Châu Gia Kiệt mặc hàng hiệu, đi siêu xe 5 tỉ đồng trong MV mới

26/01/2021 22:15 GMT+7

Với MV Lời thề anh em tôi , Châu Gia Kiệt mong muốn mang đến một hình ảnh chân thật và giản dị của bản thân trong những ngày đầu hoạt động nghệ thuật .

Vừa qua, nam ca sĩ Châu Gia Kiệt đã cho ra mắt ca khúc Lời thề anh em tôi. Đây là ca khúc được sáng tác bởi hai nhạc sĩ Hoàng Nato và Quốc Cường. Được biết, ca khúc được phát hành gần ngày sinh nhật lần thứ 41 của nam ca sĩ. Ca từ cùng với nội dung đơn giản, gần gũi với thực tế giúp người hâm mộ của anh dễ nghe, dễ thuộc.
Đây cũng xem như một thử thách đối với Châu Gia Kiệt vì anh lựa chọn dòng nhạc ballad quen thuộc trong thời điểm nhạc rap và nhạc điện tử đang được đa số khán giả ưa chuộng. Tuy nhiên, giọng ca Anh chàng đẹp trai vẫn tỏ ra khá bình thản với thách thức này, Châu Gia Kiệt cho biết: "Một nửa kinh phí trong MV được tài trợ, số còn lại là tiền tôi kiếm được những năm qua. Tôi không mời những nghệ sĩ nổi tiếng để hợp tác diễn trong MV, cũng không đặt nặng thành tích. Tôi không quan trọng việc nó có thành hit hay phải đạt nhiều lượt xem, tôi chỉ muốn gửi đến khán giả một món quà với tất cả tâm huyết của mình". Theo dự kiến, sản phẩm đã được chuẩn bị ra mắt vào tháng 11.2020 nhưng các đồng nghiệp mà anh yêu thương như nghệ sĩ Chí Tài và ca sĩ Vân Quang Long lần lượt ra đi khiến anh quyết định dời ngày để thể hiện sự kính trọng của mình. 

Dù bước san tuổi 41 nhưng vẻ ngoài của Châu Gia Kiệt vẫn không thay đổi quá nhiều

Ảnh: NVCC

Trong MV, Châu Gia Kiệt khá đầu tư vào phần hình ảnh khi anh diện nhiều thiết kế của các thương hiệu nổi tiếng như Dior và D&G. Đáng chú ý, nam ca sĩ còn "khoe" siêu xe trị giá 5 tỉ đồng của mình trong dự án này. Chia sẻ về ý tưởng của MV này, anh cho biết bản thân mong muốn mang đến hình ảnh quen thuộc của Châu Gia Kiệt vào những ngày đầu bước vào còn đường ca hát chuyên nghiệp. Đồng thời, nội dung MV cũng là câu chuyện thanh xuân của nam ca sĩ. Chủ nhân hit Anh chàng đẹp trai cùng các diễn viên Hữu Tín, Dương Cường và Hữu Phước cùng nhau gửi đến khán giả thông điệp ý nghĩa về tình anh em. 

Châu Gia Kiệt lựa chọn không tham gia "cuộc đua" top thịnh hành trên YouTube

Ảnh: NVCC

Với sản phẩm này, Châu Gia Kiệt nhận được nhiều lời khen về nhan sắc trẻ trung, không thay đổi quá nhiều so với thời điểm vừa bước chân vào nghề. Một số người hâm mộ bình luận: "Vẫn đẹp trai như thời Anh chàng đẹp trai, MV quá tuyệt vời, hay lắm", "Bài hát hay quá! Bao nhiêu năm rồi từ thời Tình như mây khói mà anh vẫn đẹp trai phong độ", "Mong thần tượng của tôi mãi trẻ, khỏe và thành công hơn",...
Châu Gia Kiệt là một trong những nam ca sĩ đắt show ở khu vực các tỉnh miền Tây Nam Bộ. Anh bắt đầu nổi tiếng những năm 2000 với hàng loạt ca khúc nổi tiếng Tình như mây khói, Đời và bạn, Anh chàng đẹp trai, Phũ phàng, Kiếp đam mê...Châu Gia Kiệt cũng là tuổi thơ của nhiều khán giả 8X và 9X. 
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.