Cát Tường vỡ òa khi mai mối thành công gái xinh cho chàng viên chức

13/05/2021 11:52 GMT+7

Trong chương trình Hẹn ăn trưa, Cát Tường làm mai cho cô gái chưa một mối tình vắt vai Minh Tuyền với chàng viên chức Tường Anh. Cả hai đã quyết định hẹn hò sau quá trình tìm hiểu tại chương trình khiến nữ MC vui mừng.

Chương trình Hẹn ăn trưa tập 285 lên sóng với sự tham gia của Nguyễn Tường Anh (30 tuổi), làm viên chức nhà nước và Trần Minh Tuyền (24 tuổi), đang làm nhân viên văn phòng. Hai khách mời đều đang sống và làm việc tại TP.HCM. 
Giới thiệu về bản thân, Minh Tuyền chia sẻ cô là người cá tính mạnh mẽ, siêng năng, chăm chỉ, sống thoải mái với bạn bè. Còn chàng trai có ưu điểm là có thể làm mọi công việc nhà như nội trợ, may vá... Tuy nhiên, anh có điểm yếu đôi khi hơi lười và hay tụ tập, đi chơi với bạn bè thường xuyên.

Minh Tuyền khiến Cát Tường trầm trồ bởi vẻ ngoài xinh đẹp và duyên dáng

Ảnh: Chụp màn hình

Khi được hỏi về tình trường, Minh Tuyền gây bất ngờ khi cho biết mình chưa có mối tình vắt vai nào. Điều này khiến Cát Tường bất ngờ, thắc mắc lý do một cô gái xinh đẹp như thế lại chưa yêu ai. Minh Tuyền thành thật rằng ngay cả bản thân cũng không hiểu lý do vì sao mình "ế". Cô chia sẻ: "Em cũng có thích kiểu đơn phương, nhưng khi tìm hiểu em cảm nhận được bạn đó không thích mình nên tự rút lui". Trước tình huống này, Cát Tường bày tỏ tiếc nuối và khuyên cô gái nên mở lòng: "24 tuổi là tuổi đang xuân luôn đó. Mình không có trải nghiệm tình yêu đầu đời, những cảm xúc của hẹn hò, được chiều chuộng, yêu thương là phí hoài tuổi xuân. Nên phải cố lên nha".
Về phía Tường Anh, anh tâm sự mình đã trải qua một vài mối tình. Anh tự nhận lỗi rằng bản thân đôi khi bồng bột nên đã đánh mất đi một vài người thật lòng tốt với mình. Đến với chương trình, chàng viên chức muốn tìm được một người hợp ý vì bố mẹ đang hối và muốn sang năm sẽ phải kết hôn. Lúc này, Minh Tuyền thẳng thắn rằng cô muốn 27, 28 tuổi mới kết hôn vì khi đó công việc mới ổn định. 

Tường Anh thể hiện là người trưởng thành, cách nói chuyện chín chắn và nghiêm túc

Ảnh: Chụp màn hình

Minh Tuyền mong tìm được bạn trai biết kính trên nhường dưới, quan tâm cô và mọi người xung quanh. Ngoài ra, chàng trai đó cao khoảng 1,7m, biết chơi thể thao, nhìn ngoại hình khỏe khoắn. Ngược lại cô không thích người đàn ông gia trưởng, keo kiệt. Còn Tường Anh chỉ mong bạn gái có ngoại hình tương đối, ngoan ngoãn, lễ phép và đừng quá "bánh bèo". Anh tự nhận bản thân không phải mẫu người lãng mạn nhưng sẽ biết cách yêu thương bạn gái của mình.
Khi cánh cửa trái tim mở ra, Tường Anh bối rối trước nhan sắc xinh đẹp của cô gái đối diện. Anh tặng Minh Tuyền món quà là một quả cầu tuyết có chú tuần lộc bên trong. Kèm theo đó là một lá thư tình với ngụ ý sẽ luôn bảo vệ, che chở cô gái nếu cả hai thành đôi. Đọc xong lá thư, Minh Tuyền xúc động và nói rằng bản thân đã có thiện cảm với chàng trai.
Ở vai trò bà mối, Cát Tường nhắn nhủ: "Người ta chưa có mối tình nào hết, nên phải quý, trân trọng, nâng niu, chiều chuộng cho tui. Phụ nữ là phải như vậy nên phải cố gắng. Chương trình chọn lắm mới được một người ưu tiên cho em lắm luôn đó. Người ta nói lấy vợ phải lấy liền tay, không để lâu ngày gió thổi nó bay nha". 

Cát Tường hài hước trêu chọc rằng mình phải theo để "hướng dẫn" Minh Tuyền trong lần đầu hẹn hò

Ảnh: Chụp màn hình

 
Sau đó, cặp đôi dành thời gian để trò chuyện, chia sẻ với nhau về công việc, sở thích, gia đình và định hướng tương lai. Trong cuộc trò chuyện, Tường Anh hỏi rằng nếu quen một người từng trải, thường cho Minh Tuyền những lời khuyên thì cô có sợ đó là gia trưởng không. Cô gái thẳng thắn cho biết mình tôn trọng những góp ý chân thành, nhưng nếu điều đó sai thì cô sẽ đưa ra quan điểm riêng của mình. Cát Tường cũng đưa ra lời khuyên cho cô gái rằng việc quen một người lớn tuổi hơn, từng trải đời là một điều tốt vì họ sẽ có những trải nghiệm và cho mình những kinh nghiệm hay.
Kết lại câu chuyện, Tường Anh nói rằng không dám hứa sẽ cho Minh Tuyền một cuộc sống hoàn hảo nhưng anh tự tin sẽ làm những điều tốt nhất cho cô. Kết quả, nhờ sự tư vấn và ủng hộ của Cát Tường, cả hai khách mời đều đồng ý bấm nút hẹn hò. Điều này khiến nữ MC vỡ òa vì đã làm tròn vai trò của mình. Nữ MC mong cả hai tìm hiểu và sớm báo tin vui với chương trình.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.