Chào hè 2021 với lễ hội bóng đá biển Huda dọc miền Trung

24/04/2021 09:00 GMT+7

Chuỗi sự kiện với chủ đề “Bóng lăn tự hào - Bật tung lễ hội” lần đầu tiên được tổ chức tại miền Trung sẽ mang tới một mùa hè đặc biệt sôi động.

Chương trình với những bữa tiệc âm nhạc, hoạt động giải trí đặc sắc cùng các trận cầu hấp dẫn.

Lễ hội bóng đá biển Huda 2021 “bật tung” không khí hè miền Trung

Hè 2021, thương hiệu bia Huda lần đầu tiên tổ chức Lễ hội bóng đá biển lấy cảm hứng từ những đường bờ biển dài, bãi cát trắng mịn, nước xanh trong vắt và phong cảnh vô cùng hữu tình của miền Trung. Diễn ra từ tháng 4 - 6, khách tham dự sẽ được trải nghiệm không khí lễ hội sôi động chưa từng có tại những bãi biển trứ danh, từ Mỹ Khê (Đà Nẵng) đến Tam Thanh (Quảng Nam), Thuận An (Huế), Cửa Việt (Quảng Trị), Nhật Lệ (Quảng Bình), Xuân Hải (Hà Tĩnh) và Cửa Lò (Nghệ An).
Trong không gian của lễ hội, Huda mang tới một thế giới âm nhạc bùng nổ với những màn trình diễn sôi động của các DJ nổi tiếng như DJ Minh Trí, DJ Mie và DJ Trang Moon, cùng sự xuất hiện của nhiều tên tuổi hàng đầu làng nhạc Việt như Binz, Justatee, Isaac, Da Lab. Đặc biệt, sự kiện cuối cùng diễn ra vào ngày 13.6 sẽ là một đại nhạc hội vô cùng sôi động để khép lại chuỗi lễ hội bóng đá biển độc đáo dành cho người miền Trung.
Bên cạnh những bữa tiệc âm nhạc hấp dẫn, người tham gia sẽ được hòa mình vào nhiều trò chơi tập thể độc đáo như bóng bi lắc người, bàn bóng đá bãi biển mini, freestyle với trái bóng khổng lồ, hay thử thách kỹ năng bóng đá cá nhân tại khu trò chơi hất bóng bằng đầu và ghi bàn có thưởng,… Quầy ẩm thực đa dạng cùng bia Huda hảo hạng sẽ mang đến những giờ phút thư giãn và sảng khoái ngày hè.

Tự hào với sân chơi bóng đá biển độc đáo dành riêng cho miền Trung

Trong khuôn khổ lễ hội, Giải bóng đá biển Huda lần đầu tiên được tổ chức hứa hẹn đem lại sự phấn khích tột độ cùng những trải nghiệm chưa từng có cho người yêu bóng đá địa phương. Không chỉ được chiêm ngưỡng những pha bóng đẹp mắt, khách tham dự còn được đắm mình vào không khí, tinh thần thể thao rực lửa. Là một giải đấu được đầu tư quy mô và chuyên nghiệp, giải dự kiến sẽ thu hút 112 đội bóng cùng tranh tài trong vòng loại tại 7 tỉnh với tổng giá trị giải thưởng lên tới 800 triệu đồng.
Giải đấu bắt đầu khởi tranh từ ngày 25.4 để tìm ra 7 đội đại diện các tỉnh tiến vào vòng chung kết diễn ra vào ngày 13.6, nơi các đội bóng tiêu biểu của Trung bộ sẽ mang tới những màn tranh tài mãn nhãn cho người hâm mộ trái bóng tròn. Đặc biệt, người hâm mộ môn thể thao vua sẽ có cơ hội gặp gỡ, giao lưu với tuyển thủ quốc gia Phan Văn Đức, tài năng xuất thân từ mảnh đất Nghệ An giàu truyền thống và thành tích bóng đá.
Trong suốt hơn 3 thập kỷ đồng hành cùng miền Trung, mỗi sự kiện do thương hiệu “đậm tình” Huda khởi xướng đều được đầu tư đặc biệt và công phu, nhằm khẳng định mong muốn sát cánh cùng sự phát triển bền vững của cộng đồng trong mọi mặt đời sống văn hoá, tinh thần. Với chủ đề “Bóng lăn tự hào - Bật tung lễ hội”, Lễ hội bóng đá biển Huda 2021 sẽ đánh thức không khí hè đầy náo nhiệt tại Trung bộ, mang tới những trải nghiệm đáng nhớ cho người dân, đồng thời khơi dậy trong lòng mỗi người niềm tự hào về vẻ đẹp độc đáo của quê hương.
Lần đầu tiên được tổ chức tại miền Trung, Lễ hội bóng đá biển Huda sẽ khởi động mùa hè cùng không khí lễ hội sôi động chưa từng có và những khoảnh khắc đáng nhớ cho người dân nơi đây. Với quy mô trải rộng dọc 7 tỉnh thành miền Trung từ Nghệ An đến Quảng Nam, người tham dự sẽ được thử sức với các hoạt động biển hấp dẫn, quầy ẩm thực đa dạng cùng những màn trình diễn mãn nhãn đến từ những tên tuổi hàng đầu Việt Nam như Binz, Justatee, Isaac, Da Lab, ST Sơn Thạch, DJ Minh Trí và DJ Mie. Cũng trong khuôn khổ lễ hội, Huda phối hợp với Tổng cục Thể dục Thể thao và Liên đoàn Bóng đá Việt Nam (VFF) tổ chức Giải bóng đá biển Huda với sự tham dự của 112 đội bóng, hứa hẹn sẽ đem lại các trải nghiệm thể thao - giải trí với các trận bóng đá bãi biển nảy lửa, tạo nên trải nghiệm đặc biệt cho người xem.
Để biết thêm thông tin chi tiết về Huda và chương trình, truy cập Fanpage Huda Beer
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.