Cát Tường xót xa chàng trai bị từ chối vì nghèo

25/12/2020 18:22 GMT+7

Chàng trai Ngọc Tiên nghẹn ngào kể về mối tình cũ bị phía gia đình bạn gái từ chối vì cho rằng công việc chưa ổn định. Dù đã chia tay cách đây 7 năm nhưng anh vẫn còn nhiều xúc động khiến Cát Tường xót xa.

Chương trình Hẹn ăn trưa tập 246 lên sóng với sự tham gia của Trần Ngọc Tiên (35 tuổi, Long An), đang là nhân viên kỹ thuật điện và Hứa Thị Kim Yến (31 tuổi, TP.HCM), đang phụ việc gia đình. Giới thiệu về bản thân, Ngọc Tiên cho biết anh là người có tính độc lập, biết làm việc nhà. Nói về tật xấu, anh thừa nhận mình nóng tính, hay nhậu. Trong khi đó, Kim Yến là cô gái hiền lành, ít nói, biết nấu ăn.
Chia sẻ về tình trường, Kim Yến tâm sự gia đình có giới thiệu cho cô gặp gỡ vài người nhưng không phù hợp về tính cách nên không tiến đến xa hơn được. "Lúc em gặp các bạn đó, có người thì thích bạn nữ tóc dài nhưng thời điểm đó em lại tóc ngắn, có người thì nói em chưa biết thấu hiểu, chậm hiểu vài vấn đề", cô nói. Kim Yến cũng từng quen một người lớn hơn gần 20 tuổi, nhưng thời điểm đó cô chưa chững chạc trong suy nghĩ, nói chuyện không thấy phù hợp nên chia tay.

Kim Yến từng quen người lớn hơn gần 20 tuổi nhưng chia tay vì khác biệt trong tính cách, suy nghĩ

Ảnh: Chụp màn hình

Về phía Ngọc Tiên, anh từng trải qua một mối tình cách đây khoảng 7 năm. Anh kể: "Hồi xưa em làm ở dưới Long An, bạn đó ở TP.HCM. Em có đến nhà chơi mấy lần nhưng có vẻ như gia đình bạn ấy không đồng ý. Sau này bạn đó nói do công việc em chưa ổn định, hoàn cảnh cũng không khá gì nên chia tay em. Từ đó đến nay em chỉ đơn phương thôi, tính em sống hơi nội tâm nên nhiều khi không dám bày tỏ". Nhìn ánh mắt rơm rớm của Ngọc Tiên khi chia sẻ chuyện này, Cát Tường xót xa: "Bây giờ vẫn còn nhớ đến người bạn cũ đó hả? Sao nhắc tới chị thấy em còn xúc động, em cũng tiếc nuối nhiều đúng không. Trời ơi thấy thương quá, một chàng trai rất tình cảm, sâu sắc. Đến 7 năm rồi mà nhắc lại bạn ấy vẫn còn xúc động".
Đến với chương trình, Ngọc Tiên mong muốn tìm bạn gái da trắng, nói chuyện nhẹ nhàng là được. Trong khi đó, Kim Yến thích người có ngoại hình dễ nhìn, có kinh tế vững vàng để có thể lo được cho gia đình, người miền Nam hoặc sinh sống và làm việc ở TP.HCM.

Ngọc Tiên xúc động khi nhớ về mối tình phải chia tay vì không được gia đình bạn gái chấp nhận

Ảnh: Chụp màn hình

Sau khi hàng rào tình yêu mở ra, Ngọc Tiên và Kim Yến được trực tiếp gặp mặt trò chuyện và tìm hiểu nhau. Cả hai thoải mái chia sẻ về công việc, cuộc sống và tính chuyện hẹn hò. Ngọc Tiên cho biết anh đang mong lập gia đình nên mới đăng ký chương trình để tìm bạn gái. Trước khi đến với giây phút quyết định, anh cũng dành nhiều tình cảm cho Kim Yến và mong cô cho mình cơ hội tìm hiểu. Cát Tường cũng liên tục nói giúp, cô khuyên cả hai khách mời nên mở lòng và cho nhau cơ hội. 

Cát Tường phấn khích khi tiếp tục se duyên thành công cho cặp đôi

Ảnh: Chụp màn hình

Kết quả, cặp đôi nhanh chóng bấm nút hẹn hò khiến Cát Tường vui mừng. Cô bày tỏ: "Thời gian không quan trọng mà chủ yếu là cảm xúc và những gì mình dành cho nhau. Chúc cho hai em có những ngày hẹn hò, vui chơi thật là thú vị. Biết đâu chương trình sẽ nhận được tin vui từ hai em nha". 
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.