Cát Tường tiết lộ lý do chưa bao giờ được mời đóng vai chính

17/02/2021 09:56 GMT+7

Cát Tường chia sẻ bí quyết giữ dáng, tiết lộ lý do không đóng vai chính trong suốt sự nghiệp diễn xuất.

Gần đây, Cát Tường livestream giao lưu với người hâm mộ. Cô bày tỏ thích thú khi sắp xếp được thời gian đón tết tại quê nhà Vĩnh Long sau một năm làm việc bận rộn. Nữ MC cũng tranh thủ chia sẻ những khoảnh khắc đời thường nhân dịp năm mới.

Chia sẻ về bí quyết giữ dáng, Cát Tường cho biết cô cố gắng ăn uống lành mạnh và duy trì chế độ tập luyện. Đồng thời, MC Bạn muốn hẹn hò cũng thừa nhận bản thân không quá áp lực cân nặng: “Người ta chê tôi mập thì tôi chịu vì mình không nhịn ăn khắt khe được”.
Đáng chú ý, Cát Tường còn tiết lộ diễn viên Trung Dũng nhiều lần nhắc nhở cô về cân nặng. Nữ diễn viên nói: “Ông Trung Dũng nói tôi hoài, Tường ơi, em giảm cân đi, đi tập gym đi. Chỉ cần em xuống 5kg thì đóng vai chính được rồi. Thực sự, từ nhỏ đến lớn, tôi chưa bao giờ được đóng vai chính phim, chỉ đóng vai phản diện hoặc cá tính. Anh ấy nói tôi mập quá sao đóng vai chính diện được vì thường thì vai chính là vai khổ, liễu yếu đào tơ, vóc dáng mảnh khảnh. Còn tôi thì cơ thể nhìn khỏe khoắn, số đo ba vòng to nên nhiều người tưởng mập”.

Cát Tường khoe khoảnh khắc hạnh phúc khi về quê ăn tết cùng gia đình

Ảnh: FBNV

“Anh Trung Dũng nói tôi diễn rất giỏi, diễn rất tốt. Mặt em cũng đâu xấu đâu tại vì vóc dáng nên không được đóng vai chính. Anh ấy còn khuyên tôi đi tập gym cùng để giảm 5kg thì sẽ vào được vai chính. Anh ấy khoe vẫn được đóng vai chính vì giữ được cơ thể như thanh niên dù đã gần 50 tuổi”, Cát Tường nói thêm.
Trước đó, Cát Tường cũng bộc bạch với Thanh Niên: “Do tính cách và gương mặt sắc sảo của tôi nên người ta thường giao vai phản diện. Trong sự nghiệp, tôi chưa bao giờ đóng vai chính cả. Cũng chịu thôi, trời sinh nhan sắc sao thì đóng vai vậy”.
Chia sẻ thêm về những kế hoạch sắp tới, Cát Tường cho biết cô mong muốn phát triển kênh YouTube cá nhân với những chương trình giao lưu thú vị và đậm chất miền tây. Nữ diễn viên phim Đồng tiền xương máu tâm sự: "Tôi làm YouTube để đầu tư cho chính mình, còn hoài chứ đâu mất. Tôi làm vì thích thôi, tiền tôi làm nghề cũng cứ đổ vào đó. Nhiều người còn dụ tôi làm web-drama để anh em tham gia, nhưng tôi từ chối vì thấy khó quá, chưa dám làm. Tôi thấy làm talk show là nhất, quan trọng là nội dung thôi”.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.