Cha con Hoàng Sơn - Hoàng Hải 'quăng miếng tỉnh rụi' khiến Hồng Vân nể phục

20/05/2021 08:20 GMT+7

Hoàng Sơn bất ngờ xuất hiện trong chương trình Sao nối ngôi để hỗ trợ Hoàng Hải. Màn phối hợp ăn ý của hai cha con mang lại nhiều tiếng cười cho người xem.

Tập 8 Sao nối ngôi chủ đề Lời tri ân, nghệ sĩ Hoàng Sơn cùng con trai Hoàng Hải kết hợp trong tiết mục hài kịch Song hỷ. Trong tiết mục này, nam thí sinh hóa thân thành anh chàng nói lắp đụng độ với một người chủ bán dê (Hoàng Sơn). Sau đó, chính ông là người quyết định tác hợp cho chuyện tình của Hoàng Hải và con gái mình (Phạm Yến). Có thể thấy dù diễn với ba là một danh hài, Hoàng Hải vẫn không hề lúng túng. Thậm chí, anh nhiều lần tung hứng những mảng miếng hài hước, mang lại tiếng cười cho người xem.
Sau màn trình diễn, nghệ sĩ Hoàng Sơn có những chia sẻ về việc con trai tham gia Sao nối ngôi. Cụ thể, nam diễn viên tâm sự ở những số phát sóng trước, ông không tham gia cùng con và cũng không biết Hoàng Hải tập luyện như thế nào. Tuy nhiên việc quý tử giành giải nhất tuần vô tình trở thành áp lực cho nghệ sĩ sinh năm 1966. Ông tâm sự: “Hồi xưa giờ tôi diễn không sợ, mà tự nhiên hôm nay tôi thấy khó chịu lắm, cứ căng thẳng làm sao”.

Hoàng Sơn thừa nhận áp lực khi diễn cùng con trai

Ảnh: BTC

Đánh giá về những màn thể hiện của con trai trong chương trình, Hoàng Sơn bất ngờ vì Hàng Hải có thể đóng những vai chính kịch khó. Tuy nhiên, ông cũng “trách” con trai không hỏi ý kiến mình trong khâu kịch bản, từ 3 vòng thi trước: “Hoàng Hải từng đi học bên Singapore một khóa về biên kịch, sản xuất, có thể con muốn tự lực, không muốn tôi can thiệp chỉnh sửa. Kịch bản trước có những chỗ tốt nhưng đôi chỗ bị “áp phê ngược”, nếu con hỏi ý kiến, tôi có thể góp ý, thêm thắt cho con. Có những đêm khuya con chưa về, tôi gọi điện hỏi thì mới biết là con đang tập kịch để mai thi Sao nối ngôi. Con chưa từng hỏi ba có rảnh ngồi tính giúp con kịch bản. Tôi trách là vậy nhưng cũng khen ngợi Hải có lập trường. Con không cần đến mình mà vẫn thành công, tự đứng một mình ở sân chơi này”.

Nam nghệ sĩ động viên Hoàng Hải nỗ lực trong hành trình tham gia Sao nối ngôi

Ảnh: BTC

Đồng thời, Hoàng Sơn thừa nhận lý do khiến bản thân ông gặp áp lực là vì “diễn nhiều sẽ lấn át con, diễn ít hơn thì lại không giúp được con trong vòng này”. Trong khi đó, Hoàng Hải cũng xúc động cho biết trong chủ đề này chỉ có anh mời phụ huynh tham gia bởi anh muốn gửi lời tri ân đến ba. Nam thí sinh bộc bạch: “Nhiều người sẽ gửi đến rất nhiều thứ trong cuộc đời này nhưng người tôi muốn tri ân là ba của tôi". Đáp lại tình cảm này, Hoàng Sơn dành cho con trai cái ôm động viên trong sự cổ vũ của khán giả.
Theo dõi màn trình diễn, giám khảo Hữu Quốc tin rằng khán giả sẽ yêu thích bởi sự duyên dáng, tương tác của hai cha con Hoàng Sơn - Hoàng Hải. Nam nghệ sĩ nhận xét: “Diễn với người nhà mình mà đặc biệt là diễn hài thì khó lắm. Anh Hoàng Sơn diễn như không diễn, nét diễn tỉnh rụi, Hoàng Hải bắt được, con quăng miếng ngược trở lại cho ba”. Ca sĩ Ngọc Ánh đánh giá đây là một vở kịch hay, tự nhiên. Cô nói thêm: “Mà hay nhất chính là sự tung hứng của hai cha con. Tiểu phẩm tuyệt vời, mình xem cảm thấy rất tự nhiên".
NSND Hồng Vân đánh giá Hoàng Hải đầy nội lực trong vòng thi trước và duyên dáng ở đêm thi này. Bà bầu sân khấu kịch nói thêm: “Anh Hoàng Sơn đóng thể loại bi, hài đều hay, đóng vai nào là bất di bất dịch, đóng khung cho vai đó. Phong cách diễn của ba vô tình ngấm vào Hoàng Hải. Cô mong con sẽ tỏa sáng trên màn ảnh lẫn sân khấu kịch nói”. Kết quả, Hoàng Hải nhận được được 10 điểm từ NSND Hồng Vân, 9,75 điểm từ NSƯT Hữu Quốc.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.