Cầu thủ Văn Thanh lên tiếng chuyện bị giao thử thách khó khi tham gia gameshow

14/01/2021 18:55 GMT+7

Nhận được nhiều phản ứng của khán giả khi cho rằng thử thách trong chương trình Cơ hội đổi đời quá khó, ca sĩ Hoàng Bách và cầu thủ Văn Thanh đã lên tiếng chia sẻ.

Tập 2 chương trình Cơ hội đổi đời vừa được phát sóng trên HTV7 với sự tham gia của 3 khách mời là ca sĩ Hoàng Bách, diễn viên Anh Đức và cầu thủ Văn Thanh. Ngoài cảm xúc vui mừng vì họ đã mang về cho mẹ con chị Liên, bé Khánh số tiền thưởng gần 56 triệu đồng thì khán giả không khỏi bức xúc bởi thử thách đưa ra quá khó và tốn nhiều thời gian.
Cụ thể, trong chương trình, Hoàng Bách phải vượt qua 4 trạm với 4 nhiệm vụ khác nhau để đoán tên bài hát. Chứng kiến nam ca sĩ thực hiện nhiệm vụ, nhiều khán giả khá nóng ruột bởi thử thách quá dài khiến cho tiền thưởng mà nam ca sĩ mang về không được như kỳ vọng. Trong khi đó, Văn Thanh phải vừa tâng bóng, vừa phải đá được 5 trái lọt vào “khung thành” bằng lốp xe. Dù nam cầu thủ khiến khán giả “tròn xoe mắt” với tốc độ chạy, giúp rút ngắn thời gian nhưng số tiền mang về cũng chỉ được hơn 16 triệu đồng. Còn Anh Đức trổ tài làm bánh gato rất kéo tay nhưng lại để mất tiền quá nhiều vào khâu tìm người có cùng tên mà nam diễn viên ghi trên chiếc bánh. Hay thử thách “hợp sức” của bộ ba cũng nhận về nhiều phản hồi bởi không phải ai cũng có thể chịu lạnh tốt.

Dù đối mặt với thử thách khó nhằn, Văn Thanh vẫn mang về hơn 16 triệu đồng cho người dân nghèo

Ảnh: BTC

Sau khi chương trình phát sóng, đọc được nhiều bình luận thắc mắc của khán giả về các phần thử thách, ca sĩ Hoàng Bách cũng cho rằng các nhiệm vụ mà chương trình đưa ra khá khó đối với anh. Tuy nhiên, nam ca sĩ chia sẻ thêm: “Bách hiểu cảm giác của khán giả bởi cả Bách hay cả ban tổ chức ai cũng mong muốn sẽ có được số tiền lớn nhất về để giúp cho gia đình của chị Liên. Tuy nhiên, Bách nghĩ những nhiệm vụ đó cũng hợp lý và ban tổ chức nghĩ nó nằm trong khả năng của các khách mời. Còn việc thử thách diễn biến như thế nào không ai biết trước được bởi đây là một chương trình thực tế, diễn biến càng chân thật thì càng ý nghĩa”.

Nhiều khán giả cho rằng các thử thách ban tổ chức đặt ra đang làm khó người chơi

Ảnh: BTC

“Bản thân Bách trong thời điểm đó cũng không biết rằng khả năng của mình không được tốt như bình thường đến thế, đôi khi do Bách bị ảnh hưởng bởi áp lực thời gian. Nhưng đã bước vào cuộc chơi Bách luôn tôn trọng quy tắc cuộc chơi và chỉ biết dốc sức làm hết mình để mang về kết quả tốt nhất", Hoàng Bách bộc bạch.
Trong khi đó, cầu thủ Văn Thanh cũng chia sẻ: “Thanh thường xuyên luyện tập thể dục, thường xuyên ngâm đá lạnh nên đối với Thanh thử thách của chương trình không quá làm khó mình. Tuy nhiên, Thanh lại bị áp lực khi mang trọng trách giúp đổi đời của người khác và áp lực cả về thời gian nên khi chơi rất tâm lý”.
Sau những chia sẻ về phản hồi của khán giả, ca sĩ Hoàng Bách và cầu thủ Văn Thanh cũng bày tỏ sự vui mừng khi chương trình nhận được nhiều sự quan tâm, theo dõi của mọi người.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.