Chế Thanh 'xin lỗi' danh ca Họa Mi vì 'hát không đau khổ' nhạc của Lam Phương

01/01/2021 10:58 GMT+7

Danh ca Họa Mi cho rằng vì Chế Thanh có một mái ấm hạnh phúc nên không thể thể hiện tâm trạng đau khổ nhạc phẩm Cỏ úa như nữ ca sĩ.

Sau những tâm sự về cuộc hôn nhân đặc biệt, Chế Thanh hào hứng đổi bài hit với danh ca Họa Mi trên sân khấu chương trình Ký ức ngọt ngào. Trong đó, nam ca sĩ sẽ trình bày ca khúc Cỏ úa của cố nhạc sĩ Lam Phương và Họa Mi sẽ thể hiện bài hát Nhớ nhau hoài. Sau khi kết thúc phần biểu diễn, Chế Thanh xuống sân khấu và đề nghị được hôn cảm ơn đàn chị. 

Chế Thanh hào hứng khi được thể hiện một trong những ca khúc gắn liền với tên tuổi của danh ca Họa Mi

Ảnh: BTC

Nhận xét về màn thể hiện của đàn em, danh ca Họa Mi chia sẻ: "Cảm ơn em rất nhiều, em hát bài Cỏ úa có tình cảm khác vì em có mái ấm gia đình rất tốt, có vợ con thương yêu. Tính cách của em hát bài Cỏ úa sẽ không giống chị, Họa Mi có tâm sự khác nên khi hát đau khổ hơn chút xíu nữa. Thành ra mỗi người có một phong cách khác nhau”.
Ngay lập tức, giọng ca Sầu đông lên tiếng: "Em xin lỗi chị, chị đau khổ cho nên chị hát Cỏ úa phù hợp còn em không phù hợp, không có khổ nên không "úa" giả được". Màn "đáp trả" hài hước của nam ca sĩ khiến nữ ca sĩ và dàn nghệ sĩ bật cười. Bên cạnh đó, giọng ca Em đi rồi cũng thừa nhận bản thân không biết nhạc sĩ Lam Phương viết nhạc phẩm này dành cho ai và câu chuyện đằng sau nhưng giai điệu và tâm trạng bài hát phù hợp với giọng ca của Họa Mi nên cô thường xuyên thể hiện ca khúc này.

Chế Thanh cùng con gái trình diễn ca khúc Yêu chị hai lúa

Ảnh: BTC

Ở một diễn biến khác, giọng ca Mưa bụi cho biết anh luôn thay đổi phong cách hát của bản thân qua từng thời kỳ để phù hợp với xu hướng thị trường. Chế Thanh cho biết: "Khi tôi thể hiện một ca khúc nào thì một thời gian sau tôi sẽ thể hiện theo phong cách khác. Tôi sẽ làm mới bài hát đó theo từng thời điểm. Ví dụ Bolero, tôi sẽ hát lại bài hát ngày xưa với phong cách hòa âm hiện tại. Còn bây giờ là nhạc rap, tôi vẫn hát nhạc rap được trên bài hát của chính tôi sáng tác. Để nó mới, nó lạ và theo trào lưu của bây giờ. Tôi lớn tuổi nhưng tại sao tôi vẫn hát nhạc rap được. Vì tôi hát nhạc rap trên bài của tôi sáng tác thì không sao, tôi nghĩ khán giả cũng sẽ chấp nhận và thích thú". Ngay sau đó, Chế Thanh cùng con gái đã có màn kết hợp độc đáo trong tiết mục Yêu chị hai lúa. Tinh thần trẻ trung cùng phong cách sôi động của cả hai khiến dàn khách mời cũng nhún nhảy theo. 
Ngoài ra, danh ca Họa Mi và MC Nguyên Khang còn dành lời khen cho sự đa năng của Thủy Tiên, con gái ca sĩ Chế Thanh sau khi thưởng thức phần trình diễn của hai cha con. Nam MC hào hứng hào hứng nhận xét: “Con gái của anh Thanh rất đa năng. Dòng nhạc quê hương sôi nổi diễn cũng ra, thể hiện rất đáng yêu mà dòng nhạc sôi động, hát rap cũng làm rất tốt cho nên anh nghĩ đây là định hướng, em có thể phát triển dòng nhạc này để vươn tới thành công". 
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.