Cát Tường: Tôi vừa lấy chồng đã chia tay, chỉ khóc lén vì sợ bố mẹ buồn

25/01/2021 16:16 GMT+7

Chương trình Hẹn hò cùng Cát Tường tập 17 trở lại với sự dẫn dắt của MC Cát Tường cùng khách mời Dương Cầm. Tại đây, nữ diễn viên có dịp chia sẻ về sự khác biệt trước và sau hôn nhân.

Chia sẻ tại chương trình, khách mời Dương Cầm cho biết sau khi kết hôn đã tạm ngưng các hoạt động để trở thành người vợ thực thụ, toàn tâm toàn ý cho gia đình. Tuy nhiên, áp lực hôn nhân cũng như không tìm được tiếng nói chung đã khiến nữ diễn viên nhiều lần đau buồn. Ngoài ra, thời điểm hẹn hò rất khác biệt so với khi cả hai bước vào mối quan hệ nghiêm túc.
Cô kể: “Đỉnh điểm sau 3 năm bên nhau thì tôi quyết định chia tay. Tôi nghĩ với quyết định này thì nếu đã là vợ chồng thì sẽ ngồi xuống nói chuyện với nhau, nếu anh ấy thương tôi. Nhưng thực sự không như tôi nghĩ. Một phần tôi muốn khẳng định lại tình cảm của anh ấy dành cho tôi. Nếu không còn thương tôi thì đó là sự giải thoát. Anh ấy đã đồng ý chia tay, tình cảm anh ấy dành cho tôi không đủ lớn”.

Khách mời Dương Cầm bày tỏ lạc quan dù hôn nhân đổ vỡ

Ảnh: Chụp màn hình

Trong khoảng thời gian đổ vỡ, Dương Cầm thu mình lại và hầu như sống cách biệt với thế giới xung quanh. Tuy nhiên, cô nhanh chóng tỉnh ngộ, bắt đầu đi học lại để khỏa lấp thời gian và khiến gia đình yên lòng. Đồng cảm với khách mời, MC Cát Tường bộc bạch: “Nhiều khi mình đau cho nỗi đau của mình thì bản thân chịu được. Tôi nghĩ bạn có cảm xúc giống tôi ngày xưa vậy. Điều gì mình làm thì mình chịu, buồn nhất là người thân lo lắng cho mình. Ngày xưa tôi buồn chỉ dám khóc thầm, khóc lén thôi. Khi thấy ba mẹ khóc, tôi thấy có lỗi vô cùng”.
Bên cạnh đó, Cát Tường cũng cho rằng Dương Cầm may mắn khi còn quá trẻ, có thể tự vực dậy và làm lại cuộc sống, đặc biệt khi chưa vướng bận con cái. Nói đến đây, nữ khách mời phản biện, cho rằng trường hợp của nữ MC khá may mắn khi có con gái Na Uy đồng hành, không đơn độc.

Cát Tường cho biết cô từng đau khổ, chỉ dám khóc lén khi hôn nhân bất thành

Ảnh: Chụp màn hình

Đáp lại đàn em, diễn viên Đồng tiền xương máu chia sẻ: “Đương nhiên tôi may mắn khi có Na Uy. Những năm gần đây, khi con tôi trưởng thành đã trở thành một người bạn, chia sẻ mọi thứ với tôi. Nhưng ít ai biết rằng trong quá khứ, khi tôi mới hai mươi mấy tuổi, ẵm con nhỏ, mới lấy chồng đã chia tay. Lúc đó, căng thẳng lắm. Tất cả mọi thứ đều là quá khứ hết, tôi chỉ biết khép lại, sống cho tương lai thôi. Đừng nên mặc cảm”.
Cô gái sinh năm 1990 cũng thừa nhận cô quá vội vàng trong hôn nhân. Nữ khách mời cho rằng nên có cuộc sống ổn định và suy nghĩ kĩ lưỡng trước khi quyết định gắn bó cùng đối phương. Hiện tại, cô cũng bắt đầu một mối quan hệ mới. Cát Tường mừng rỡ khi nghe Dương Cầm tìm được một người đàn ông bao dung, chấp nhận quá khứ của cô ấy. “Người đến sau sẽ được hưởng những gì tốt nhất của bạn, hãy tự tin bởi vì mình đã trải qua nhiều thăng trầm để trở thành phiên bản tốt nhất”, MC Bạn muốn hẹn hò nhắn nhủ.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.