Cát Tường xúc động khi con gái cách ly xong, về nhà là 30 tết

14/02/2021 22:26 GMT+7

Cát Tường báo tin vui với người hâm mộ khi có cái tết đoàn viên cùng gia đình năm nay. Đặc biệt, con gái cô hoàn tất cách ly, được về nhà sum họp vào hôm 30 tết.

Cát Tường ngao du sơn thủy tập 2 vừa trình làng với sự dẫn dắt quen thuộc của “bà mối” Cát Tường cùng hai khách mời là diễn viên Quốc Thuận và Minh Dũng. Tại đây, các nghệ sĩ có dịp ghé thăm nhiều điểm du lịch nổi tiếng tại Vĩnh Long, quê hương nữ MC xinh đẹp.

Mở đầu chương trình, Cát Tường gây thích thú khi đưa hai đồng nghiệp tham quan một trong những ngôi chùa lớn nhất tại Vĩnh Long, đó là chùa Phật Ngọc Xá Lợi Vĩnh Long. Các khách mời vô cùng ngỡ ngàng trước không gian trang nghiêm của ngôi chùa, nổi bật với tượng phật Quan Âm cao 32 mét. Diễn viên phim Đồng tiền xương máu tiết lộ phong tục đi chùa đầu năm là điều gia đình cô luôn giữ gìn mỗi dịp tết. 

Cát Tường thích thú tự tay gói bánh tét

Ảnh: Chụp màn hình

 

“Mùng 1, nhà tôi thường đi 10 cảnh chùa. Năm vừa rồi, do tôi mua nhà ở thành phố nên tôi phải lo liệu cúng kiếng. Năm nay tôi rất vui khi gia đình được đoàn tụ, con gái tôi vừa từ Úc trở về Việt Nam, bé Na Uy đã cách ly xong, về kịp ngày 30 tết. Tuy nhiên, để đảm bảo an toàn, con bé phải ở nhà một thời gian”, Cát Tường tâm sự.

 

Trước đó, chia sẻ với Thanh Niên, Cát Tường xác nhận con gái cô đã bay từ Úc về nước hôm 27.1. Na Uy Tường An sau đó được đưa đi cách ly ở Bạc Liêu. Chia sẻ thêm về sự việc, nữ MC cho biết con gái có sức khỏe tốt, tinh thần lạc quan. Trên mạng xã hội, cô còn khoe loạt khoảnh khắc hạnh phúc khi cả gia đình được sum họp, cùng cúng giao thừa, quây quần bên mâm cỗ những ngày đầu năm mới.

Bộ ba nghệ sĩ ''lầy lội'' khi ngao du miền Tây sông nước

Ảnh: Chụp màn hình

 

Chưa dừng lại ở đó, MC Bạn muốn hẹn hò còn khiến khán giả thích thú khi đến tham quan nhà một nghệ nhân chuyên gói bánh tét. Tại đây, họ có dịp tìm hiểu các công đoạn cũng như những mẹo để cho ra đời một đòn bánh tét ngon. Cát Tường cũng vô cùng khoái chí khi tự tay gói bánh và thưởng thức thành quả sau thời gian chờ đợi. 

 

Tiếp theo, các nghệ sĩ còn có dịp trải nghiệm du lịch trên thuyền, phương tiện di chuyển đặc trưng của người dân miền Tây sông nước. Diễn viên sinh năm 1977 đưa đàn em đi làm mứt dừa, thưởng thức các đặc sản, trái cây địa phương. Người hâm mộ còn một phen bất ngờ vì chứng kiến dàn khách mời “lăn xả” khi đích thân lội bùn bắt cá và chơi trò chơi dân gian. Nhân dịp năm mới, Cát Tường, Quốc Thuận và Minh Dũng cũng gửi lời chúc sức khỏe, bình an tới khán giả trên sóng, hi vọng có một năm suôn sẻ, dịch bệnh mau chóng được đẩy lùi.

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.