Chị dâu Hoa hậu Khánh Vân gây 'sốt' vì nhan sắc xinh đẹp

15/09/2020 14:41 GMT+7

Khoảnh khắc Khánh Vân đọ dáng cùng Thu Phương khiến cư dân mạng chú ý. Chị dâu nàng hậu sở hữu nhan sắc xinh đẹp, từng thử sức ở nhiều cuộc thi nhan sắc trong nước.

Trên trang cá nhân, Hoa hậu Khánh Vân đăng tải loạt hình ảnh trong đám hỏi của anh trai. Trong đó, khoảnh khắc người đẹp sinh năm 1995 diện áo dài vàng nữ tính, đọ sắc cùng chị dâu nhận được sự quan tâm của cư dân mạng. Không kém cạnh Khánh Vân, chị dâu của cô sở hữu chiều cao nổi bật, vẻ ngoài xinh đẹp với nụ cười tươi. Cả hai nhắng nhít tạo dáng cùng nhau khiến cư dân mạng không khỏi trầm trồ.

Khánh Vân và chị dâu có nhiều điểm tương đồng và có mối quan hệ thân thiết

Ảnh: FBNV

Loạt hình ảnh này nhanh chóng nhận được sự quan tâm với hơn 3.200 lượt thích và nhiều bình luận. Không ít khán giả dành lời khen ngợi cho màn đọ dáng của Khánh Vân và chị dâu. Mỹ Khôi bình luận: “Nhà mình có hỷ rồi. Tung bông chúc mừng cả nhà". Một tài khoản bình luận: “Cô dâu xinh đẹp quá. Chúc gia đình luôn hạnh phúc nè". Á hậu Hoàng Hạnh bày tỏ: “Cô dâu mà có nét giống như chị ruột em nha". Được biết, chị dâu Khánh Vân là Thu Phương. Cô từng là gương mặt quen thuộc tại các cuộc thi nhan sắc khi vào Top 7 Hoa hậu Đại dương 2014, Top 10 Hoa khôi áo dài Việt Nam 2016, đồng thời tham gia nhiều show diễn thời trang.

Chị dâu luôn ủng hộ Khánh Vân hoạt động nghệ thuật. Thời điểm trước chung kết Miss Universe Vietnam 2019, cô động viên người đẹp sinh năm 1995: "Ngày ấy rồi cũng đến. Chúc em tỏa sáng, tự tin và dù kết quả có thế nào, gia đình thật sự hãnh diện và hạnh phúc để chào đón cô út bé bỏng trở về"

Ảnh: FBNV

Chia sẻ với Thanh Niên, Khánh Vân cho biết cô và chị dâu khá “hợp gu", có nhiều nét tương đồng với nhau. Vì vậy, hai người đẹp thường xuyên trò chuyện, đi mua sắm, đi chơi. Khi được hỏi về tính cách Thu Phương, người đẹp sinh năm 1995 chia sẻ: “Câu hỏi này có lẽ nên dành cho anh trai của Vân nhận xét thì sẽ đúng hơn là Vân (cười). Về phía Vân, chị dâu là một người phụ nữ rất vui vẻ, dễ thương, đảm đang và biết quan tâm, cảm thông với người khác. Mỗi lần đến nhà, chị thường phụ mẹ và Vân nấu ăn, dọn dẹp. Chị cũng thường tư vấn, cho Vân lời khuyên về chuyện hoạt động nghệ thuật, vì chị cũng từng hoạt động showbiz”.

Trước khi kết hôn, Thu Phương là gương mặt quen thuộc tại các cuộc thi nhan sắc và giành nhiều thành tích ấn tượng

Ảnh: FBNV

Trong hình ảnh mới đăng, chị dâu Khánh Vân nhận được nhiều lời khen ngợi của cư dân mạng về nhan sắc. Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam 2019 chia sẻ việc cô dâu được khen ngợi về nhan sắc là điều tự hào. Cô tâm sự: “Trước đây, chị dâu cũng từng thi nhan sắc và gặt hái kết quả cao. Giờ thì chị không hoạt động showbiz nữa mà chuyên tâm lo cho gia đình”. Đồng thời, người đẹp sinh năm 1995 tiết lộ cô ấn tượng nhất là chiều cao của Thu Phương. Chân dài cho hay: “Trong các bức ảnh, mọi người có thể thấy hai chị em đứng xem xem nhau, dù Vân thuộc dạng cao nhưng khi đứng cạnh chị dâu, vẫn bị “chặt đẹp” không thương tiếc”.
Khánh Vân chia sẻ cô vui vì năm nay gia đình đón thêm thành viên mới. “Không chỉ riêng chị dâu mà nhà Vân ai cũng thích nghệ thuật và ủng hộ Vân rất nhiều. Gia đình là hậu phương phía sau giúp Vân tự tin hơn. Nói vui một chút thì giống kiểu Vân luôn có một “đội quân” hùng hậu phía sau để cổ vũ và hỗ trợ”, người đẹp bật mí thêm.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.