Chi Dân tiết lộ về chuyện kết hôn, nuôi dạy con cái

25/05/2021 18:14 GMT+7

Khán giả vô cùng bất ngờ khi Chi Dân tiết lộ về chuyện hôn nhân. Ngoài ra, nam ca sĩ cũng cho biết mong muốn con cái sau này nối nghiệp ca hát của cha.

Chương trình Siêu tài năng nhí trình làng teaser tập 7 với sự tham gia của Chi Dân trong vai trò khách mời. Nam ca sĩ bày tỏ thích thú khi được ngồi ghế nóng cùng vợ chồng Trấn Thành - Hari Won. Được biết, đây là lần đầu Chi Dân nhận lời làm giám khảo tại một chương trình truyền hình tìm kiếm tài năng nhí. Là một người sở hữu nhiều bài hit triệu view, Chi Dân đã bị Trấn Thành ép tiết lộ ca khúc sắp ra mắt ngay khi vừa chào sân. Tuy nhiên, anh chàng đã từ chối bằng một câu nói đùa khéo léo: “Sợ em nhá hàng cái nó thành trend nữa”. 

Chi Dân tiết lộ chuyện hôn nhân tại chương trình 'Siêu tài năng nhí'

Ảnh: BTC

Nhân cơ hội đến với Siêu tài năng nhí, chủ nhân bản hit Người yêu giản đơn chia sẻ rằng phải đến năm lớp 10 anh mới phát hiện ra khả năng ca hát của mình. Trước đó gia đình thấy Chi Dân có năng khiếu âm nhạc nên cho đi học đàn, nhưng không ngờ từ đây anh phát hiện và trau dồi thêm khả năng ca hát của mình.
Tại hậu trường, Chi Dân gây bất ngờ khi tiết lộ đã từng có thời gian nghĩ đến chuyện kết hôn. Tuy nhiên, nam ca sĩ vẫn cảm thấy tuổi đời chưa đủ chín chắn và trưởng thành để trở thành người đàn ông của gia đình. Thay vào đó, thời gian này anh tập trung cho sự nghiệp để phát triển tương lai. Đồng thời, giọng ca Làm vợ anh nhé cho biết nếu có con, anh mong muốn em bé sẽ “kế thừa” khả năng ca hát của mình, sẵn sàng hướng con theo con đường nghệ thuật của cha.

Chi Dân trổ tài nhảy hiphop khiến các giám khảo thích thú

Ảnh: BTC

Ngoài ra, khán giả cũng thích thú khi Chi Dân tâm sự rằng anh từng có thời gian dài gắn bó cùng hiphop. Trước sự việc, Trấn Thành đã “ép” nam ca sĩ lên sân khấu trình diễn. Bên cạnh đó, Siêu tài năng nhí tập 7 tiếp tục giới thiệu những “siêu nhí” có khả năng về thể lực và vận động. Dự kiến, chương trình được phát sóng vào lúc 20 giờ 30 phút, ngày 27.5 trên HTV7.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.