Céline Dion nhận bằng tiến sĩ

29/03/2021 07:54 GMT+7

Nữ danh ca cho biết cô rất vui và hạnh phúc khi nhận được bằng tiến sĩ âm nhạc danh dự từ Học viện âm nhạc Berklee.

Tờ People đưa tin nữ danh ca Céline Dion được nhận bằng tiến sĩ âm nhạc danh dự từ Học viện âm nhạc Berklee. Ngoài giọng ca My Heart Will Go On, những gương mặt khác bao gồm Pharrell Williams, Donald Harrison và Chad Hugo cũng có vinh dự tương tự. "Tôi rất vui mừng khi nhận bằng tiến sĩ danh dự từ @BerkleeCollegeSchool of Music. Tôi cũng vô cùng hạnh phúc khi được đứng cùng hàng ngũ với những nghệ sĩ tài năng từng được vinh danh trước đây", nữ ca sĩ viết trên Twitter.

Nữ danh ca xinh đẹp ở tuổi 53

Ảnh: Getty images

Vì dịch Covid-19 chưa được kiểm soát tốt nên buổi lễ trao bằng được Học viện âm nhạc Berklee tổ chức theo hình thức trực tuyến. Theo đó, học viện sẽ thực hiện một buổi hòa nhạc trước ngày khai giảng để tôn vinh Céline Dion và những ngôi sao còn lại.
Berklee College of Music được xem là học viện đào tạo âm nhạc đương đại hàng đầu thế giới. Được biết Mỹ Anh - con gái út của ca sĩ Mỹ Linh và nhạc sĩ Anh Quân đang học tập tại đây. Một số ca sĩ Việt Nam như Thu Minh, Đoan Trang, Lam Trường cũng từng tham gia những khóa học ngắn hạn của Học viện âm nhạc Berklee để nâng cao chuyên môn.
Céline Dion nhận bằng tiến sĩ

Học viện âm nhạc Berklee

Ảnh: chụp màn hình

Mới đây danh ca sinh năm 1968 đã phải hoãn European Courage World Tour để đảm bảo an toàn cho bản thân cũng như khán giả trong bối cảnh dịch bệnh diễn biến phức tạp. Cô gửi lời xin lỗi đến người hâm mộ bằng một lời nhắn chân thành: "Xin chào! Tôi đã hi vọng được gặp các bạn ở châu Âu vào mùa xuân này nhưng không thể. Chúng ta vẫn phải đợi thêm một thời gian nữa. Vắc-xin đang được sản xuất nên tôi hứa rằng sẽ bù đắp cho khán giả vào năm 2022. Hẹn gặp lại nhé!".
Ở thời điểm hiện tại Céline Dion đang bận rộn với cuộc sống gia đình khi chăm sóc ba cậu con trai. Nữ ca sĩ có 3 người con chung với chồng quá cố René Angélil bao gồm René Charles (20 tuổi) và cặp song sinh, Eddy và Nelson (10 tuổi). Trong buổi phỏng vấn năm 2019 với nhà báo Gayle King trên CBS This Morning về album Courage, Céline Dion cho biết cô đã trải qua rất nhiều đau khổ. "Hãy để nỗi đau trôi qua. Hãy gật đầu với những điệu nhảy, tình bạn và tình yêu nếu nó đến một ngày nào đó", cô bộc bạch. Tuy nhiên Céline Dion lại cho biết bản thân hài lòng với cuộc sống của mình và chưa sẵn sàng cho mối quan hệ tình ái mới.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.