Cát Tường xúc động: Fan gửi tặng 500kg rau củ, nhờ tôi tiếp tế cho người dân

27/07/2021 10:43 GMT+7

Cát Tường bày tỏ xúc động khi một người hâm mộ ở Lâm Đồng, gửi đến TP.HCM 500kg rau củ nhờ cô phân phát cho người dân khó khăn.

Trên trang cá nhân, MC Cát Tường thông báo tin vui đến khán giả. Cụ thể, một người hâm mộ liên hệ với Cát Tường và ngỏ ý gửi tặng 500kg rau củ, nhờ cô phân phát cho người dân.
Cát Tường cho biết: “Tôi nhận được 500kg rau củ, gồm: cà tím, ớt xanh, bắp cải, cải thảo… của một bạn ở Lâm Đồng. Bạn này từng tham gia chương trình hẹn hò do tôi mai mối. Bạn đó thấy tôi đăng trên mạng những hoạt động từ thiện nhiều nên gửi cho tôi nửa tấn rau củ để phân phát. Ba mẹ tôi thì không cho con gái đi phát nữa vì dịch bệnh nguy hiểm. Nhưng tôi nghĩ, người ta cho của, thì mình cho công, nên nhận và làm luôn”.

Cát Tường sơ chế và phân loại rau củ trước khi gửi đến người dân

Ảnh: Chụp màn hình

Trong video, Cát Tường vui mừng đi nhận rau củ từ một tình nguyện viên chuyên vận chuyển thực phẩm trên địa bàn TP.HCM. Sau đó diễn viên phim Đồng tiền xương máu sơ chế, phân chia rau củ theo từng phần và gửi đến người dân. Tuy nhiên, do đường vận chuyển xa, trải qua các lần trung chuyển nên nhiều túi hàng không còn nguyên vẹn.
Bên cạnh góp sức trong nhiều chương trình thiện nguyện, Cát Tường cũng bày tỏ may mắn khi vẫn có cơ hội làm việc. Thay vì đến phim trường, nữ nghệ sĩ chuyển sang mai mối online, tiếp tục kết nối các cặp đôi trên khắp cả nước.

Cát Tường chia sẻ về công việc mùa dịch

Ảnh: Chụp màn hình

MC Cát Tường bộc bạch: “Mùa dịch nên các chương trình tôi tham gia chuyển sang quay online hết. Tôi ở nhà vẫn có thể kết nối với các khách mời. Mỗi buổi tôi quay một tập cho một chương trình. Do dịch Covid-19 nên nhiều chương trình bị “lủng sóng” nên chúng tôi phải quay online bù vô hoặc nhà sản xuất cắt ghép lại các tập trước để phát. Mong khán giả vẫn đón nhận các chương trình online của chúng tôi”.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.