Cát Tường: Tôi không trải đường cho con vào showbiz

16/04/2021 20:50 GMT+7

MC Cát Tường cho biết cô không hi vọng con gái nối nghiệp mẹ, tất cả phụ thuộc vào quyết định của Na Uy. Trong thời gian về nước tránh dịch, con gái nữ nghệ sĩ 'kiếm tiền' bằng cát-sê ghi hình, bán hàng online phụ mẹ.

Từ khi về nước, con gái Cát Tường thường xuyên chia sẻ những khoảnh khắc thân thiết, gần gũi cùng mẹ. Trên trang cá nhân, nữ nghệ sĩ cũng chăm chỉ cập nhật cuộc sống đời thường cùng con gái. Cô cho biết mình may mắn khi được đoàn tụ cùng Tường An (Na Uy) trong thời điểm dịch bệnh diễn biến phức tạp ở nước ngoài.

Mẹ con Cát Tường khoe sắc trong trang phục áo dài

Ảnh: FBNV

Tranh thủ thời gian rảnh rỗi, Cát Tường thường xuyên đưa con đi du lịch trong nước và làm từ thiện. Nữ MC cho hay: “Tôi mong thông qua mỗi chuyến đi, con có thể thay đổi cách nhìn nhận về cuộc sống. Từ đó, biết trân trọng và quan tâm hơn đến mọi người xung quanh”. Đồng thời, cô thừa nhận bản thân muốn làm gương cho con, hi vọng Na Uy trở thành người tốt và có ích cho xã hội.

Xuất hiện gần đây trong chương trình Cát Tường ngao du sơn thủy, mẹ con nữ diễn viên gây chú ý với hình ảnh mới mẻ. Khác xa với sự bản lĩnh, sắc sảo trên phim ảnh, Cát Tường ngoài đời là một người mẹ vui vẻ, hài hước. Trong clip, cô cũng khiến fan bất ngờ khi thẳng thắn chia sẻ quan điểm về cách dạy con. Không chỉ yêu cầu con tự lập sau 18 tuổi, nữ MC còn dẫn dắt Na Uy tham gia các hoạt động liên quan đến showbiz. Tiết lộ về sự việc, MC Bạn muốn hẹn hò mong được đồng hành cùng con với vai trò một người bạn, một người đồng nghiệp.

Cát Tường đưa con gái chu du khắp miền Tây, đến thăm chùa Som Rong (Sóc Trăng), nơi có tượng Phật nằm lớn nhất Việt Nam 

Ảnh: Chụp màn hình

Chia sẻ về việc liệu có đang trải đường cho con vào showbiz hay không, Cát Tường cho biết: “Thay vì mời nghệ sĩ và phụ thuộc vào lịch diễn của họ, tôi tạo cơ hội cho con gái. Chuyện con gái muốn vào showbiz hay không phụ thuộc vào quyết định của bé. Nhưng thực sự, đâu phải muốn vào showbiz là dễ. Mọi thứ đều là nhân duyên hết. Nhưng nói chung, tôi thấy con mình lanh lợi, hoạt bác, phù hợp với các chương trình nên đưa nó vào. Con bé cũng đang ở tuổi teen, cũng có lượng khán giả nhất định. Tôi muốn khán giả thấy hình ảnh hạnh phúc của gia đình nhỏ của mình”.
Chưa dừng lại ở đó, diễn viên phim Đồng tiền xương máu cũng trải lòng về việc “thuê con” làm việc cho mình. “Con tôi đã lớn nên quyết định về Việt Nam tránh dịch. Tới tuổi này phải có việc làm. Thay vì con đi làm cho người khác thì sao không làm cho mình, vì tôi cũng cần người phụ. Cát Tường từ xưa đến giờ làm rất nhiều việc, lúc nào cũng thua người ta vì tôi không có những người xung quanh hỗ trợ. Tôi đã không có người đàn ông bên cạnh, còn không có cả những người thân tình. Dù con tôi còn nhỏ, chưa có nhiều kinh nghiệm nhưng đáng tin. Làm với tôi, con bé cũng được va chạm, gặp gỡ với các cô chú, anh chị diễn viên, khi đó, con sẽ dạn dĩ, có nhiều trải nghiệm hơn. Tôi bắt con lập kênh YouTube, tự tìm hiểu. Sắp tới, tôi còn định đưa con đi học marketing để phụ mẹ kinh doanh online”, cô nói.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.