Cát Tường: Tôi rất tức khi bị chửi rủa xấu xí, đồn đại dao kéo 'nát mặt'

14/07/2021 10:33 GMT+7

Cát Tường bức xúc, tiết lộ nhiều người chỉ trích, cợt nhả nhan sắc của mình. Nữ diễn viên cũng thẳng thắn chia sẻ quá khứ từng gặp biến chứng khi sửa cánh mũi.

Trên trang cá nhân, MC Cát Tường bất ngờ chia sẻ video lên tiếng trước những lời lẽ khiếm nhã về nhan sắc của cô. Cụ thể, nữ nghệ sĩ cho biết: “Có rất nhiều bình luận chê tôi, ví dụ nói mũi tôi xấu hoắc, mũi bị lệch kìa đi sửa lại đi. Có những người chửi ghê lắm, nói tôi sửa mặt cho cố vô nhìn thấy mà ghê… Vì thế, đôi lúc tôi rất buồn và bức xúc”.
Đáng chú ý, MC Bạn muốn hẹn hò cũng thẳng thắn tiết lộ mình từng can thiệp dao kéo để gương mặt trông cân đối hơn. Sự việc này khiến Cát Tường đắn đo một thời gian dài trước khi thổ lộ trước công chúng. Cô mong muốn mọi người hiểu mình hơn và tránh những tin đồn vô căn cứ. “Tôi khẳng định gương mặt mình hoàn toàn tự nhiên trừ việc tôi đi cắt cánh mũi. Chỉ vì tôi sửa mũi mà nhận bao nhiêu lời chỉ trích, nhiều người đi đồn tôi sửa nát mặt”, nữ diễn viên chia sẻ.

Cát Tường mong chia sẻ câu chuyện làm đẹp của bản thân để cảnh báo khán giả, nên cân nhắc khi muốn can thiệp dao kéo

Ảnh: Chụp màn hình

Tiết lộ về lý do phẫu thuật thẩm mỹ, diễn viên phim Đồng tiền xương máu kể: “Ngày xưa, mặt tôi trông khá hài hòa, chỉ có cánh mũi hơi to. Thời đi học, bạn bè hay ghẹo mũi tôi lắm. Tôi là con gái nên buồn lắm chứ. 19 tuổi, tôi lên Sài Gòn làm ca sĩ, đang chạy xe trên đường thì có hai chàng trai chạy xe máy theo khen tôi. Tự dưng, đến ngã tư đèn đỏ, hai người này đậu xe sát tôi, người ngồi sau mới nói, cô này đẹp nhưng mũi hơi to. Trời ơi, lúc đó tôi buồn thê thảm”.
Bên cạnh đó, khuyết điểm này luôn khiến nữ nghệ sĩ ám ảnh, mất tự tin khi biểu diễn, đứng trước ống kính. Tuy nhiên, mãi đến sau khi sinh con gái đầu lòng, có công việc ổn định, Cát Tường mới nghĩ đến việc “làm đẹp”. Quyết định này cũng được cha mẹ cô chấp thuận.

Cát Tường thời trẻ từng tự ti về khuyết điểm trên gương mặt

Ảnh: Chụp màn hình

Sau đó, nữ nghệ sĩ cùng mẹ đến một bệnh viện uy tín để tìm hiểu và đồng ý phẫu thuật. Tuy nhiên, kết quả không vừa ý khiến Cát Tường lo lắng. Nữ nghệ sĩ cho biết khoảng thời gian đó là bi kịch khi cô phải chỉnh mũi đến 3 lần vì do cánh mũi không đều, chóp mũi dài. “Tôi chấp nhận sống với khuyết điểm đó khoảng 3-4 năm. Nhưng mỗi khi đi quay, có trang điểm là nước mũi bị chảy, phải cầm giấy dặm”, cô kể.
Trước sự việc, cô đã quyết định đi chỉnh lại mũi do một số biến chứng gây ảnh hưởng đến công việc cách đây vài năm. Cát Tường tiết lộ cô khá hài lòng khi được điều chỉnh lần thứ 4, nhưng sau một thời gian mọi thứ lại diễn biến phức tạp. Cô nhớ lại: “4-5 tháng sau, mũi tôi bắt đầu biến dạng và xấu luôn. Sẹo trong mũi bị lồi ra, vách ngăn bên trong bị lệch hẳn, mũi vẫn chảy nước”. Sự việc chỉ kết thúc cô lên bàn mổ lần thứ 5. Mặc dù kết quả không hoàn hảo nhưng nữ MC cho biết mình tạm chấp nhận vì tình hình đã khá hơn trước.
Cuối video, Cát Tường mong khán giả tìm hiểu và suy nghĩ kỹ lưỡng trước khi can thiệp "dao kéo". Bởi theo nữ nghệ sĩ, quyết định làm đẹp này có thể ảnh hưởng rất lớn đến nhiều khía cạnh tương lai của họ.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.