Cháu trai huyền thoại Elvis Presley qua đời ở tuổi 27

13/07/2020 09:52 GMT+7

Theo The Hollywood Reporter hôm 12.7 (giờ Mỹ), Benjamin Keough - cháu ngoại của giọng ca huyền thoại Elvis Presley, vừa qua đời vào cuối tuần qua. Anh là con trai của ca - nhạc sĩ Lisa Marie Presley với người chồng đầu tiên Danny Keough.

Đại diện của Lisa Marie Presley đã xác nhận tin buồn với trang báo kể trên và tiết lộ gia đình nữ ca sĩ đang suy sụp trước sự ra đi đột ngột của con trai. “Cô ấy thực sự đau lòng và không thể chịu đựng được nỗi mất mát này. Dù trái tim đã vụn vỡ nhưng Lisa Marie Presley vẫn cố gắng mạnh mẽ vì cặp song sinh 11 tuổi và cô con gái lớn Riley. Cô ấy thực sự yêu con trai mình”, đại diện của Lisa Marie Presley cho biết.
TMZ tiết lộ Benjamin Keough đã qua đời hôm 12.7 (giờ địa phương) tại Calabasas, California (Mỹ) bởi vết thương do súng gây ra. Hiện chi tiết đằng sau cái chết của chàng trai đoản mệnh vẫn chưa được tiết lộ cụ thể.
Benjamin Keough sinh ngày 21.10.1992, anh là con trai của Lisa Marie Presley và Danny Keough (cặp đôi đã ly dị từ năm 1994) và là cháu ngoại của huyền thoại âm nhạc Elvis Presley. Mỹ nam 27 tuổi có chị gái là nữ diễn viên Riley Keough và hai em gái song sinh cùng mẹ khác cha. Trong quá khứ, từng có thông tin Benjamin Keough nỗ lực theo đuổi sự nghiệp ca hát của gia đình. The Hollywood Reporter tiết lộ có báo cáo cho biết anh đã ký một hợp đồng thu âm trị giá 5 triệu USD với Universal hồi năm 2009, tuy nhiên, đơn vị này sau đó đã phủ nhận chuyện hợp tác.

Đông đảo bạn bè, đồng nghiệp và người hâm mộ đã gửi lời chia buồn đến gia đình của Lisa Marie Presley khi vừa mất đi một thành viên 

ẢNH: TWITTER NV

Trong cuộc phỏng vấn với Huffington Post vào năm 2013, Lisa Marie Presley chia sẻ rằng cô để cho con trai tự do làm điều mình thích. “Ở thời điểm hiện tại, Benjamin đang làm những công việc của riêng mình. Tôi để thằng bé quyết định khi nào bản thân muốn bước ra ngoài và làm tất cả những gì nó muốn”, bà mẹ 52 tuổi tiết lộ. Benjamin Keough cũng là người đã truyền cảm hứng cho bài hát Storm & Grace được Lisa Marie Presley phát hành năm 2012. 
Lisa Marie Presley sinh năm 1968 và là ca nhạc sĩ nổi tiếng của Mỹ. Ngôi sao 52 tuổi không chỉ được biết đến với tư cách là con gái duy nhất của “ông hoàng nhạc Rock 'n roll” Elvis Presley mà còn nổi tiếng bởi những cuộc hôn nhân với loạt sao nam nổi tiếng. Cô kết hôn lần đầu với Danny Keough vào năm 1988 và có hai con (Benjamin Keough, Riley Keough) trước khi đường ai nấy đi sau 6 năm chung sống. Ly hôn chưa được bao lâu, nữ nghệ sĩ nhanh chóng kết duyên cùng “ông hoàng nhạc Pop” Michael Jackson, cuộc hôn nhân này kéo dài 2 năm (1994 - 1996). Lisa Marie Presley lên xe hoa lần nữa với tài tử Nicolas Cage vào tháng 8.2002 nhưng cuộc hôn nhân này của cô chỉ tồn tại được hơn 3 tháng. Con gái Elvis Presley kết hôn lần bốn với Michael Lockwood vào năm 2006, họ trải qua 10 năm bên nhau và có hai con gái song sinh Finley và Harper Lockwood (11 tuổi).
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.