Cát Tường xúc động trước bố đơn thân nuôi 3 con tham gia hẹn hò

12/11/2020 16:54 GMT+7

Trong chương trình Hẹn ăn trưa , Cát Tường xúc động khi mai mối cho cặp đôi đều từng trải qua dang dở trong hôn nhân. Nhờ sự ‘mát tay’ của nữ MC, cả hai đều đã bấm nút hẹn hò khiến khán giả vui mừng.

Chương trình Hẹn ăn trưa tập 233 lên sóng với sự tham gia của Nguyễn Đình Dương (43 tuổi - Vũng Tàu), đang kinh doanh tự do và Nguyễn Thị Mộng Cầm (41 tuổi - TP.HCM), đang là nhân viên kinh doanh. Chia sẻ về bản thân, Mộng Cầm cho biết cô là người cởi mở, hòa đồng nhưng cũng có điểm yếu là nóng tính và dễ tin người. Trong khi đó, Đình Dương có điểm mạnh là rất quan tâm đến người khác. Anh tâm sự gần đây mình có tật xấu là hút thuốc vì buồn chuyện gia đình.
Đình Dương từng trải qua một cuộc hôn nhân kéo dài gần 18 năm, đã có 3 người con. Anh cho biết vợ đơn phương ly hôn để đi theo người đàn ông khác. Hiện Đình Dương là “gà trống” nuôi 3 người con ăn học. “Cháu lớn nhất năm nay 19 tuổi, đang học đại học. Cháu thứ hai học lớp 4 và cháu út thì thì 10 tuổi. Chúng tôi ly hôn cách đây 2 năm rồi, vì nhiều nguyên nhân nên không thể tiếp tục được. Như người khác, sau cuộc ly hôn, người phụ nữ sẽ đau khổ nhất nhưng mẹ của các con tôi thì hoàn toàn ngược lại. Cô ấy ở với người kia trước khi ly hôn, chỉ thỉnh thoảng về thăm các con thôi”, anh nói. Lắng nghe câu chuyện của khách mời khiến Cát Tường xúc động và dành nhiều lời an ủi.

Đình Dương được nhận xét là người đàn ông tình cảm, có trách nhiệm với gia đình

Ảnh: Chụp màn hình

Đình Dương chia sẻ khi tham gia chương trình này, con gái 10 tuổi nói rằng “bố đi thôi nhưng đừng bấm nút”, vì sợ mất bố. Trong khi đó, Mộng Cầm bày tỏ thương cảm trước hoàn cảnh của đàng trai. Tuy nhiên, cô có chút lo lắng anh sẽ còn tình cảm với vợ cũ. Đình Dương nhanh chóng bộc bạch: “Sống với nhau một ngày thôi là đã nên nghĩa vợ chồng rồi. Còn dây là 18 năm thì tình cảm không thể nào không có được. Có thể hai người thay đổi về tình cảm, cuộc sống nhưng có một cái không thể thay đổi được là con chung. Tình yêu với người đó thì chắc không còn nữa, nhưng nếu một ngày họ gặp chuyện thì mình cũng có thể giúp. Hết tình còn nghĩa, tình yêu không còn nhưng tình nghĩa thì vẫn có”. Đàng trai nói thêm, anh mong muốn có thể tìm được người có thể thông cảm cho hoàn cảnh của mình, đồng cảm trong suy nghĩ, cách sống.
Nói về chuyện của mình, Mộng Cầm cho biết cô ly hôn cách đây 10 năm vì có người thứ ba xuất hiện. Hiện cô cũng đang làm mẹ đơn thân với con gái học lớp 6. Vì người cũ không chung thủy nên điều Mộng Cầm mong muốn lớn nhất là người mới phải chung thủy với mình. Cô muốn tìm người ổn định công việc, biết cách giao tiếp là đủ.

Mộng Cầm từng phải ly hôn vì có người thứ ba xuất hiện, chồng cũ bỏ bê gia đình

Ảnh: Chụp màn hình

Tiếp đó, Cát Tường mở cánh cửa trái tim để cặp đôi được trực tiếp gặp mặt và trò chuyện. Hai khách mời thoải mái chia sẻ về cuộc sống, công việc và những quan điểm trong tình yêu, hôn nhân. Mộng Cầm tâm sự trước đây chồng cũ thường xuyên bỏ bê gia đình để nhậu nhẹt, chính vì thế cô mong bạn trai sẽ biết dành thời gian cho gia đình nhiều hơn. Trong khi đó, Đình Dương chia sẻ anh dành thời gian rất nhiều cho con vì biết con thiếu thốn tình cảm của một người mẹ. “Mình làm cha cũng thấy thiệt thòi cho con nhiều”, anh nghẹn ngào. 
Cát Tường hứa hẹn rằng nếu cặp đôi tổ chức đám cưới, cô nhất định sẽ đến tham dự. "Bà mối" cho hay: “Bây giờ tui hứa nè, nếu cưới cứ báo trước là tui đi. Ở xa tui cũng đi, nhưng phải báo trước cho tui biết kế hoạch.Thật sự trước giờ nhiều người mời nhưng không có thời gian đi, nhưng riêng cặp này cưới là tui đi đó”.

Cát Tường hứa hẹn sẽ tham dự đám cưới nếu cặp đôi có cái kết đẹp sau chương trình

Ảnh: Chụp màn hình

Sau đó,  Cát Tường cũng đưa ra nhiều lời khuyên để tác hợp cho cặp đôi. Theo nữ MC, thời gian trong chương trình không đủ để cả hai hiểu nhau, nhưng chỉ cần thấy đối phương là người có tiềm năng để tìm hiểu và đi đoạn đường dài thì hãy bấm nút. Kết quả, cả hai đều nhanh chóng bấm nút hẹn hò khiến Cát Tường vui mừng và dành nhiều lời chúc phúc.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.