‘Chị đại’ showbiz Thái Bee Namthip bác tin giật chồng

06/06/2021 20:30 GMT+7

Mệt mỏi trước làn sóng chỉ trích vì tin đồn làm 'tiểu tam', Bee Namthip lên tiếng khẳng định bản thân không hề giật chồng. Bạn trai của nữ diễn viên cũng công khai bênh vực, mong công chúng ngừng công kích người đẹp.

Theo Thai Rath hôm 5.6, trong bài đăng Instagram mới nhất, “chị đại” Bee Namthip đã lên tiếng giải thích về tin đồn cặp kè doanh nhân đã có vợ Fluke Chalak. Trước đó, nữ diễn viên đình đám bị Pound (tình cũ của Fluke) tố vụng trộm với vị đại gia trẻ tuổi khi cô này mới sinh con cho anh được vài tuần. Mỹ nhân phim Dòng máu phượng hoàng cho biết cô lần đầu gặp Fluke vào giữa tháng 11 năm ngoái (không phải qua lại từ tháng 10 như cô Pound chia sẻ trước đó) và làm bạn. Đến tháng 4.2021, cả hai mới tiến tới hẹn hò sau khi Fluke đã hoàn toàn chấm dứt mối quan hệ với người cũ.

Tin tức Bee Namthip hẹn hò Fluke Chalak, người thừa kế duy nhất của một đại gia bất động sản có tiếng tại xứ chùa vàng, trở nên rầm rộ khi cả hai bị phát hiện đi du lịch cùng nhau

ẢNH: INSTAGRAM NV

Với những dòng giải thích rõ ràng, minh tinh sinh năm 1982 khẳng định mình hoàn toàn không phải kẻ thứ ba trong câu chuyện gây xôn xao dư luận suốt thời gian qua. “Tôi không ra mặt để bào chữa cho mình mà lên tiếng để nói rõ ràng vì sự việc đã xâm phạm quyền lợi, làm mất uy tín của tôi và khiến dư luận tự gắn cho tôi cái mác giật chồng, kẻ thứ ba bất chấp điều đó không hề đúng sự thật”, Bee Namthip bức xúc. Huấn luyện viên The Face Thailand than phiền rằng cô không thể chịu những lời vu khống thêm được nữa.
Theo Sanook, trước đó, Bee Namthip đăng bức ảnh quảng cáo đồ uống và có một tài khoản để lại bình luận dưới bài viết: “Tôi đang tìm một lý do để đứng về phía Bee nhưng tới giờ tôi vẫn không hiểu tại sao cô ấy có thể quen được một người đàn ông sẵn sàng bỏ người vợ vừa sinh con được 4 tháng. Thực sự không ổn chút nào, sai người, càng sai thời điểm”. Ngay sau đó, sao phim Nữ sát thủ phản hồi lại ý kiến kể trên: “Tin tức đó không đúng sự thật, tôi đã bị vu khống”.

Fluke Chalak giải thích rằng Bee Namthip không phải kẻ giật chồng

ẢNH: INSTAGRAM NV

Trên trang cá nhân, Fluke Chalak cũng lên tiếng bênh vực Bee Namthip, khẳng định người đẹp 8X không hề chen chân vào mối quan hệ giữa anh với tình cũ. “Tin đồn Bee giật chồng hoàn toàn sai sự thật. Mối quan hệ của tôi và người cũ đã tan vỡ từ trước và chúng tôi quyết định chấm dứt từ giữa tháng 2. Tuy nhiên, chúng tôi vẫn cùng nhau làm tốt trách nhiệm với con cái. Hai bên cũng thương lượng chuyện chia tay và đưa ra những giao ước để chăm sóc con chung. Chúng tôi không ly hôn như lời đồn vì chưa từng kết hôn trước đó”, doanh nhân trẻ này nói rõ. Fluke nhấn mạnh: “Về trường hợp của Bee Namthip, tôi chỉ mới nói chuyện với cô ấy sau khi hoàn toàn chấm dứt với người cũ vì vậy nếu cáo buộc cô ấy giật chồng người khác là hoàn toàn sai”.
Doanh nhân này xin lỗi người đẹp 39 tuổi vì đã để những tin đồn không hay xảy ra khiến cô bị hiểu lầm, ảnh hưởng đến danh tiếng. Bên cạnh đó, Fluke Chalak mong truyền thông và công chúng nhìn nhận đúng vấn đề và ngưng lan truyền tin tức sai sự thật. “Tôi xin tất cả mọi người hãy hiểu rằng chuyện tình cảm đôi khi rất khó nói. Nếu hai người không thể hòa hợp thì nên chọn dừng lại. Về bổn phận với con cái, tôi vẫn sẽ chăm sóc chúng bằng tất cả khả năng của mình”, Fluke nói thêm.

Mỹ nhân 8X trở thành tâm điểm bàn tán tại showbiz xứ chùa vàng suốt thời gian qua

ẢNH: INSTAGRAM NV

Bee Namthip là một trong những sao nữ quyền lực nhất showbiz Thái Lan. Cô gia nhập làng giải trí từ năm 1994 với vai trò người mẫu rồi lấn sân sang lĩnh vực phim ảnh, âm nhạc. Người đẹp 39 tuổi nổi tiếng với các bộ phim: Dòng máu phượng hoàng, Khát vọng giàu sang, Trận chiến của những thiên thần, Linh hồn bị đánh tráo, Giao ước chết, Kiêu hãnh và định kiến… Ngoài ra, Bee Namthip còn đảm nhiệm vai trò huấn luyện viên của chương trình The Face (Thái Lan).
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.