Cát Tường tiếc nuối cho chàng trai đem sổ đỏ đi hẹn hò bị từ chối

17/06/2020 14:47 GMT+7

Trong chương trình Hẹn ăn trưa , Cát Tường bày tỏ sự tiếc nuối khi người tham gia là Văn Hùng đem sổ đỏ đến chương trình nhưng bị cô gái Ngọc Diễm từ chối bấm nút.

Chương trình Hẹn ăn trưa tập 191 vừa lên sóng với sự tham gia của Nguyễn Văn Hùng (45 tuổi), đang làm thợ cắt tóc tại Cao Lãnh (Đồng Tháp) và Ngô Ngọc Diễm (40 tuổi), đang làm giáo viên tại Cần Thơ. Chia sẻ về bản thân, Văn Hùng cho biết mình là người hiền lành, cần mẫn, biết chăm lo cho gia đình, nhiệt tình, có tính tự lập và có trách nhiệm trong công việc. Tuy nhiên, anh cũng có điểm yếu là dễ mất bình tĩnh, hay suy nghĩ và có chút chạnh lòng khi ở tuổi này vẫn chưa lập gia đình. Về phía Ngọc Diễm, cô biết nấu ăn, có tính cầu tiến và là mẫu người phụ nữ của gia đình.
Đàng trai bày tỏ, anh rất thích xem chương trình và yêu mến Cát Tường. Vì biết nữ MC thích uống chanh muối, anh đặc biệt chuẩn bị và đem đến tặng cô. Văn Hùng còn dặn dò Cát Tường nên uống như thế nào cho đỡ mặn khiến cô xúc động.
Nói về tình trường, Văn Hùng từng yêu một cô giáo kéo dài 6 năm. Anh tâm sự mình đã cho người cũ nhiều thời gian, cơ hội nhưng người đó vẫn rất hững hờ và vô tâm. “Gia đình cô ấy không chịu, nói là cũng đã lớn tuổi với ngày trước cô ấy từng mổ u nang, sợ cô ấy không có con được. Mình hỏi thì cô ấy nói vẫn có thể có con, nhưng mà gia đình không chịu nên đành phải dang dở”, anh nói.

Văn Hùng tiết lộ trước khi tham gia chương trình, anh đã viết sẵn ra giấy rồi học thuộc để nói chuyện cho trôi chảy

Ảnh: Chụp màn hình

Trong khi đó, Ngọc Diễm chưa từng trải qua mối tình chính thức nào. Cô chia sẻ mình cũng có tìm hiểu một vài người, nhưng chỉ dừng lại ở việc nhắn tin, cảm thấy không phù hợp nên dừng lại. Khi nghe cả hai khách mời chia sẻ, Cát Tường bày tỏ tiếc nuối: “Trời ơi, sao vậy, sao phí tuổi xuân vậy hai bạn? Chắc ông trời để hai bạn dành thanh xuân đó cho nhau, hai người đều không biết gì luôn. Thôi thì trao cả thanh xuân cho nhau”.
Khi được hỏi về ý định kết hôn, Văn Hùng cho biết nếu được thì khoảng cuối năm có thể tổ chức đám cưới. Anh tiết lộ mình đã có nhà riêng, có đem theo cả sổ đỏ đến chương trình để chứng minh có chút “của ăn của để”. Điều này khiến nữ MC bất ngờ: “Trời ơi, lần đầu tiên tui thấy có người tới chương trình mà đem theo cả sổ đỏ. Hay quá anh ơi, lần đầu tiên em thấy có người tham gia chương trình có sổ đó luôn nè. Trời ơi có hộ khẩu, giấy khai sinh luôn. Bạn này mà không lấy thì biết lấy ai nữa đây trời”.

Cô giáo Ngọc Diễm gây ấn tượng có vẻ ngoài hiền lành, cách nói chuyện nhẹ nhàng

Ảnh: Chụp màn hình

Chia sẻ về hình mẫu lý tưởng, Văn Hùng thích một cô gái có mái tóc dài, giọng nói dễ thương. Còn Ngọc Diễm mong muốn người có công việc ổn định, nghiêm túc, chân thành và biết đối nhân xử thế. Cô giáo cũng bày tỏ cô sẵn sàng theo chồng về Đồng Tháp. Cô nói thêm trước đây mình có suy nghĩ phải lập nghiệp ở Cần Thơ, nhưng vài năm trở lại đây, cô cũng đã thay đổi suy nghĩ này.
Sau khi hàng rào tình yêu mở ra, Văn Hùng gửi tặng Ngọc Diễm bó hoa hồng sáp. Anh xúc động nghẹn ngào không nói nên lời khiến mọi người đều bối rối. Lý giải về cảm xúc của mình, Văn Hùng cho biết vì từ trước giờ anh chưa tặng hoa cho người phụ nữ nào nên rất trân trọng cảm xúc này.

Cát Tường bất ngờ khi người chơi mang sổ đỏ, giấy khai sinh... đến tham gia chương trình

Ảnh: Chụp màn hình

Chia sẻ quan niệm về tình yêu, Ngọc Diễm bày tỏ cô cần sự chân thành, nghiêm túc, cả hai phải có sự quan tâm, chia sẻ với nhau. Văn Hùng cũng đồng tình trước suy nghĩ này, anh nói thêm rằng không muốn chọn vội để lấp đi nỗi cô đơn, anh muốn tìm một trái tim có chung nhịp đập để cùng nhau chia sẻ khó khăn trong cuộc sống.
Trước khi đến giây phút quyết định, Cát Tường muốn cả hai dành cho nhau 1 phút để chia sẻ cảm nhận và thuyết phục đối phương bấm nút hẹn hò. Văn Hùng bày tỏ anh mong muốn được đàng gái đồng ý hẹn hò để có thể nắm tay nhau đi hết quãng đường con lại. Về phía Ngọc Diễm, cô cảm nhận anh là người chân thành và cũng rất trân quý điều đó.

Nữ MC tiếc nuối khi không thể se duyên thành công cho cặp đôi trong chương trình

Ảnh: Chụp màn hình

Tuy nhiên, kết quả Ngọc Diễm không bấm nút hẹn hò. Cô chia sẻ mình không có cảm xúc, dù nhận thấy đàng trai là người chân thành, hiền lành nhưng cả hai có một vài quan điểm không phù hợp. Đặc biệt, trong cách chia sẻ của Văn Hùng khiến cô thấy anh có những lúc không dứt khoát và quyết đoán trong suy nghĩ. “Bà mối” cũng đồng tình với chia sẻ này, cô bày tỏ sự tiếc nuối khi không thể mai mối thành công cho cả hai khách mời.
“Đây là một cặp đôi rất đặc biệt, họ có rất nhiều điều trùng khớp với nhau. Qua câu chuyện lần này, anh cũng rút kinh nghiệm một xíu, mình là đàn ông nên phải mạnh mẽ, quyết đoán hơn một chút thì người phụ nữ mới thấy yên tâm khi trao cuộc đời của người ta cho mình. Em tin rằng với một người tốt, nhân hậu và cần cù làm ăn như anh thì trước sau gì cũng sẽ tìm được một người vừa ý để xây dựng mái ấm riêng của mình”, cô chia sẻ.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.