Cát Tường vỡ òa khi mai mối thành công gái xinh cho chàng công nhân nghèo

10/03/2021 18:28 GMT+7

Trước hoàn cảnh và cuộc sống khó khăn của nam công nhân 28 tuổi, Cát Tường bày tỏ xót xa. Nữ MC hết lòng giúp sức và cho biết chưa có ai trong chương trình được mình dành tình cảm nhiều như vậy.

Chương trình Hẹn ăn trưa tập 267 lên sóng với sự tham gia của Nguyễn Văn Thắng (28 tuổi), đang làm công nhân ở quận 7 và Đinh Thị Thanh Hà (23 tuổi), thợ may áo dài tại TP.HCM. Giới thiệu về bản thân, Văn Thắng cho biết hiện anh sống cùng bà ngoại và dì, ba mất sớm còn mẹ đã đi lấy chồng khác. Anh tâm sự vì hoàn cảnh gia đình nên các anh em đều phải đến sống với những người họ hàng khác, ít có cơ hội gặp nhau. Hoàn cảnh của Văn Thắng khiến Cát Tường xót xa. Nữ MC hứa sẽ cố gắng để giúp anh khi tham gia chương trình này.
Nói về tình trường, nam công nhân 28 tuổi cho biết chưa từng yêu ai khiến bà mối bất ngờ. Anh kể vì làm việc trong môi trường nặng nhọc, đồng nghiệp lại là những phụ nữ lớn tuổi nên không có cơ hội tìm đối tượng. Đến với chương trình, Văn Thắng mong muốn tìm được mẫu bạn gái truyền thống, biết quan tâm đến gia đình.

hoàn cảnh khó khăn nhưng Văn Thắng rất cố gắng trong cuộc sống. Anh chiếm được thiện cảm của Cát Tường và được cô hết lòng giúp sức

Ảnh: Chụp màn hình

Về phía Thanh Hà, cô cho biết mình là người vui vẻ, hòa đồng nhưng cũng hay quên. Nữ thợ may chưa từng hẹn hò với ai vì chỉ sống với ba mẹ, làm trong môi trường toàn nữ và ít có thời gian đi chơi. Thanh Hà muốn tìm người có ngoại hình tương đối, tính cách hiền lành, biết quan tâm đến mọi người là được. Vốn là người từng trải và có kinh nghiệm mai mối, Cát Tường liền dành lời khen cho Văn Thắng để đàng gái thêm yên tâm vào buổi hẹn hò này. Nữ MC cho rằng dù hoàn cảnh khó khăn nhưng anh là người có ý chí, biết lên kế hoạch cho tương lai. Ngoài ra, Cát Tường nhận thấy Văn Thắng là người hiếu thảo, có trách nhiệm với gia đình là điểm tốt để các cô gái lựa chọn. 
Khi được hỏi về ý định kết hôn, Thanh Hà chia sẻ vì mình cũng còn trẻ nên muốn 5-7 năm nữa mới lập gia đình. Theo cô, cuộc sống cả hai phải ổn định thì hôn nhân mới vui vẻ, thoải mái. Ngoài ra, cô gái 23 tuổi cho hay mình muốn tìm hiểu kỹ rồi mới quyết định chứ không vội tin những lời hứa hẹn. Tuy nhiên, điều này khiến Văn Thắng lo lắng vì anh dự định sẽ tìm hiểu từ 6 tháng đến 1 năm rồi tiến tới hôn nhân.
"Em nghĩ nếu kết hôn sớm sẽ tiện cho cả hai, nếu có khó khăn gì cũng dễ san sẻ với nhau. Còn nếu kéo dài thời gian quá sẽ gây nhàm chán, em nghĩ 6 tháng đến 1 năm là vừa rồi. Công việc của em hiện đã ổn định rồi, em làm cho công ty đã 10 năm, có dành dụm được chút đỉnh. Hoàn cảnh của em cũng khó khăn vì em đang là trụ cột chính trong gia đình. Nếu kết hôn, em nghĩ sẽ ở thuê trước rồi kiếm miếng đất làm nhà", anh nói.

Cô gái Thanh Hà được nhận xét là người sâu sắc và trưởng thành 

Ảnh: Chụp màn hình

Sau khi hàng rào tình yêu mở ra, cặp đôi được trực tiếp gặp mặt và trò chuyện với nhau. Trước cô gái xinh đẹp như Thanh Hà, nữ MC thẳng thắn nói với Văn Thắng rằng đôi khi “với còn không tới” nên khi có cơ hội thì phải cố gắng. Được Cát Tường ủng hộ, Văn Thắng thoải mái chia sẻ về cuộc sống và công việc của mình. Anh cho biết mình đang phấn đấu cho tương lai và khẳng định sẽ là người đàn ông tốt, thương vợ con nếu kết hôn.
Trước khi đến với giây phút quyết định, Văn Thắng bày tỏ tình cảm của mình: “Nếu anh với em thích nhau, anh sẽ cố gắng làm việc. Anh sẽ làm tất cả vì em luôn. Anh là người nói một là một, nói là làm chứ không bỏ qua”.

Cát Tường thót tim chờ đợi, vỡ òa khi thấy cặp đôi bấm nút hẹn hò

Ảnh: Chụp màn hình

Lúc này, Cát Tường cũng dành nhiều lời để nói giúp cho đàng trai: “Nếu hai đứa yêu nhau thì 2,3 năm nữa may ra em mới thuyết phục được cổ. Quan trọng là hôm nay hai em có cảm xúc dành cho nhau hay không. Theo quan sát của chị thì hai đứa cũng có chút cảm tình với nhau đó. Tuổi trẻ mà, mình cho nhau một chút cơ hội cũng không mất mác gì đâu. Mình có thêm một người bạn, một người quan tâm, chăm sóc mình thì cuộc sống sẽ vui lắm. Hằng ngày mình đi làm về mệt mà có người nhắn tin hỏi thăm sẽ hạnh phúc lắm. Em gái hãy cho mình cái quyền để hưởng điều đó đi. Còn chuyện quen 6 tháng cưới hay 6 năm thì chủ yếu do quá trình các bạn tìm hiểu. Ý của Tường chỉ có vậy”.
Kết quả, nhờ sự tư vấn và ủng hộ của Cát Tường, cả hai khách mời đều đồng ý bấm nút hẹn hò. Điều này khiến nữ MC vỡ òa, cô cho biết chưa có khách mời nào mà mình dành nhiều tình cảm và giúp sức nhiều như Văn Thắng. Chính vì thế Cát Tường mong cả hai tìm hiểu và sớm báo tin vui với chương trình. 
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.