Cát Tường: Tiết Cương rất giàu nhưng ‘trùm sò’ nên giờ vẫn chưa có vợ

23/07/2021 11:33 GMT+7

Cát Tường cho biết Tiết Cương là “đại gia ngầm” vì sở hữu nhiều căn nhà cho thuê tại trung tâm TP.HCM. "Nhưng tội cái là ảnh quá “trùm sò”. Có lẽ “trùm sò” quá nên ế tới giờ, chưa lấy được vợ”, cô chia sẻ.

Trên trang cá nhân, Cát Tường chia sẻ video về cuộc sống đời thường. Bên cạnh đó, nữ MC thẳng thắn “đáp trả” khi Tiết Cương đăng clip “kể xấu” mình thời đi học. Trước đó, nam diễn viên tiết lộ nữ nghệ sĩ là một người cá tính, khiến nhiều bạn nam e dè khi đến làm quen. Đặc biệt, lúc còn là sinh viên, diễn viên phim Lật mặt 5 chưa hề “để ý” đến đàn em.

Nữ MC ‘đáp trả’ đàn anh khi bị ‘chê’ nhan sắc không thu hút bằng các bạn cùng lớp

Ảnh: Chụp màn hình

Trước quan điểm của đồng nghiệp, Cát Tường cho biết cô là người cá tính mạnh từ nhỏ. “Bản thân tôi rất mạnh dạn, thích gì làm nấy, rất quyết liệt”, nữ MC nói. Đáng chú ý, cô khiến fan bật cười khi “cà khịa” Tiết Cương: “Anh ấy nói trong lớp tôi ai cũng đẹp, ai anh ấy cũng thích trừ tôi. Thực sự, thời đó, tôi được rất nhiều bạn trai chú ý và theo đuổi, từ đồng nghiệp, bạn bè đến các anh khóa trên. Người ta còn làm thơ tình gửi tôi nữa. Anh ấy làm gì “có cửa” được tôi quan tâm mà chê tôi. Những người thích tôi rất mạnh mẽ, chứ kiểu “liễu yếu đào tơ” như ảnh thì đâu có dám”.
Chưa dừng lại ở đó, MC Hẹn ăn trưa cũng kể về khoảng thời gian đầu cả hai quen biết. Cô thẳng thừng “vạch mặt” Tiết Cương khi có “tật xấu” là hay chọc ghẹo, kiếm cớ nói chuyện khiến cô nhiều lần bực bội. Nhớ lại thời trẻ, Cát Tường bật cười: “Lúc đó, tôi chỉ diễn ở sân khấu 5B thôi. Tôi hay đi qua sân khấu Kịch Sài Gòn chơi. Tôi đâu có chơi thân với Tiết Cương nên ngồi nói chuyện với mấy người khác thôi. Ảnh lúc nào cũng đi “cà khịa” người khác. Tôi còn nhớ ảnh hay đi qua đi lại thả thính, khều tôi”.

Cát Tường tiết lộ ‘tật xấu’ của Tiết Cương

Ảnh: Chụp màn hình

Đồng thời, diễn viên phim Đồng tiền xương máu cũng dí dỏm bộc bạch về điều bí mật của đàn anh. Nữ MC cho biết dù Tiết Cương ăn mặc rất bình dân nhưng anh là “đại gia ngầm” vì sở hữu nhiều căn nhà cho thuê tại trung tâm TP.HCM. Cô cũng tiết lộ lí do bạn thân “ế” dù đã ở tuổi U.50. “Nhìn Tiết Cương vậy thôi chứ ảnh giàu lắm. Ảnh giàu và nổi tiếng từ rất sớm vì có nhóm hài riêng, chuyên đi diễn ở miền Tây. Bây giờ anh ấy cũng rất giàu, người ta có mấy căn nhà mặt tiền cho thuê ở quận 1. Nhưng tội cái là ảnh quá “trùm sò”. Có lẽ “trùm sò” quá nên ế tới giờ, chưa lấy được vợ”, cô chia sẻ.
Thời gian trôi đi, cả hai đã trở thành bạn bè thân thiết. Dù đôi lúc bất đồng ý kiến nhưng Cát Tường thừa nhận đàn anh là người tri kỉ, luôn đồng hành cùng cô trong cuộc sống. Ngoài diễn xuất, tham gia game show, hai người cũng tập tành làm YouTube để giao lưu với khán giả. Đồng thời, bộ đôi cũng dành thời gian chia sẻ về công việc và những thăng trầm trong cuộc sống.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.