Cát Tường tiết lộ ý nguyện về con gái

24/03/2021 12:12 GMT+7

Cát Tường tiết lộ ý nguyện, mong con gái cùng cô đồng hành trong nhiều chương trình từ thiện để có cách sống tích cực, biết quan tâm mọi người.

Nghệ sĩ Cát Tường vừa chia sẻ video cùng con gái đi làm từ thiện. Cô đích thân đưa con gái đến vùng sâu vùng xa để khảo sát hoàn cảnh các hộ dân cho dự án xây nhà tình thương. Bộc bạch trong clip, MC Bạn muốn hẹn hò chia sẻ: “Tôi đưa con gái đi chung trong chuyến khảo sát xây nhà tình thương để bé biết quy trình thế nào. Quỹ thiện nguyện này tôi mở ra từ năm ngoái, khi con tôi còn du học bên Úc. Quỹ thiện nguyện này tôi lấy tên con gái mình là Cát Tường An nên bắt con phải đi theo...”.
Ngoài ra, nữ diễn viên cũng tiết lộ đây là cách cô dạy con nhìn nhận về cuộc sống. Khi chứng kiến những mảnh đời bất hạnh, con sẽ biết quý trọng những gì mình có và biết quan tâm hơn đến mọi người xung quanh. Đồng thời, Cát Tường thừa nhận bản thân muốn làm gương cho con, hi vọng con gái có thể cùng mẹ tham gia và tiếp nối nhiều chương trình từ thiện giúp đỡ những hoàn cảnh khó khăn.

Cát Tường dặn dò, mong con gái đồng hành cùng mẹ trong các chuyến từ thiện

Ảnh: Chụp màn hình

Trong video, mẹ con Cát Tường cùng một số đồng nghiệp đến thăm và khảo sát một số hộ dân ở khu vực huyện Đơn Dương và Đức Trọng, thuộc tỉnh Lâm Đồng. Cô cho biết khá lo lắng vì địa hình đồi núi hiểm trở, gây nhiều khó khăn trong quá trình di chuyển. Để chuyến đi diễn ra thuận lợi, nữ MC còn nhờ cán bộ địa phương hỗ trợ dẫn đường. Được biết, một trong những điều khiến diễn viên phim Đồng tiền xương máu băn khoăn khi xây nhà từ thiện chính là mặt bằng. Cô cho biết một số hộ gia đình đạt hết các tiêu chuẩn mình đặt ra nhưng đáng tiếc họ không có đất chính chủ, phải ở nhờ hàng xóm, người thân.
Khi ghé thăm một hoàn cảnh ở huyện Đức Trọng, Cát Tường bày tỏ xót xa khi chứng kiến hai anh em phụ mẹ trang trải bằng công việc đẩy đá. Dù nặng nhọc nhưng họ chỉ nhận được 15.000 đồng/giờ. MC Hẹn ăn trưa nghẹn ngào khi các em nhỏ cùng lứa tuổi với con gái nhưng đã vất vả mưu sinh từ sớm.

Cát Tường đến thăm nhiều hoàn cảnh đặc biệt, khảo sát để xây nhà tình thương

Ảnh: Chụp màn hình

Trao đổi với Thanh Niên, Cát Tường cho biết cô làm từ thiện hoàn toàn có mục đích. Điều nữ nghệ sĩ mong mỏi nhất chính là có thể “tích đức” cho con. Cô bộc bạch: “Những việc tốt tôi làm được chỉ mong tích đức cho con. Rõ ràng, đi làm từ thiện là cho chính mình trước tiên, rồi mới đến người khác. Đó là thực tế mà không ai dám nói. Cuộc sống của tôi cũng không thể gọi là hạnh phúc viên mãn, tôi vẫn khao khát hạnh phúc mà mình chưa có được. Thứ hai, con tôi 18 tuổi lại ở xa, không trong vòng tay tôi để bảo bọc, chăm sóc. Vì vậy, tôi làm những việc tích đức cho con, giờ nó không có cha, thì chính tôi tích đức cho con mình…”.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.