Cát Tường, Xuân Bắc xúc động khi mẹ đơn thân được trai trẻ quỳ gối cầu hôn

21/09/2020 09:43 GMT+7

Cát Tường cùng các nghệ sĩ vô cùng xúc động khi mai mối thành công cho bà mẹ đơn thân.

Tập 1 chương trình Chân ái với sự dẫn dắt của MC Xuân Bắc và Cát Tường vừa trình làng thu hút sự quan tâm của dư luận. Tại show hẹn hò này, người chơi sẽ có cơ hội trải lòng về cuộc đời và khát vọng tình yêu của mình với “ông tơ” và “bà nguyệt”. Từ đó, hai MC cùng các khách mời sẽ góp ý và hỗ trợ nhân vật tìm được một nửa phù hợp. Xuất hiện trong tập này, Hoa hậu H’Hen Niê và Á hậu Kiều Loan tham gia với vai trò cố vấn.

Rời "Bạn muốn hẹn hò", Cát Tường tham gia gameshow giải thưởng "khủng"

Chương trình bắt đầu với sự tham dự của hai nữ chính, từng trải qua những chuyện tình sóng gió và có cái kết không viên mãn. Nhân vật đầu tiên là Dương Ngọc Bích, cô gái 26 tuổi hiện đang làm quản lý một ứng dụng livestream trên mạng. Ngọc Bích gây ấn tượng với ngoại hình dễ thương, nhỏ nhắn nhưng tính cách vô cùng độc lập. Trải qua mối tình năm 18 tuổi ngây thơ và hồn nhiên, cô đã có con với người bạn trai cũ, nhưng chuyện đôi lứa lại không hòa hợp nên cả hai đường ai nấy đi. Nữ chính thứ hai là Bích Trâm, hiện đang là mẹ đơn thân, sống và làm việc tại Đồng Nai. Cô đến với chương trình để tìm một người cùng mình trải qua thăng trầm cuộc sống và yêu thương con trai mình.

Cát Tường tiếp tục phát huy thế mạnh khi dẫn dắt chương trình hẹn hò. Nữ nghệ sĩ khiến fan thích thú khi đưa ra những kinh nghiệm thực tế cùng màn trò chuyện hài hước

Ảnh: BTC

Bên nhà trai với sự góp mặt của hai chàng trai Tạ Đình Tuấn (24 tuổi, hiện sống tại Bà Rịa-Vũng Tàu) và Võ Hoài Giang (25 tuổi, đến từ Tiền Giang). Cả hai cũng từng trải qua những cuộc tình không trọn vẹn và đến với Chân ái để tìm được một nửa mảnh ghép. Không cần một người phụ nữ quá xinh đẹp và kiểu cách, mẫu phụ nữ mà hai chàng trai chỉ đơn giản là biết thấu hiểu và chia sẻ cùng nhau trong cuộc sống.
Ở vòng đầu tiên, cả hai bên sẽ không được biết mặt người mà mình sẽ hẹn hò. Họ chỉ được nghe giọng thông qua những thông tin mà hai MC phỏng vấn. Bước vào vòng hai, từng người sẽ lựa chọn và tìm hiểu về một chi tiết hình ảnh của đối phương như: đôi mắt, bàn tay, kỉ vật, bức ảnh thời thơ ấu… Sau khi tìm hiểu, họ sẽ phải quyết định có lựa chọn gặp mặt đối phương hay không.

Hoa hậu H’Hen Niê và Á hậu Kiều Loan ghi điểm khán giả khi đưa ra những lời khuyên chân thành giúp kết nối các cặp đôi

Ảnh: BTC

Tiến vào vòng 3, những cặp đôi lựa chọn nhau sẽ được thấy mặt và trò chuyện, có những va chạm vật lý đầu tiên bằng một điệu nhảy hoặc một cái ôm, hay cái nắm tay thân mật. Vòng 4 mở ra nhằm giúp các cặp đôi hiểu nhau hơn khi họ sẽ được đo tỷ lệ tương đồng nhân trắc học và cùng trả lời những câu hỏi để tìm ra tiếng nói chung trong tư tưởng. Cuối cùng, các nhân vật sẽ được chương trình cung cấp hai cặp nhẫn, nếu đi tiếp thì họ sẽ trao nhẫn trên sân khấu. Đặc biệt, nếu trong 18 tháng cả hai quyết định đi đến hôn nhân, họ sẽ được chương trình lo toàn bộ hôn lễ.
Trong suốt quá trình các cặp đôi tìm hiểu, Hoa hậu H’Hen Niê và Á hậu Kiều Loan (Lona) liên tục đưa ra những góp ý, lời khuyên chân thành đến cả 4 người chơi để mong họ tìm ra được chân ái của đời mình. Trong khi đó, màn tung hứng ăn ý của cặp đôi "ông tơ bà nguyệt" Xuân Bắc - Cát Tường mang đến nhiều tiếng cười cho người xem.  

Bà mẹ đơn thân Bích Trâm được chàng trai 25 tuổi cầu hôn gây xúc động

Ảnh: BTC

Khép lại tập 1, với sự trợ giúp và thành tâm của ban cố vấn cùng gia đình, sự dẫn dắt của hai "ông tơ - bà nguyệt" Xuân Bắc - Cát Tường, cặp đôi Bích Trâm - Đình Tuấn đã cùng nhau đi đến tìm hiểu với màn trao nhẫn đầy dễ thương và chân thành trên sân khấu Chân ái. Hoa hậu H’Hen Niê và Á hậu Kiều Loan xúc động trước tấm chân tình của hai nhân vật chính khi họ cầu hôn thành công. Hai MC Xuân Bắc và Cát Tường cũng vô cùng nghẹn ngào khi góp phần làm cầu nối, có thể hình thành một mái ấm mới cho bà mẹ đơn thân trong tương lai.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.