Chae Rim ly hôn tài tử Trung Quốc Cao Tử Kỳ

18/12/2020 10:20 GMT+7

Chae Rim tiếp tục lận đận tình duyên sau hai mối tình với Lee Seung Hwan và Cao Tử Kỳ.

Ngày 17.12, Sina đưa tin minh tinh Hàn Quốc Chae Rim chia tay chồng - nam diễn viên người Trung Quốc Cao Tử Kỳ trong hòa bình, không xảy ra tranh chấp về tài sản và con cái. Cặp sao đang hoàn thành thủ tục cần thiết để ly hôn sau thời gian dài ly thân. Lý do khiến Chae Rim và Cao Tử Kỳ đường ai nấy đi không được cả hai bên tiết lộ. Báo chí xứ sở kim chi liên lạc với Hunus Entertainment - công ty quản lý của ngôi sao Tình yêu trong sáng nhưng không thể xác nhận được thông tin bởi hợp đồng giữa Hunus Entertainment và Chae Rim đã hết hạn. Dù được nhiều bên xin phỏng vấn nhưng Cao Tử Kỳ lẫn Chae Rim vẫn một mực giữ im lặng.

Chae Rim từng được xem là "tình đầu của hàng triệu đàn ông châu Á"

Ảnh: Weibo NV

Hiện tại tin tức Chae Rim ly hôn Cao Tử Kỳ đang nằm trong top 1 tìm kiếm của hai cổng thông tin lớn Naver và Weibo. Được biết lần cuối cùng Chae Rim xuất hiện trên sóng truyền hình Hàn Quốc là khi cô tham gia chương trình Eat in Style của đài SBS Entertainment vào năm 2018. Một số nguồn tin khẳng định rằng mỹ nhân sinh năm 1979 hiện đang sống ở quê nhà Hàn Quốc cùng con.
Chae Rim và Cao Tử Kỳ bén duyên sau khi hợp tác với nhau trong một dự án điện ảnh mang tên Đại viện Lý gia (2013). Một năm sau đó, cặp sao tổ chức đám cưới. Tháng 12.2017, cặp sao hạnh phúc đón con đầu lòng. Tuy nhiên khoảng thời gian từ đầu năm 2018 đến cuối 2019, truyền thông hai nước đồng loạt đưa tin tình cảm Chae Rim và chồng rạn nứt. Nam diễn viên sinh năm 1981 gần như không đề cập đến vợ và từng đăng tải những bài viết ẩn ý về sự cô đơn. Mỗi lần xuất hiện, minh tinh xứ Hàn bị phát hiện không đeo nhẫn cưới. Những hình ảnh của hai vợ chồng bị nữ nghệ sĩ xóa sạch trên các tài khoản mạng xã hội. Dù lên tiếng phủ nhận ly hôn Cao Tử Kỳ ở thời điểm đó, Chae Rim lại không về Trung Quốc thăm mẹ chồng bị bệnh nặng.
Chae Rim là nữ diễn viên nổi tiếng Hàn Quốc. Cô ghi dấu ấn qua các bộ phim truyền hình Tình yêu trong sáng, Sự trả thù ngọt ngào, Chuyện hẹn hò, Nhà bốn chị em, Oh! My Lady… Còn Cao Tử Kỳ kém vợ 2 tuổi, tốt nghiệp Học viện Hý kịch Thượng Hải nhưng có sự nghiệp không thành công như cô. Anh được biết đến nhiều nhất qua vai Tiêu Kiếm trong Tân Hoàn Châu cách cách bản năm 2011.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.