Cát Tường, Tiết Cương ngỡ ngàng trước màn 'bóc phốt' của cặp vợ chồng tí hon

14/09/2021 16:24 GMT+7

Trong chương trình Thám tử hôn nhân , Cát Tường và Tiết Cương đã cùng trò chuyện với cặp vợ chồng tí hon Văn Hùng - Diễm My về cuộc sống sau hơn 2 năm về chung một nhà.

Chương trình Thám tử hôn nhân phiên bản online tập 2 lên sóng với sự xuất hiện của cặp vợ chồng tí hon Văn Hùng - Diễm My. Là cặp đôi nổi tiếng trên mạng xã hội, Văn Hùng (quê Nghệ An) - Diễm My (quê Ninh Thuận) sở hữu lượng fan đông đảo bởi tình yêu đẹp cũng như tinh thần lạc quan, nghị lực vượt qua nhiều khó khăn của cả hai.
Vì bất thường hormon tuyến yên nên từ khi 7 tuổi đến nay, Văn Hùng và Diễm My chỉ cao 1,2m với ngoại hình như một đứa trẻ. Về chung nhà vào năm 2019, cặp đôi có cuộc sống hôn nhân hạnh phúc bên nhau. Lãng mạn, ngọt ngào ở câu chuyện tình cảm bao nhiêu, thì cặp đôi lại khiến hai “thám tử” Cát Tường và Tiết Cương dở khóc ở cười bấy nhiêu ở phần “bóc phốt”.

Sau hơn 2 năm nên duyên vợ chồng, cặp vợ chồng tí hon Văn Hùng - Diễm My nhiệt tình "bóc phốt" nhau trên sóng truyền hình 

Chụp màn hình

Khẳng định chồng là mẫu người mình yêu thích nhưng Diễm My cũng "tố" Văn Hùng là người bừa bộn, hay vứt đồ lung tung và tật xấu là nghiện game. Cô chia sẻ: "Quần áo thì vứt chỗ này một cái, chỗ kia một cái. Giày tất cũng vứt lung tung rồi lại đi hỏi em. Anh chị có biết không, anh Hùng lấy quần áo từ lúc 7 giờ, bảo là đi tắm mà đến 10 giờ rưỡi em thấy vẫn còn ngồi chơi game. Có hôm anh ấy chơi game đến tận 1 giờ sáng, em bực quá em giận luôn. Em không phải cấm chơi nhưng phải chơi có mức độ thôi, anh chơi bất chấp không ngủ nghỉ gì hết, không biết lo cho sức khỏe của mình. Ngoài ra anh ấy còn hay chọc ghẹo em nữa, suốt ngày chọc em bực mình".
Dù Văn Hùng cố gắng giải thích nhưng Cát Tường vẫn bày tỏ không hài lòng: "Cả ngày hai vợ chồng làm việc, tối ăn cơm xong vợ chồng nói chuyện thủ thỉ với nhau. Giờ em ôm cái máy chơi game rồi ai nói chuyện với vợ".

Cát Tường và Tiết Cương cười ngất khi nghe cặp vợ chồng tí hon "kể xấu" về nhau  

Chụp màn hình

Về phía Văn Hùng, anh cũng nhiệt tình "kể xấu" bạn đời: "Đôi lúc em hay trêu cho vợ giận, nhưng nhiều khi em cũng chẳng hiểu vợ giận vì chuyện gì luôn. Em không chịu được cảnh vào nhà mà cứ im im, hỏi không nói mà cứ ầm ầm ừ ừ. Nếu có giận em thì phải nói cho em biết, nhiều hôm mình không biết là vợ giận ai hay giận mình". Đáp lại, Diễm My bức xúc: "Anh phải suy nghĩ mình đã làm những gì cho em giận chứ. Thứ nhất là chơi game, hai là bừa bộn, ba là vô tâm, em nhờ cái gì anh cũng quên. Anh phải suy nghĩ lại chứ". 
Chưa dừng ở đó, Văn Hùng tiếp tục nói về điều không hài lòng ở Diễm My: "Vợ có tật "giận cá chém thớt", làm việc mà mạng chậm là lại phát tiết lên, đập bàn, đập chuột rồi quạu nữa. Mà mạng yếu đâu phải do mình, thế mà lại chửi mình. Vô lý ghê luôn, cả nhà đều công nhận tật xấu đó của vợ". Ngay sau đó, cặp đôi lại liên tục đưa ra lý lẽ và tranh cãi trước sự chứng khiến của Cát Tường và Tiết Cương khiến cả hai bật cười. 

Ngoài lắng nghe những chia sẻ của cặp vợ chồng, hai MC còn đưa ra lời khuyên cho họ để gia đình thêm hạnh phúc

Chụp màn hình

Sau màn nói về tật xấu của đối phương, cặp vợ chồng tí hon cũng chia sẻ về những mong muốn của mình về nửa kia. Văn Hùng bày tỏ: "Anh mong là nếu sau này làm gì sai, em cứ nói thẳng với anh để anh biết và sửa đổi. Anh mong em hạn chế chi tiêu những cái không cần thiết, mình giữ lại tiền để mua nhà hoặc lo cho tương lai của hai đứa. Không phải lúc nào mình cũng khỏe mạnh để làm việc, biết đâu lúc ốm đau cần dùng đến".
Về phía Diễm My, cô hứa sẽ giảm bớt việc mua sắm để tiết kiệm tiền cũng như thay đổi những tật xấu của mình. Chứng kiến khoảnh khắc tình cảm của cặp vợ chồng, Tiết Cương xúc động: "Thật sự cả hai vợ chồng đều rất yêu thương và quan tâm đến nhau. Chúc hai em thật nhiều sức khỏe và sớm đạt được những mong muốn của mình". 
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.