'Chạy đi chờ chi' mùa 2 sắp trở lại

27/03/2021 08:15 GMT+7

Nhà sản xuất Chạy đi chờ chi cho biết chương trình sắp trở lại và sẽ có sự thay đổi thành viên. 8 người nổi tiếng đến từ nhiều lĩnh vực khác nhau như MC, ca sĩ và diễn viên sẽ hội tụ trong chương trình.

Ngày 25.3, Đài SBS và báo chí Hàn Quốc đã đồng loạt đăng tin về sự trở lại của Running Man bản Việt (Chạy đi chờ chi) mùa 2, đáp lại sự mong đợi của khán giả. Phía nhà sản xuất cho biết sự trở lại của mùa 2 được đầu tư quy mô lớn hơn với nhiều khác biệt nhằm tạo sự hấp dẫn hơn cho chương trình. Điều đầu tiên, nhà sản xuất khẳng định địa điểm ghi hình sẽ đẹp và đặc sắc hơn. 
Dàn cast của mùa 2 là 8 người nổi tiếng đến từ nhiều lĩnh vực khác nhau như MC, ca sĩ và diễn viên thay vì 7 người như mùa đầu tiên. Ở mùa 1, những nghệ sĩ tham gia chương trình gồm Trấn Thành, Trương Thế Vinh, Liên Bỉnh Phát, Ninh Dương Lan Ngọc, Ngô Kiến Huy, Jun Phạm, BB Trần… Ngoài việc giữ lại các thành viên quen thuộc, chương trình sẽ có sự xuất hiện của những gương mặt mới. Họ là những nghệ sĩ trẻ nổi tiếng và sở hữu lượng fan đông đảo.

'Running man Việt Nam' trở lại, fan rần rần gọi tên Jack

Ông Kim Yong Jae, Phó giám đốc ban nội dung giải trí toàn cầu của SBS cho biết: “Do đại dịch diễn ra trên toàn thế giới, các dự án hợp tác sản xuất toàn cầu đã bị trì trệ trong hơn một năm qua. Với sự trở lại của Running Man bản Việt mùa 2 lần này, chúng tôi đang cố gắng hết sức để chuẩn bị thật tốt. Có thể gọi đây là sự dịch chuyển đáng mong đợi để đối phó với tình hình khó khăn khi đưa các nội dung Hàn Quốc (K-Contents) trở lại sau dịch". 
Chạy đi chờ chi là phiên bản Việt Nam của Running Man. Ở mùa 1 lên sóng vào đầu tháng 4.2019, Chạy đi chờ chi nhanh chóng trở thành một trong những chương trình giải trí ăn khách nhất trên sóng truyền hình cũng như YouTube. Những thử thách “khó đỡ” từ chương trình cùng sự dí dỏm, hài hước của các nghệ sĩ khách mời đã giúp chương trình thu hút một lượng lớn khán giả truyền hình. 
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.