Cát Tường: Tôi từng mở tiệm làm tóc, trang điểm để kiếm sống

28/08/2021 11:45 GMT+7

Cát Tường hé lộ loạt ảnh hiếm 20 năm trước. Nữ diễn viên từng mở tiệm làm tóc, trang điểm cô dâu để kiếm sống.

Trên trang cá nhân, MC Cát Tường bất ngờ đăng tải loạt ảnh hiếm thời trẻ. Trước khi trở thành “bà mối quốc dân” trong các sô hẹn hò, nữ MC được biết đến rộng rãi với vai trò diễn viên. Một trong những tác phẩm đầu tiên nữ nghệ sĩ góp mặt là bộ phim Đồng tiền xương máu. Thời điểm này, cô vừa mới ra trường và bất ngờ gây sốt bởi gương mặt khả ái cùng khả năng diễn xuất đa dạng.
Tuy nhiên, ít ai biết rằng ngoài nghệ thuật, nữ nghệ sĩ từng làm nhiều công việc để trang trải cuộc sống. Giai đoạn đầu thập niên 2000, Cát Tường dành dụm được một số tiền và mở tiệm tóc ở TP.Biên Hòa (Đồng Nai). Cô kiếm sống nhờ tài lẻ trang điểm, làm tóc. Bên cạnh đó, nữ diễn viên còn đảm nhận vai trò giáo viên thẩm mỹ, thu hút nhiều học viên theo học.

Cát Tường cùng các nhân viên thời mở tiệm tóc ở TP.Biên Hòa

Ảnh: FBNV

Theo tiết lộ của Cát Tường, do tên tuổi của cô được đông đảo khán giả yêu mến nên rất nhiều người tìm đến ủng hộ. Mỗi ngày, nữ diễn viên kiếm “bộn tiền” nhờ sự yêu thương và lẫn hiếu kỳ của người hâm mộ. Nhờ vậy, cuộc sống của cô được cải thiện với thu nhập ổn định.
Chia sẻ thêm về sự việc, tri kỷ của Tiết Cương bồi hồi cho biết bản thân từng “quay cuồng”, thậm chí tuyển thêm nhân viên vì số lượng khách đến quá đông. Nữ MC dí dỏm bày tỏ: “Thời tôi còn làm bà chủ tiệm tóc, phong trào duỗi tóc thẳng rất thịnh hành. Tiệm tôi khi đó đắt lắm, một ngày tôi cùng các nhân viên làm tóc cho 17 người. Có ngày thì trang điểm cho 7 cô dâu với số tiền 200.000 đồng/người”.

Tiệm tóc đắt khách của Cát Tường những năm 2000

Ảnh: FBNV

Đặc biệt, nhiều nghệ sĩ trẻ thời đó cũng tìm đến Cát Tường trang điểm khi đi lưu diễn. Trong loạt ảnh, nữ MC khiến khán giả thích thú khi hé lộ khoảnh khắc cô chụp ảnh lưu niệm cùng diễn viên Đức Tiến, Ngọc Thúy… khi họ nhận sô trình diễn thời trang tại Biên Hòa.
Sau khi đăng tải, bài đăng của Cát Tường nhận về sự quan tâm của người hâm mộ. Nữ diễn viên thích thú khi nhiều khách hàng cũ bình luận, nhắc lại kỷ niệm một thời với MC Hẹn ăn trưa. Đồng thời, nhiều người cũng bày tỏ bất ngờ trước nhan sắc thời trẻ của diễn viên phim Hương sầu riêng. Một fan viết: “Hình MC Cát Tường lúc trẻ đẹp thật, cái dáng không khác chi người mẫu”. Một người chia sẻ: “Chị giỏi và đa tài quá”. Một khán giả bình luận: “Ngày xưa mà chị nhuộm tóc hồng là thời trang lắm, vòng eo phẳng lì luôn”…
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.