Cát Tường ủng hộ bố đơn thân dắt con trai đến chương trình hẹn hò

03/09/2020 20:34 GMT+7

Tập mới nhất Hẹn ăn trưa là màn mai mối thành công của ông bố đơn thân Xuân Hội và cô gái Mỹ Chi. Đặc biệt, sự tâm lý của MC Cát Tường khi hết lòng tạo điều kiện cho đàng trai được khán giả khen ngợi.

Chương trình Hẹn ăn trưa tập 214 lên sóng với sự tham gia của Hồ Xuân Hội (41 tuổi), đang kinh doanh mắt kính nam và Nguyễn Thị Mỹ Chi (34 tuổi), đang làm marketing cho một công ty. Cả hai đều đang sinh sống tại TP.HCM.
Xuân Hội gây bất ngờ khi cho biết anh đang làm bố đơn thân, có một cậu con trai nhưng chưa từng kết hôn. “Em đã tính đến chuyện hôn nhân nhưng không thành. Tụi em quen một năm mấy thì có em bé, bây giờ con trai đã hơn 7 tuổi và sống với em. Thời gian đầu mẹ của bé nuôi được đến tầm 14 tháng rồi gửi cho em, sau đó cô ấy lo cho cuộc sống riêng. Em đã nuôi con được hơn 6 năm rồi, trong thời gian đó em muốn hàn gắn nhưng cô ấy không chịu. Tình cảm của tụi em giờ chắc cũng không còn, cô ấy cũng vô tâm lắm, không cần biết bây giờ con đang sống như thế nào. Khi nào rảnh thì cô ấy mới qua thăm con thôi, có khi vài tháng mới thăm con”, anh kể.

Xuân Hội được nhận xét là người đàn ông tình cảm, có trách nhiệm với gia đình

Ảnh: Chụp màn hình

Trong khi đó, Mỹ Chi tâm sự 7 năm trước cô từng quen một người đã trải qua đổ vỡ hôn nhân. Tuy nhiên, một thời gian sau cô phát hiện người này còn qua lại với vợ cũ nên chia tay. Mỹ Chi nghẹn ngào rằng những người đàn ông sau này mình tìm hiểu đều là những người đã có vợ nên không có kết quả tốt đẹp. Đến với chương trình, Mỹ Chi muốn tìm người có thể chia sẻ với nhau trong cuộc sống, hiền lành, tốt bụng. Còn Xuân Hội mong muốn tìm người phụ nữ hiền lành, biết chăm lo cho gia đình. Anh thẳng thắn rằng mình sợ phụ nữ nóng tính và ghen tuông quá mức. 

Mỹ Chi không hề tỏ ra lo lắng hay e ngại trước hoàn cảnh làm bố đơn thân của đàng trai

Ảnh: Chụp màn hình

Tiếp đó, Cát Tường mở cánh cửa trái tim để cặp đôi được trực tiếp gặp mặt. Xuân Hội khen bạn gái đối diện có vẻ ngoài xinh xắn, dễ thương. Trong khi đó, Mỹ Chi ấn tượng đàng trai với vẻ ngoài trẻ trung hơn tuổi rất nhiều. Khi trao gửi những món quà dành cho nhau, Mỹ Chi gửi tặng Xuân Hội chiếc kính mắt khiến nữ MC trêu chọc: “Cái này là thần giao cách cảm đó nha, cả đóng đồ lại tặng ngay chiếc kính mắt em đang kinh doanh. Nhưng mà cái này dù bấm nút hay không bấm nút cũng đem cất chứ đừng đem về bán nha ông”.
Sau đó, Cát Tường rời đi để nhường không gian cho cả hai thoải mái trò chuyện và tìm hiểu nhau. Cặp đôi chia sẻ về sở thích, công việc, cuộc sống và quan điểm trong hôn nhân. Mỹ Chi thẳng thắn: “Tiêu chí đầu tiên của em khi chọn bạn trai thì phải là người tử tế. Nó bao gồm là mình sống có ích, lúc nào cũng nghĩ về tương lai tốt và hành động những việc đó. Mình sẽ giúp đỡ những người khó khăn trong điều kiện có thể, yêu thương gia đình hai bên và có khó khăn thì cùng nhau vượt qua”.

Cát Tường tạo điều kiện cho gia đình hai bên gặp mặt, chia sẻ thẳng thắn về màn mai mối này

Ảnh: Chụp màn hình

Xuân Hội có chút e ngại về hoàn cảnh của mình, anh cho biết vì con trai rất quấn bố nên đi đâu anh cũng dắt con theo. Sau khi nhận nuôi con, Xuân Hội đều dành những thứ tốt nhất cho con trai nên mong cô gái hiểu. Ngay khi nghe chia sẻ này, Cát Tường liền gợi ý Xuân Hội dẫn con trai vào chương trình để gần gũi hơn với Mỹ Chi. Người thân của gia đình hai khách mời đều hết lòng ủng hộ cho màn mai mối này khiến nữ MC phấn khởi. Sau đó, Cát Tường còn thỏ thẻ với con trai của Xuân Hội: “Con qua đây chào cô đi, mai mốt cho cô này về ở chung nhà với con luôn nha. Con chịu không, thiệt là chịu không?”, và nhận được cái gật đầu của cậu bé.

"Cát Tường là bà mối tâm lý nhất vịnh Bắc bộ, cứ gặp Cát Tường là có chắc 50% cơ hội có vợ", một khán giả khen ngợi nữ MC trong chương trình

Ảnh: Chụp màn hình

Quay lại với màn mai mối, Cát Tường tạo cơ hội cho đàng trai bày tỏ tình cảm, thuyết phục Mỹ Chi bấm nút hẹn hò với mình. Chớp lấy cơ hội, Xuân Hội chia sẻ: “Anh thấy anh với em cũng phù hợp, anh nghĩ là mình hãy cho nhau cơ hội đi. Anh mong là em suy nghĩ thoáng hơn về hoàn cảnh của anh để tụi mình có thể đến với nhau". Kết quả, sau quá trình trò chuyện và tìm hiểu, cặp đôi bấm nút hẹn hò và nhận được sự ủng hộ của MC Cát Tường.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.