Chi Pu bị chê ‘chọn bài dở hơi’, khóc lóc để khán giả thương cảm

15/07/2020 09:35 GMT+7

Trong tập 2 Chi Pu's Greatest Show , Chi Pu cho biết đã tiếp nhận những bình luận trái chiều của khán giả trong tập đầu. Cô mang cảm xúc đối lập này để xây dựng thành nội dung cho số tiếp theo của chương trình.

Mở đầu cho cuộc trò chuyện trong tập 2, MC Liêu Hà Trinh giới thiệu “Chi Angel” và “LuciPu” là hai bản thể trong cùng một con người của Chi Pu. Hai tính cách này được giải thích qua trò chơi giải mã lá bài Sakura đã được Liêu Hà Trinh đưa ra cho nữ ca sĩ. Liêu Hà Trinh nhắc lại số đầu tiên của Chi Pu's Greatest Show, nữ ca sĩ đã thể hiện các bản nhạc Hoa lời Việt trong bối cảnh một quán bar mang concept thập niên 70 đầy hoài niệm.
“Chi Angel” (nhân vật đại diện cho bản thể tính cách nhẹ nhàng, tích cực của Chi Pu) bày tỏ niềm hạnh phúc khi được truyền tải trọn vẹn cho khán giả về những câu chuyện, âm nhạc và cả về concept kể chuyện, lồng ghép các câu chuyện cá nhân của mình trong show. Cô vẫn cảm thấy hài lòng và biết ơn khi nhận được sự yêu mến, đồng cảm từ khán giả. Nhiều người đã trút bầu tâm sự cùng Chi Pu sau khi xem chương trình khiến nữ ca sĩ rất cảm động. Tuy nhiên, bên cạnh đó vẫn còn những “gạch đá” từ phía khán giả, cho rằng người đẹp đang diễn, “lấy chuyện tình cảm ra để PR”, “lôi kéo tình thương của fan”, Liêu Hà Trinh dẫn dắt.

Chi Pu trong tạo hình "Chi Angel" nền nã, dịu dàng, sẵn sàng chịu đựng mọi chê bai từ antifan trong trò chơi lật thẻ bài Sakura với Liêu Hà Trinh

Ảnh: NVCC

Chi Pu cho biết khách quan thì cô vẫn luôn nhận được những bài học từ các ý kiến trái chiều sau mỗi sản phẩm hay phát ngôn của mình

Ảnh: NVCC

Khi nhắc đến những vấn đề trên, “LuciPu” (nhân vật đại diễn cho bản thể có tính cách tiêu cực của Chi Pu) không ngại đề cập đến những ý kiến phê bình như: “chọn bài như dở hơi”, “show gì mà toàn lên kể lể”. Cô thừa nhận: “Tôi rất là đau đầu khi đọc phải những bình luận như thế. Tôi khá là khó chịu vì đó không phải những gì mình muốn mang đến cho Chi Pu's Greatest Show. Khi quyết định công khai chuyện riêng tư cho công chúng, ngoài việc trải lòng để mọi người hiểu hơn về mình, Chi và ê-kíp đã xác định trước dù có ý kiến tiêu cực hay tích cực đều sẽ phải đón nhận. Nhưng rất nhiều người, xem Chi Pu's Greatest Show số đầu tiên với một trái tim “đã khóa”. Mà khi tim họ 'đã khóa' thì dù tôi có nói gì đi chăng nữa, họ cũng chỉ thấy sự gian dối, toan tính trong đó. Họ đã có định kiến ngay từ đầu thì dù tôi có nói như thế nào cũng không thể thay đổi được suy nghĩ của họ về mình”.
Tuy nhiên, như đã nói từ trước, cô cho rằng bên trong mỗi con người có hai bản thể, một là thiên thần với suy nghĩ tích cực và hai là ác quỷ với đầy rẫy ánh nhìn u ám. Vậy nên, bên cạnh những lo lắng lẫn bực dọc về bình luận trái chiều của “LuciPu, “Chi Angel” lại suy nghĩ đầy tươi sáng: “Con đường phía trước vẫn còn đang rộng mở. Tôi vẫn còn nhiều hi vọng, cứ tiếp tục và đi về phía trước thôi”.

"LuciPu" gai góc, nóng bỏng trong tập 2 show online của Chi Pu cho biết sẵn sàng đáp trả mọi tin đồn ác ý. Scandal bị cắt ghép câu trả lời phỏng vấn trước đây cũng được người đẹp thẳng thắn nhắc lại

Ảnh: NVCC

Sau đó, Liêu Hà Trinh tiếp tục nhắc đến một vấn đề cũ nhưng nhạy cảm hơn, là những ồn ào không hay xảy ra xoay quanh thông tin sai lệch mà một fanpage chuyên đưa tin showbiz đăng tải về Chi Pu. “Chi Angel” chia sẻ trước khi quyết định lên tiếng về những thông tin sai lệch, cô nàng đã cân nhắc và suy nghĩ rất nhiều. “Với những ai đã quan tâm và theo dõi chặng đường từ lúc mới đi hát của tôi đến nay, mọi người sẽ thấy có rất nhiều trắc trở cũng như ý kiến trái chiều của dư luận. Nhiều lúc có tin đồn xuyên tạc không đúng sự thật, rồi cũng có lúc khi phỏng vấn, tôi trả lời dài thật dài để rồi họ chỉ cắt một câu ngắn ngủi, khiến dư luận hiểu lầm về ý muốn diễn đạt của tôi. Chi còn khóc lóc không hiểu vì sao mọi người lại hiểu lầm tôi như thế… Nhưng cuối cùng, tôi vẫn chọn cách im lặng, để mọi chuyện qua đi”, người đẹp giải bày.
Nhưng cô cho rằng khi càng im lặng, càng nhịn như thế, có khi nào người chịu thiệt sẽ là mình hay không. Nữ ca sĩ nhận định: “Đó cũng là lúc tôi nghĩ, nếu còn thêm một lần nào nữa bị khán giả hiểu lầm và nghĩ sai về những phát ngôn bị cắt ghép, chỉnh sửa độc ác như vậy, tôi sẽ không im lặng nữa. Và đó là lý do vì sao tôi để “LuciPu” trong mình lên tiếng. Tôi nghĩ đó là một quyết định đúng đắn”.

Bỏ qua ý kiến khen chê, Chi Pu chiêu đãi người hâm mộ bằng những màn trình diễn được dàn dựng công phu, đòi hỏi nhiều kỹ năng

Ảnh: NVCC

Nữ ca sĩ cho biết nhiều lúc cũng muốn gai góc, muốn sần sùi xấu xí lên để cảm xúc của bản thân được giải thoát, để có thể sẽ thấy thoải mái hơn. “Vì tôi đã dám đứng lên đấu tranh cho những điều đúng đắn. Tôi rất vui vì mình đã có quyết định đúng, đã dũng cảm lên tiếng vì một điều mà tôi có quyền bảo vệ. Không chỉ riêng tôi, mà với những nghệ sĩ khác, tôi cũng ủng hộ họ mạnh mẽ bảo vệ chính mình, khiến cho những người đã tin tưởng, thương yêu họ có thể tiếp tục làm như thế”, Chi Pu chia sẻ.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.