Mời anh vào tim em, Anh ơi ở lại, Cung đàn vỡ đôi…. Tuy nhiên, con đường ca hát của người đẹp không mấy suôn sẻ khi cô liên tiếp vấp phải bình luận trái chiều từ cư dân mạng về giọng hát. Dù vậy, không thể phủ nhận rằng các sản phẩm của cô đều nhận được sự quan tâm của cộng đồng mạng và sở hữu cho mình lượng fan đông đảo. 
Chi Pu cũng được biết đến là một trong những mỹ nhân gợi cảm của showbiz Việt. Cô xuất hiện với những chiếc váy bó sát, cắt xẻ táo bạo tại các sự kiện và không ngại đăng tải ảnh bikini, bán khỏa thân khoe dáng trên trang cá nhân. Mới đây nhất, người đẹp vướng ồn ào mâu thuẫn với Quỳnh Anh Shyn. Lý do được cư dân mạng đồn đoán là vì giọng ca Anh ơi ở lại đang hẹn hò với người yêu cũ của bạn thân. Giữa bão scandal, mỹ nhân sinh năm 1993 nhắn nhủ với fan: “Chắc chắn một điều rằng Chi không làm gì để hổ thẹn với lòng và khiến các bạn thất vọng cả”.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.