'Chàng hậu' lọt top 3 phim có rating mở màn cao nhất lịch sử tvN

13/12/2020 18:22 GMT+7

Bộ phim có sự tham gia của Shin Hye Sun và Kim Jung Hyun đạt tỉ suất người xem ấn tượng dù chỉ mới chiếu tập mở màn.

Theo Soompi, Mr. Queen (tựa Việt: Chàng hậu) đã phát sóng tập 1 trên đài tvN vào tối 12.12 và nhận về phản hồi tích cực của khán giả nhờ nội dung độc đáo và diễn xuất thuyết phục của dàn diễn viên. Theo số liệu từ Nielsen Korea, tập đầu tiên của Mr. Queen đạt rating trung bình trên toàn Hàn Quốc là 8%, cao nhất 9,9% và trung bình 8,7%, cao nhất 11% ở khu vực Seoul, dẫn đầu mọi bộ phim trong khung giờ 21 giờ trên tất cả các kênh truyền hình cáp. Đây cũng được xem là mức rating cho tập 1 cao thứ nhì rong lịch sử đài tvN chỉ sau Mr. Sunshine (Quý ngài ánh dương) của biên kịch Kim Eun Sook.

Shin Hye Sun được xem là "bảo chứng rating" nhờ khả năng diễn xuất đỉnh cao.

Ảnh: Poster phim

Sau khi nối sóng Start Up (tựa Việt: Khởi nghiệp), Mr. Queen đánh dấu sự gia tăng mạnh mẽ về lượng người xem, khẳng định sức hút mạnh mẽ của "nữ hoàng rating" Shin Hye Sun. Mr. Queen là bộ phim cổ trang hài lãng mạn lấy bối cảnh thời Joseon, kể câu chuyện dở khóc dở cười khi Jang Bong Hwan (Choi Jin Hyuk) đang sống ở thời hiện đại bị tráo đổi hồn xác với hoàng hậu Kim So Yong (Shin Hye Sun) sau khi xuyên không về quá khứ.
Chàng hậu lọt top 3 phim có rating tập 1 cao nhất lịch sử tvN

Kim Hyun Jung thử sức mình với vai vua Cheol Jong.

Ảnh: Poster phim

Jang Bong Hwan là một bếp trưởng đang làm việc tại Nhà Xanh, có tính tình phóng khoáng và đam mê cái đẹp. Sau một lần rơi xuống nước, linh hồn của anh nhập vào Hoàng hậu Kim So Yong và không thể thoát ra. Trong khi đó, vua Cheol Jong (Kim Jung Hyun) - phu quân của Hoàng hậu Kim So Yong sở hữu vẻ ngoài hiền lành cùng tâm tính thiện lương nhưng sâu bên trong lại phải gồng mình để đối phó với Vương hậu Sun Won (Bae Jong Ok), người vợ cuối cùng của cha. Cheol Jong sợ bản thân sẽ qua đời mà không làm được gì cho đất nước nên bí mật chuẩn bị một cuộc cải tổ hoàng cung.
Chàng hậu lọt top 3 phim có rating tập 1 cao nhất lịch sử tvN

Phân cảnh tráo đổi hồn xác trong tập 1.

Ảnh: cắt từ phim

Mr. Queen được chấp bút bởi biên kịch Park Kye, người đứng sau thành công của Doctor Prisoner (tựa Việt: Bác sĩ trại giam) và Yun Seong Sik đảm nhận vai trò đạo diễn. Mr. Queen quy tụ dàn diễn viên nổi tiếng bao gồm Shin Hye Sun, Kim Jung Hyun, Bae Jong Ok, Na In Woo... Nếu như Shin Hye Sun được mệnh danh là "nữ hoàng rating" sau "bom tấn truyền hình" My Golden Life (tựa Việt: Cuộc sống thượng lưu) thì Kim Jung Hyun cũng được nhiều người biết đến nhờ sự thành công của Crash Landing On You (tựa Việt: Hạ cánh nơi anh). Được biết, Mr. Queen là bản làm lại của phim chiếu mạng đình đám Trung Quốc có tên Thái tử phi thăng chức ký.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.