Cát Tường: Tôi dạy con tự lập, trả cát sê 1 triệu mỗi lần livestream, quay sô

22/02/2021 10:39 GMT+7

Cát Tường khiến fan bất ngờ vì cách dạy con tự lập. Cô trả lương cho con khi làm việc phụ mẹ, tự kiếm tiền trang trải cuộc sống.

Diễn viên Cát Tường tung vlog họp mặt gia đình những ngày đầu năm. Cô khiến fan thích thú khi cùng con gái và cha mẹ đi chùa, thắp hương cầu sức khỏe. Ngoài ra, tranh thủ thời gian rảnh rỗi, nữ MC còn đến thăm họ hàng tại quê nhà.
Tại đây, Cát Tường gửi lì xì mừng tuổi cho các em nhỏ, không quên dặn dò con gái Na Uy Tường An. Nữ diễn viên phim Đồng tiền xương máu dạy con tự lập tài chính từ những công việc đầu tiên, đó chính là phụ cô làm việc.

Cát Tường nhắn nhủ con gái, sẵn sàng trả tiền cho con để làm việc phụ mẹ

Ảnh: Chụp màn hình

MC Bạn muốn hẹn hò nhắn nhủ con gái: “Mẹ muốn giao kèo với con, đây là lì xì đầu tiên và duy nhất mẹ cho con trong đợt này con về Việt Nam. Trên 18 tuổi rồi, có sự chứng kiến của các cậu, các cô, mẹ sẽ không cho tiền con nữa. Ra tết con phải đi làm có lương rồi tự trang trải”.
Đáng chú ý, Cát Tường thẳng thắn cho biết mức cát sê dành cho con gái: “Một tuần con sẽ livestream cho tôi 2 lần, mỗi lần 1 triệu. Lương cứng mỗi tháng là 8 triệu, lương này là bằng các chị bán hàng trong shop luôn. Còn kênh YouTube của con thì con phải tự ý thức làm, tôi sẽ hỗ trợ sau, từ từ sẽ kiếm tiền được. Nếu con đi quay chương trình với tôi, tôi sẽ trả cát sê 1 triệu đồng/số phát sóng”. Đáp lại lời nữ diễn viên, con gái Na Uy Tường An thích thú, cô dí dỏm “xin lộc” từ mẹ. 

Mẹ con Cát Tường sum họp tại quê nhà

Ảnh: Chụp màn hình

Chưa dừng lại ở đó, trong vlog, Cát Tường còn trổ tài bếp núc khi tự tay nấu các món chay đãi cả nhà. Do không có người giúp việc ở quê nên cô đích thân rửa bát phụ gia đình. Nữ MC khoe khoảnh khắc giản dị trong video cùng lối dẫn dắt hài hước khiến khán giả thích thú.
Sau khi đăng tải, vlog của Cát Tường nhận được sự quan tâm của đông đảo khán giả. Nhiều người hâm mộ dành lời khen ngợi về cách dạy con của nữ diễn viên. Một fan viết: “Yêu gia đình chị lắm! Chúc gia đình chị luôn vui khỏe, hạnh phúc và an lành”. Một tài khoản bình luận: “Tết này sum họp vui quá, thích nhất xem chị và con gái trò chuyện cùng nhau. Hai mẹ con rất dễ thương”. Một cư dân mạng chia sẻ: “Chị Tường nấu ăn siêu ghê, chúc cả nhà luôn bình an, vui vẻ”…
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.