Chân dung mỹ nam 'Enola Holmes' khiến khán giả mê mẩn

09/10/2020 10:49 GMT+7

Nam diễn viên 17 tuổi nhanh chóng được khán giả toàn cầu biết đến nhờ thành công của bộ phim Enola Holmes. Hiện tại cái tên Louis Patridge đang là từ khóa hot trên các mạng xã hội .

 

Trong Enola Holmes, Louis Patridge hóa thân thành Hầu tước nhà Basilwether, người chạy trốn khỏi gia đình của mình. Đây là nhân vật nam chính của phim và đồng hành cùng Enola Holmes (Millie Bobby Brown) trong suốt hành trình đi tìm sự thật.

Ảnh: Instagram NV

Dù đóng chung với các cực phẩm nhan sắc như Henry Cavill và Sam Claflin, Louis Patridge vẫn không bị lu mờ nhờ gương mặt điển trai và nụ cười đầy mê hoặc. Cái tên Louis Patridge thậm chí còn được nhắc đến hơn hai tiền bối sau khi phim được công chiếu.

Ảnh: Instagram NV

Louis Patridge sinh năm 2003, năm nay chỉ mới 17 tuổi. Tuy nhiên, nam diễn viên lại đóng phim từ 6 năm trước với vai Felix trong phim ngắn Beneath water và phim truyền hình Boomers vai Alf.

Ảnh: Instagram NV

Nhờ thành công của Enola Holmes, cái tên Louis Patridge được khán giả toàn cầu quan tâm. Những thông tin liên quan đến đời tư của ngôi sao 10X được công chúng tìm kiếm, bàn tán xôn xao.

Ảnh: Instagram NV

Ở tuổi còn rất trẻ, Louis Patridge lại sở hữu gia tài đóng phim đồ sộ, bao gồm Paddington 2, Medici, Amazon adventure... Trước đó, nam diễn viên mơ ước trở thành người mẫu.

Ảnh: Instagram NV

Trong phỏng vấn với Vogue Anh quốc, mỹ nam này chia sẻ rằng anh không nghĩ bản thân đủ tiêu chuẩn để sải bước trên sàn diễn vì chiều cao hạn chế. Tuy nhiên ở độ tuổi đang phát triển, các fan vẫn hy vọng rằng được thấy Louis Patridge trở thành người mẫu chuyên nghiệp.

Ảnh: Instagram NV

Tạp chí Vogue danh tiếng cũng dành nhiều lời khen "có cánh" cho nhan sắc của Louis Patridge. Có thể thấy rằng diễn viên 10X sở hữu gương mặt ấn tượng với sống mũi cao và đôi mắt sâu hút hồn. Hàng lông mày cong và dài kết hợp với đôi môi dày càng khiến nhan sắc của Louis Patridge khó quên.

Ảnh: Instagram NV

Ngoài ra góc nghiêng của nam chính Enola Holmes cũng được khen là cực phẩm. Sở hữu thần thái sắc lạnh, Louis Patridge dễ dàng chinh phục nhiều concept chụp ảnh khác nhau. Trên mạng xã hội, ngôi sao 17 tuổi thường xuyên đăng tải những hình ảnh đời thường với bạn bè, gia đình và chú mèo cưng. 

nstagram NV

Sắp tới Louis Patridge sẽ đảm nhận vai chính Peter Pan trong bộ phim cùng tên được lên kế hoạch phát hành vào năm 2021.

Ảnh: Instagram NV

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.