Cát Tường tiếc nuối chàng giám đốc 27 tuổi bị nữ điều dưỡng từ chối hẹn hò

04/09/2021 10:07 GMT+7

Nữ điều dưỡng đang tham gia chống dịch có buổi hẹn hò đầy thú vị với màn mai mối của Cát Tường . Trước sự tham gia của hai chàng trai tài giỏi, màn 'tranh giành' kịch tính để chinh phục đàng gái khiến nữ MC bất ngờ.

Chương trình Ghép đôi thần tốc online tập 15 lên sóng với sự tham gia của nữ điều dưỡng Nguyễn Thị Thanh Hằng (23 tuổi, TP.HCM). Được dự ghép với cô là hai chàng trai Trần Huy Quyền (28 tuổi, Quảng Nam) là kỹ sư xây dựng và Từ Đức Anh Sơn (27 tuổi, Bình Dương) hiện là giám đốc của một công ty về thiết kế, xây dựng.  
Cô gái trẻ hiện đang là nhân viên điều dưỡng tham gia công tác phòng chống dịch Covid-19 tại một bệnh viên ở TP.HCM. Thanh Hằng chia sẻ với MC Cát Tường: “Bệnh viện em làm là nơi điều trị Covid-19, nên em tham gia vào tuyến đầu chống dịch. Em ở bệnh viện 2 tháng chưa về nhà”.
Vừa nghe xong phần giới thiệu, cả hai bạn trai và MC Cát Tường đã vô cùng ngưỡng mộ tinh thần hy sinh, cống hiến cho cộng đồng của bạn gái. “Rất ngưỡng mộ những bác sĩ, điều dưỡng, tình nguyện viên và rất nhiều đội ngũ tuyến đầu chống Covid-19 để phục vụ cho bà con, trong đó có em Hằng dễ thương của chúng ta. Nếu như trong mùa dịch này mà Hằng kiếm được một người bạn trai để động viên, hỏi thăm cũng là một điều rất tốt", nữ MC bày tỏ. 

Cát Tường tiết lộ ê-kíp chương trình phải ra sức thuyết phục, nữ điều dưỡng Thanh Hằng mới nhận lời tham gia chương trình

Ảnh: Chụp màn hình

Ở Thanh Hằng toát lên sự lạc quan, tự tin cộng với vẻ ngoài xinh xắn và cách nói chuyện duyên dáng. Dù vậy, tình duyên lại không mỉm cười với cô: “Em trải qua ba mối tình. Mối tình đầu tiên được 5 năm, bạn ấy hơn em 8 tuổi, hai mối tình kia thì được mấy tháng nên hai mối tình sau không có gì sâu sắc bằng mối tình đầu”. Đến thời điểm hiện tại, nữ điều dưỡng không đặt quá nhiều tiêu chí chọn người yêu, chỉ hy vọng người đó hiền lành, biết chăm lo gia đình và cùng san sẻ gánh nặng cuộc sống.
Trong khi đó, chàng giám đốc Anh Sơn khiến "bà mối" trầm trồ khi có sự nghiệp ổn định dù còn rất trẻ tuổi. Tuy nhiên, anh chia sẻ tình trường của mình lại không được thuận lợi như sự nghiệp. Ở tuổi 27, Anh Sơn vẫn chưa có mối tình nào được gọi là chính thức mặc dù anh cũng có tìm hiểu vài cô gái, nhưng chỉ được vài ba tháng thì tan vỡ. Nói về hình mẫu bạn gái tương lai, chàng giám đốc bày tỏ: “Anh thích con gái một nửa hiện đại, một nửa truyền thống. Biết kính trên nhường dưới và lo toan mọi thứ”. 

Hai chàng trai được ghép đôi là Anh Sơn và Huy Quyền đều có sự nghiệp ổn định, liên tục tung "thính" khiến cô gái choáng ngợp

Ảnh: Chụp màn hình

Trái với Anh Sơn thì Huy Quyền lại có kinh nghiệm tình trường dày dặn hơn, minh chứng là anh đã có mối tình dài tận 7 năm nhưng lại chia tay vì lý do khá đặc biệt. “Ngoại em đã 98 tuổi rồi mà bạn gái cũ em không chịu sống chung, em thì vì chữ “hiếu” nên đã quyết định chia tay. Nên bây giờ em muốn cưới xong về ở với ngoại trong khoảng vài năm, khi ngoại mất rồi thì ra ở riêng”, anh nói. Để cho Thanh Hằng bớt lo lắng về việc sống chung với nhà chồng, Huy Quyền khẳng định chắc chắn sẽ đảm đương chuyện bếp núc thay cô. Nghe đến đây, Thanh Hằng càng ấn tượng với sự chân thành và hiếu thuận của bạn trai.
Trước hai chàng trai một chín một mười, Thanh Hằng có phần đắn đo, quyết định mời người chị đồng nghiệp tham gia buổi hẹn hò để giúp cô đưa ra lựa chọn đúng đắn. Với sự hỗ trợ của người thân, Thanh Hằng quyết định từ chối Anh Sơn, trao cơ hội tiếp tục tìm hiểu cho Huy Quyền. Trước khi rời khỏi chương trình, Cát Tường cũng kết nối cho Anh Sơn và Thanh Hằng thấy mặt nhau và nói lời tạm biệt. Dù không nhận được sự lựa chọn từ bạn gái, nam giám đốc cũng gửi lời chúc đến bạn gái và hy vọng cô sẽ hạnh phúc. Cát Tường cũng bày tỏ tiếc nuối và gửi lời chúc đến Anh Sơn, hy vọng anh sớm tìm được một nửa phù hợp với mình.  

Thanh Hằng từ chối nam giám đốc để kết duyên với chàng kỹ sư xây dựng Huy Quyền

Ảnh: Chụp màn hình

Tạm chia tay với Anh Sơn, Cát Tường cho Huy Quyền và Thanh Hằng được kết nối trực tuyến. Ngay từ giây phút gặp mặt, nam kỹ sư đã khẳng định luôn mong muốn có thể tìm được một mối quan hệ nghiêm túc, bền vững để đi đến hôn nhân. Trước suy nghĩ của đối phương, Thanh Hằng có phần ái ngại, lo lắng khoảng cách địa lý và tính chất công việc bận rộn sẽ khiến mối quan hệ khó bền lâu. Nghe đến đây MC Cát Tường liền động viên: “Thật ra mọi chuyện nó là tương lai xa khi mình cưới nhau về. Còn ở đây mình đang hỏi nhau về quan điểm thôi, từ quan điểm cho đến việc thực hiện được là cả một vấn đề nữa". 
Kết quả, sau quá trình trò chuyện và tìm hiểu, cặp đôi nhanh chóng đồng ý hẹn hò khiến MC Cát Tường vỡ òa, không quên gửi lời chúc phúc và dặn dò: “Chị biết Hằng vẫn còn lo lắng nhiều thứ lắm, nhưng em là người trẻ năng động và đã cho mình cơ hội. Chị hy vọng Quyền không làm Hằng thất vọng vì hôm nay em ấy đã đưa ra quyết định hẹn hò với mình”.

Cát Tường ngỡ ngàng trước chàng trai có 18 mối tình đơn phương

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.