Cầu cứu Đàm Vĩnh Hưng để mượn đồ, Phạm Đình Thái Ngân được nhận làm con nuôi

23/04/2021 12:47 GMT+7

Tại Gõ cửa thăm nhà, Phạm Đình Thái Ngân đã chia sẻ về chặng đường hoạt động nghệ thuật của mình và hé lộ đôi điều về Đàm Vĩnh Hưng, người đã giúp đỡ anh từ những ngày tham gia cuộc thi X-Factor đến tận bây giờ.

Phạm Đình Thái Ngân được khán giả biết đến từ cuộc thi Nhân tố bí ẩn (X-Factor Việt Nam) mùa đầu tiên. Bên cạnh đó, anh cũng là người lồng tiếng cho nhân vật Ngạn trong phim Mắt biếc của đạo diễn Victor Vũ. Đam mê âm nhạc bắt đầu từ năm học lớp 10, Thái Ngân đăng ký tham gia một cuộc thi ở trường và vào chung kết, đoạt giải phong cách. Từ đó, giọng ca Tay nắm tay rời tự tin vào bản thân và bắt đầu tham gia các cuộc thi của quận, thành phố. Các cuộc thi cứ lớn dần cho tới tận khi Thái Ngân vào chương trình X-Factor.

Thái Ngân tiết lộ anh từng đưa giá cát sê 50.000 đồng mà còn sợ không được nhận

Ảnh: Chụp màn hình

"Lúc đó tôi vẫn chưa tự chủ được tài chính mà phải đi dạy kèm thêm các môn toán, lý, văn... cho mấy bé lớp 6. Còn đi hát thì cát sê đầu tiên của tôi là 50.000 đồng, mà tôi vui tới mức ngủ không được. Sau đó, có người book show, tôi báo giá 50.000 đồng mà sợ người ta không nhận mình. Sau này, tôi có lập ban nhạc, kéo thêm một bạn đánh trống, một bạn đánh đàn rồi tới các quán cà phê xin người ta cho biểu diễn. Thời gian ấy, tôi diễn đúng vì đam mê, nhiều khi một đêm chỉ có 7 khách, mà ban nhạc đã tới 4 người. Dù không được bao nhiều tiền nhưng vui lắm, đó là thời gian tôi không bao giờ quên", anh kể.
Đến khi thi X-Factor, Thái Ngân cho biết người đầu tiên ảnh hưởng tới con đường âm nhạc của mình là nhạc sĩ Phương Uyên, khi vớt anh từ vòng này tới vòng kia. Nam ca sĩ chia sẻ việc anh theo nhạc ballad tới giờ cũng do nhạc sĩ Phương Uyên định hướng. Khi vào đội của Hồ Quỳnh Hương, nam ca sĩ được hướng dẫn, dìu dắt và hỗ trợ show diễn sau này.

Giọng ca Yêu nhau nhé bạn thân cho biết anh được Đàm Vĩnh Hưng giúp đỡ rất nhiều, từ giới thiệu show diễn cho đến mượn trang phục, chỉ dạy cách làm nghề

Ảnh: Chụp màn hình

Bên cạnh đó, Thái Ngân cũng có cơ duyên đặc biệt với Đàm Vĩnh Hưng. Giọng ca Nửa vầng trăng hỗ trợ cho Thái Ngân rất nhiều về các show diễn, show phòng trà. Thái Ngân tiết lộ: "Trong suốt quá trình thì X- Factor, chú Đàm Vĩnh Hưng luôn là người cho tôi mượn đồ. Lúc đó chú Đàm Vĩnh Hưng dễ thương, ai không có đồ thì cứ liên hệ chú là có. Ban đầu tôi sợ không dám mượn, nhưng sau đó tôi không có đồ nên đánh liều nhắn tin đại. Tôi nhắn là: "Chú Hưng ơi, chú biết chỗ nào cho thuê đồ không để con thuê thi vòng tiếp theo, con không có đồ nữa". Lúc đó chú Hưng nhắn lại hỏi tôi hát bài gì, rồi cho tôi địa chỉ tới nhà lấy đồ. Tôi hỏi lại là: "Chú cho con thuê đồ hả chú?", bị chú chửi: "Mày bị khùng hả mày! Qua lấy về mà mặc". Kể từ đó, tôi cứ thi vòng nào là nhắn tin báo bài cho chú Hưng rồi đúng giờ đó qua lấy nguyên bộ đồ về luôn".
Lắng nghe những chia sẻ của Thái Ngân, Ngọc Lan bày tỏ sự bất ngờ và khen rằng Đàm Vĩnh Hưng giống như "ông tiên" tốt bụng. Sau đó, cô còn đề nghị nam ca sĩ gọi điện thoại cho Đàm Vĩnh Hưng để "kiểm chứng" có giống như lời nam ca sĩ chia sẻ. Trong cuộc trò chuyện, khi nói đến Thái Ngân, giọng ca Xin lỗi tình yêu bày tỏ: "Lúc đó tôi ngồi làm giám khảo, Ngân không có nằm trong đội của tôi đâu. Nhưng tôi thấy thằng bé này quá tài năng nên quý giọng hát của nó. Sau đó tôi có liên hệ mời đi hát, thấy nó hiền lành, dễ thương nên nhận là con. Ban đầu tôi chỉ mời đi hát để giúp đỡ thôi, sau đó tâm sự nhiều mới biết là cậu ấy gặp một sự cố nhỏ, bất hạnh khi không được gặp ba nhiều. Mình thấy tội và thương quá nên cho nó gọi mình là ba luôn".

Ngọc Lan "than nghèo kể khổ" và tranh thủ mượn đồ của Đàm Vĩnh Hưng nhưng nhận kết quả bất ngờ

Ảnh: Chụp màn hình

Lúc này, Ngọc Lan hài hước gọi nam ca sĩ là "ông bụt" và tranh thủ xin xỏ: "Anh ơi em cũng không có đồ đi diễn nữa. Em khổ lắm, không có đồ đi diễn, không có đồ đi quay luôn". Đáp lại, Đàm Vĩnh Hưng phũ phàng: "Em ra năn nỉ Vũ Hà đi", khiến Ngọc Lan bật cười sảng khoái.
Quay lại với cuộc trò chuyện của Đàm Vĩnh Hưng và con nuôi, nam ca sĩ cho biết Thái Ngân là người hay nhắn tin và tâm sự với anh nhiều nhất. "Có chuyện gì nó cũng kể, đi hát được người ta trả bao nhiêu cũng kể. Nó là một đứa bé rất cần tình thương của người cha mà không có được, nên gặp mình là nó phải kể thôi. Những ngày lễ, dịp gì nó cũng nhắn tin. Mình xác nhận đây là một đứa con ngoan", Đàm Vĩnh Hưng cho biết thêm.
Về phía Thái Ngân, anh bày tỏ sự biết ơn trước sự giúp đỡ của Đàm Vĩnh Hưng dành cho mình: "Sư phụ Đàm Vĩnh Hưng giống như một điểm nhấn trong chặng đường sự nghiệp của con vậy đó. Con cảm ơn sư phụ Đàm Vĩnh Hưng rất nhiều, cảm ơn người cha của con. Hy vọng trong tương lai, con sẽ có nhiều kỷ niệm đẹp hơn nữa giữa con và sư phụ Đàm Vĩnh Hưng". 
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.