Cát Tường: Tôi đã 44 tuổi nhưng chưa bao giờ dám cãi lời mẹ

09/03/2021 14:51 GMT+7

Cát Tường dặn dò con gái khi bước sang tuổi 19. Đồng thời, cô cũng tâm sự về bố mẹ khiến khán giả thích thú.

Con gái Cát Tường khiến fan thích thú khi chia sẻ video mừng sinh nhật 19 tuổi. Cô nàng bày tỏ vui mừng khi được đón tuổi mới bên cạnh gia đình và bạn bè. Na Uy Tường An hy vọng bản thân có thể gặt hái được thành công ở tuổi mới cũng như có định hướng sự nghiệp rõ ràng trong tương lai.
Xuất hiện trong video của con gái còn có MC Bạn muốn hẹn hò. Cô gửi lời mừng tuổi con gái, không quên dặn dò: “Chúc mừng con gái được 19 tuổi, nhớ nghe lời của mẹ nhé. Bây giờ mẹ đang đi quay, nếu chiều về sớm, mẹ sẽ dắt con đi ăn mừng”.
Đồng thời, diễn viên phim Đồng tiền xương máu cũng gây cười khi “răn đe” con gái: “Mẹ sẽ đánh con 5 roi vì tội xin tôi làm thế này, tôi duyệt rồi thì lại làm trái ý. Thêm tội nữa là giấu diếm bà ngoại, xin tôi làm một chuyện nhưng con đang ở với bà ngoại thì con phải hỏi ý kiến thêm của bà. Làm gì con cũng phải xin phép bà ngoại để bà yên tâm, nhớ chưa. Cô gan lắm đó, tôi 44 tuổi rồi còn chưa dám cãi lời mẹ còn cô mới 19 tuổi thì quá gan rồi”.

Cát Tường mừng sinh nhật con gái

Ảnh: FBNV

Bên cạnh đó, Cát Tường cũng dạy con gái cách kiếm tiền, trở thành nhân viên cho mình: “Tranh thủ thời gian con nên xem và học giá các sản phẩm. Về nhà đã được một tháng, hứa với tôi phụ livestream bán hàng mà đến nay vẫn chưa thuộc. Hứa cái gì thì con phải làm cái đó”. Đáp lại lời mẹ, Na Uy Tường An dí dỏm chia sẻ với khán giả rằng không biết đây là lời chúc mừng hay “đe dọa” từ nữ MC. Xuất hiện trong video còn có bố mẹ Cát Tường, họ dành lời động viên, nhắn nhủ cháu khi bước sang tuổi mới.
Chia sẻ về thêm về gia đình, Cát Tường cho biết bố mẹ là điểm tựa vững chắc cho cô mỗi khi sóng gió trong sự nghiệp và tình cảm. Dù bận rộn với nhiều dự án, nhưng nữ diễn viên luôn sắp xếp thời gian về thăm nhà mỗi khi rảnh. Do con gái là người của công chúng nên nhận nhiều luồng ý kiến từ dư luận, nhiều khi bố mẹ cô cũng bị ảnh hưởng tâm lý không nhỏ.

Cát Tường hạnh phúc bên gia đình nhỏ

Ảnh: FBNV

Cô bộc bạch: “Ba mẹ tôi, lúc đầu thần kinh không vững lắm. Khi đọc bình luận của dân mạng, họ dễ bị tác động, hay buồn và cũng thường xuyên la rầy tôi, kêu chia sẻ bớt bớt lại chuyện đời tư trên sóng. Nhưng la vậy thôi, sau đó tôi cũng khuyên họ đừng quan tâm mấy chuyện đó. Mãi sau này, mẹ tôi mới chịu hiểu rằng việc gây tranh cãi cũng một phần giúp tôi kiếm tiền. Nhiều người lập nhóm, bàn luận, chửi rủa tôi thì như vậy tôi mới có tiền YouTube. Tôi đã phải làm việc tư tưởng với ba mẹ tôi rất nhiều”.
Vốn được biết đến với hình ảnh phụ nữ độc lập, bản lĩnh nhưng với bố mẹ, nữ MC cho biết mình rất bé nhỏ. Cô dí dỏm kể: “Lâu lâu tôi cũng hay bị ba mẹ chửi hoài, nhiều khi đi làm nửa đêm về, họ mở cửa vào phòng rồi nói “Nè nè, đọc đi, coi chưa?”, khi thấy những bình luận tiêu cực trên mạng (cười)”. Diễn viên sinh năm 1977 còn tiết lộ: “Trên đời này tôi không sợ ai hết, tôi chỉ sợ ba mẹ mình thôi”.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.