'Chị đại' showbiz Thái Lan Bee Namthip hẹn hò doanh nhân có vợ?

23/05/2021 16:27 GMT+7

Theo Kom Chad Luek hôm 22.5, minh tinh quyền lực Bee Namthip vừa được "phát hiện" đi du lịch cùng một doanh nhân trẻ tuổi. Dù chưa lên tiếng chính thức, công chúng xứ chùa vàng đoán rằng cả hai đang bí mật hẹn hò.

Trên Instagram, Bee Namthip khoe nhiều hình ảnh, video ghi lại những khoảnh khắc đáng nhớ trong chuyến du lịch biển hồi tuần trước. Trong một clip được sao nữ sinh năm 1982 đăng tải, người đẹp vui vẻ lái cano cùng một người đàn ông lạ mặt. Các “thánh soi” trên mạng đã nhanh chóng tìm ra tài khoản của chàng trai này với tên Fluke. Anh cũng chia sẻ khoảnh khắc vui vẻ trò chuyện bên bãi biển cùng “ong chúa” xứ chùa vàng và gắn thẻ cô trong bức ảnh. Cả hai cũng nhiều lần tương tác thân thiết trên trang cá nhân. Kom Chad Luek tiết lộ trên Instagram của sao nữ 39 tuổi, cô từng úp mở chuyện đang yêu. Cũng từ đó, tin đồn mỹ nhân phim Dòng máu phượng hoàng bí mật hẹn hò bắt đầu gây bàn tán xôn xao trên mạng xã hội.

Cả hai bị "soi" ra bằng chứng đi du lịch cùng nhau

ẢNH: INSTAGRAM NV

Thân thế “bạn trai tin đồn” của Bee Namthip cũng được truyền thông Thái Lan “điều tra”. Kom Chad Luek cho biết Fluke là một doanh nhân trẻ điển trai, tài năng điều hành nhiều doanh nghiệp riêng đồng thời là người thừa kế duy nhất của một đại gia bất động sản có tiếng tại xứ chùa vàng. Anh từng kết hôn hồi 2009 với một tiểu thư quyền lực nhưng ly hôn sau ít năm. Có thông tin rằng sau một lần đứt gánh, Fluke đã âm thầm tái hôn, có thêm hai người con. Điều này khiến Bee Namthip vướng nghi vấn qua lại với đàn ông đã có vợ. Tuy nhiên, cô không đưa ra phản hồi về những lời bàn tán liên quan đến đời tư. Hôm 22.5, người đẹp đăng tải story ẩn ý trên Instagram: “Mỗi hành động đều có niềm vui và cái giá của nó”.

Bee Namthip và “người yêu tin đồn” đều cực kỳ thích biển, thường xuyên đi lặn và liên tục chia sẻ nhiều khoảnh khắc khám phá đại dương

ẢNH: INSTAGRAM NV

Bee Namthip được biết đến là sao nữ đắt giá bậc nhất showbiz Thái Lan. Cô gia nhập làng giải trí từ năm 1994 với vai trò người mẫu rồi lấn sân sang lĩnh vực phim ảnh, âm nhạc. Người đẹp 39 tuổi nổi tiếng với các bộ phim: Dòng máu phượng hoàng, Khát vọng giàu sang, Trận chiến của những thiên thần, Linh hồn bị đánh tráo, Giao ước chết, Kiêu hãnh và định kiến… Ngoài ra, Bee Namthip còn đảm nhiệm vai trò huấn luyện viên của chương trình The Face (Thái Lan). Nhan sắc gợi cảm, quyến rũ lại cực kỳ thành công với vai trò người mẫu, diễn viên, ca sĩ, cô sở hữu lượng fan hùng hậu đồng thời được xem là một trong những “chị đại” quyền lực nhất làng giải trí xứ chùa vàng.
Bee Namthip từng có nhiều năm hẹn hò tài tử Kelly Thanapat và doanh nhân Hym Kuhapremkit. Sau hai lần dang dở, nữ diễn viên đình đám trở nên kín tiếng hơn trong chuyện tình cảm.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.