Chân dài Đài Loan từng bán dâm giá nghìn đô bất ngờ tái xuất

14/07/2021 22:13 GMT+7

Ông Tử Hàm gần đây lại thu hút sự chú ý khi khoe ảnh tham gia chương trình Beauty and the Beast . Trước đó, nữ người mẫu từng có thời gian im hơi lặng tiếng vì bê bối bán dâm.

Theo Sina, Ông Tử Hàm rục rịch tái xuất thông qua việc ghi hình các chương trình tạp kỹ. Trên trang cá nhân, người đẹp đăng tải hình ảnh tham gia chương trình Beauty and the Beast. Chân dài tai tiếng gây chú ý với vẻ ngoài trẻ trung, quyến rũ và nhiệt tình tham gia các thử thách cũng như tương tác với các thành viên khác trong chương trình. Vượt qua scandal bán dâm, sao nữ 9X quyết định gác lại quá khứ để làm lại từ đầu. Trên Instagram, Ông Tử Hàm tích cực chia sẻ những hình ảnh hở hang, táo bạo “đốt mắt” người nhìn.

Sao nữ 9X tích cực trở lại làng giải trí bằng cách tham gia các chương trình tạp kỹ

ẢNH: CHỤP MÀN HÌNH SINA

Sohu tiết lộ rằng trước đó, Ông Tử Hàm đã “mất tích” khỏi làng giải trí một thời gian vì bê bối bán dâm. Cô sở hữu vẻ đẹp ngọt ngào, quyến rũ cùng thân hình nóng bỏng và nhận được sự chú ý với trò người mẫu. Người đẹp từng tham gia cuộc thi Hoa hậu châu Á Đài Loan 2019 và đoạt giải phụ Nữ thần hoàn hảo. Trên Instagram, chân dài theo đuổi hình tượng gợi cảm, thời thượng và liên tục khoe khoang cuộc sống sang chảnh, giàu có khi chụp hình cạnh xe sang, túi hiệu, đánh golf, check-in những địa điểm sang trọng…
Tháng 10.2019, Ông Tử Hàm trở thành cái tên gây xôn xao khi bị phanh phui quá khứ bán dâm, nằm trong đường dây xuyên quốc gia của "tú bà" Lưu Kiều An. Theo hồ sơ tòa án từ hồi 2015, cô từng nhận "đi khách" 3 lần ở Macau và Hồng Kông. Thời điểm đó, chân dài này chưa nổi tiếng mức giá tiếp khách qua đêm của cô chỉ nằm ở khoảng 6.000 USD, sau khi trừ tiền hoa hồng cùng các khoản khác, người đẹp bỏ túi hơn 2.000 USD. Khi sự việc chưa bị vạch trần, nữ người mẫu tiết lộ cô được triệu tập để hỗ trợ điều tra, hoàn toàn không dính líu đến mại dâm.

Ông Tử Hàm từng nhận "gạch đá" vì bê bối bán dâm trong quá khứ

ẢNH: INSTAGRAM NV

Người đẹp thường xuyên cập nhật cuộc sống hiện tại trên mạng xã hội

ẢNH: INSTAGRAM NV

Sau khi sự việc bán dâm bị phơi bày trước công chúng, nhiều người không khỏi thất vọng khi hình tượng nữ thần xinh đẹp, giàu có bị sụp đổ. Ông Tử Hàm bị mỉa mai, chỉ trích vì lối sống khoa trương, thích khoe khoang cuộc sống giàu có và cố che đậy xuất thân nghèo khó. Giữa làn sóng chỉ trích, người đẹp giải thích trên trang cá nhân rằng bản thân chưa từng khoe mình là con nhà giàu, tiền có đều do cô tự kiếm. Ông Tử Hàm thừa nhận xe sang có được nhờ đi vay mượn và chấp nhận bị “ném đá” vì khoe khoang cuộc sống sang chảnh.
Ông Tử Hàm không đề cập về thông tin bán dâm và tiết lộ bản thân xấu hổ khi phải hứng chịu những lời sỉ nhục, lăng mạ; gia đình bị người đời cười chê còn bản thân mất nhiều hợp đồng giá trị sau bê bối. Thời điểm đó, cô chọn cách rút lui khỏi làng giải trí một thời gian chờ sự việc lắng xuống. Dẫu vậy, chân dài vẫn tích cực hoạt động trên mạng xã hội, đăng tải những hình ảnh “mát mẻ” và khoe cuộc sống sang chảnh.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.