Cha ruột của Meghan Markle mong làm hòa với con gái sau nhiều năm căng thẳng

22/07/2021 18:51 GMT+7

Theo Fox News hôm 21.7, ông Thomas Markle vẫn nuôi hi vọng hàn gắn mối quan hệ nguội lạnh với con gái Meghan. Cha vợ của Hoàng tử Harry đang sống ở Mexico và bất lực trước cảnh gia đình liên tục bị truyền thông soi mói.

Nguồn tin từ gia đình tiết lộ với Fox News rằng ông Thomas Markle đã có tuổi và muốn cứu vãn mối quan hệ xa cách giữa mình và Meghan Markle nếu như có cơ hội. Người này tiết lộ: “Ông ấy đã sống cả cuộc đời mình để nuôi dạy con cái. Ông ấy chuyển đến Mexico sống cuộc sống lặng lẽ, yên bình chứ không phải là để bị ruồng bỏ, xa lánh như hiện tại. Ông ấy cảm thấy không ổn chút nào”.

Ông Thomas vẫn luôn mong có thể hóa giải mối bất hòa với con gái khi ngày càng tuổi cao sức yếu

ẢNH: CHỤP MÀN HÌNH 60 MINUTES AUSTRALIA

Nguồn tin cũng cho biết cựu ngôi sao Hollywood từng có mối quan hệ gần gũi với cha hơn bất kỳ thành viên nào khác trong gia đình. “Ông ấy là một người cha tuyệt vời với Meghan. Việc ông ấy bị mô tả như một kẻ bạc bẽo và hám tiền là điều không công bằng chút nào. Ông ấy đã lo liệu mọi chi phí học đại học cho Meghan, đó là sự thật 100%”, người này nhấn mạnh.
Kể từ khi Meghan Markle lấy Hoàng tử Harry hồi tháng 5.2018, chính thức bước chân vào hoàng gia Anh, mối quan hệ giữa cô và cha ruột càng trở nên căng thẳng và bị truyền thông đem ra “mổ xẻ”. Ông Thomas không tham dự đám cưới hoàng gia của con gái đồng thời từng nhận lời tham gia nhiều cuộc phỏng vấn trước truyền thông và có những phát ngôn khiến tình cảm cha con rạn nứt.

Trong quá khứ, Thomas từng tố con gái ghẻ lạnh, cắt đứt mọi liên lạc với mình kể từ khi làm dâu hoàng gia Anh. Ngược lại, Meghan vô cùng áp lực, đau khổ khi cha ruột liên tục gây rắc rối từ xa

ẢNH: CHỤP MÀN HÌNH

Nhà làm phim đoạt giải Emmy đã bày tỏ sự hối tiếc về bức ảnh dàn dựng mà ông chụp ở Mexico hồi 2018 từ đó dẫn đến việc bị cô lập với con gái ruột. "Tôi ước rằng mình chưa bao giờ làm tất cả những chuyện đó nhưng đây là mặt khác của câu chuyện. Có vẻ như chẳng ai thèm bỏ thời gian nghĩ đến chuyện bảo vệ các thành viên của gia đình chúng tôi cả. Chúng tôi bị truyền thông tấn công mỗi ngày, từ con gái lớn, con trai của tôi đến bản thân tôi cũng như các cháu của tôi, tất cả đều bị tấn công bởi báo chí. Chẳng có ai ở đó để quan tâm đến chúng tôi cả. Chẳng có ai chăm sóc chúng tôi hết", cha của Meghan Markle chia sẻ trong chương trình Good Morning Britain của ITV.
Thành viên trong gia đình cũng tiết lộ ông Thomas sợ phải đi du lịch vì những câu chuyện tiêu cực liên quan đến mình cũng như mối căng thẳng giữa ông với ngôi sao loạt phim Suits. “Ông ấy sợ hãi đến mức không dám đi đến bất cứ nơi đâu hay làm bất cứ điều gì. Ông ấy chuyển đến sống ở Mexico để nghỉ hưu, không bị làm phiền đồng thời mong muốn có được hạnh phúc ở đó”. Người này cũng khẳng định những cuộc phỏng vấn trước đó của Thomas Markle về con gái đều không có ý đồ xấu. “Ông ấy yêu Meghan và không hề muốn lợi dụng con gái. Ông ấy có tiền của riêng mình mặc dù mọi người luôn nghĩ rằng ông không có gì. Tôi nghĩ ông ấy có thể muốn được nhìn nhận ở khía cạnh tốt hơn và Meghan đã không bảo vệ cho cha mình”, nguồn tin nói thêm.

Hoàng tử Harry và Meghan Markle có mối quan hệ khăng khít với bà Doria Ragland (mẹ ruột của Meghan) nhưng lại giữ khoảng cách với ông Thomas. Hiện vợ chồng nhà Sussex đang sống tại Montecito, bang California cùng với con trai Archie và con gái Lilibet “Lili” Diana

ẢNH: SHUTTERSTOCK

Trước đó, thông qua cuộc phỏng vấn với 60 Minutes Australia hồi tháng 6.2021, ông Thomas Markle cho biết bản thân đã bị tổn thương rất nhiều vì xa cách con gái, không được gặp các cháu của mình. Thậm chí, khi vợ chồng Meghan sinh con gái Lilibet “Lili” Diana hồi đầu tháng trước, họ cũng không báo cho ông. “Không có bất cứ cuộc gọi nào, tôi chỉ biết tin trên đài phát thanh. Tôi đã không nói chuyện với Meghan kể từ hai ngày trước khi con bé kết hôn với Harry”, nhà làm phim 77 tuổi cho hay. Ông cũng bày tỏ thái độ hối lỗi vì sai lầm đã qua và mong đến ngày hàn gắn tình cảm với con gái.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.