Cát Tường thẳng thắn 'phê bình' người đàn ông chưa có tài sản gì ở tuổi U.40

01/04/2021 15:57 GMT+7

Trước câu chuyện về người đàn ông U.40 bị bạn gái chia tay vì chưa có gì trong tay, Cát Tường cũng thẳng thắn rằng nếu đàn ông trên 30 tuổi mà chưa có công việc, tài sản nhất định sẽ khiến phụ nữ e ngại.

Chương trình Hẹn ăn trưa tập 273 lên sóng với sự tham gia của Lê Phúc Đầy (38 tuổi - Tiền Giang), đang làm cho một công ty quảng cáo ở TP.HCM và Nguyễn Thị Ngọc Phụng (37 tuổi), đang làm giáo viên mầm non tại TP.HCM.
Giới thiệu về bản thân, Phúc Đầy cho biết anh là người chịu khó, việc gì cũng làm được nhưng hơi nhút nhát. Anh chia sẻ mình đã lên thành phố sinh sống 15 năm nhưng hiện vẫn đang ở nhà thuê. Nghe đến đây, MC Cát Tường thắc mắc: "15 năm sao chưa mua được nhà?". Phúc Đầy ngại ngùng cho biết do thu nhập của anh hiện vẫn chưa đủ, anh đang kinh doanh thêm để kiếm tiền mua nhà. 

Người đàn ông 38 tuổi bị bạn gái chia tay vì chưa có nhà, có xe

Ảnh: Chụp màn hình

Nói về tình trường, Phúc Đầy tâm sự anh trải qua hai mối tình. Trong đó, mối tình đầu chia tay do cả hai không cùng chí hướng. Anh kể vì thấy bạn gái quen người khác nên chủ động rút lui. Còn với mối tình thứ hai, Phúc Đầy chia sẻ quen nhau được 3 năm thì cô gái sang Úc lập nghiệp. "Bạn đó nói là em không có nhà, không có xe, không có gì ở Sài Gòn hết", anh nghẹn ngào. 
Tuy nhiên, thay vì động viên đàng trai, Cát Tường lại thẳng thắn: "Thấy chưa, tuổi 30 trở lên mà mình cũng chưa có sự nghiệp ổn định thì người phụ nữ lấy mình người ta sẽ ngại. Không phải vì vậy mà mình chỉ trích người ta ham tiền, ham của... Không phải đâu, người ta muốn lấy mình thật sự, người ta muốn sinh con đẻ cái với mình, người ta phải lo cho tương lai. Nếu mình vẫn lông bông, không xác định được, không có kế hoạch rõ ràng thì người ta sẽ ngại đến với mình đó. Chính vì vậy sau này hôm nay phải tích cực, dù có duyên hay không có duyên thì cuộc đời mình phải lo. Tui nói đừng có giận nha, dù hơi cà khịa nhưng nó đúng".

Cô giáo mầm non chủ động đề nghị đối phương bấm nút hẹn hò ngay khi vừa mở rào

Ảnh: Chụp màn hình

Về phía Ngọc Phụng, cô cho biết từng trải qua một mối tình, kéo dài khoảng 2 năm. Nữ khách mời kể cả hai quen nhau nhờ mai mối nhưng bạn trai là người gia trưởng, áp đặt quá nhiều. Đến với chương trình, Ngọc Phụng mong tìm được người có công việc ổn định, tính cách phải chân thành, biết chia sẻ. 
Tiếp đó, Cát Tường mở cánh cửa trái tim để cặp đôi được trực tiếp gặp mặt và trò chuyện với nhau. Qua ấn tượng đầu tiên, cả hai đều dành cho nhau những lời khen tốt đẹp. Phúc Đầy chia sẻ anh mong tìm được người vợ có thể thông cảm và chia sẻ cho công việc, cuộc sống của mình, đừng cằn nhắn quá nhiều. Anh nói thêm, mình dự định sẽ lập gia đình vào năm sau nếu tìm được người phù hợp. Lúc này, cô giáo mầm non chủ động "tấn công" đàng trai: "Anh gặp em hôm nay anh có thấy mình có duyên với nhau không? Chứ em thấy anh nói chuyện có vài điểm giống em, mình có thể tìm hiểu".

Cát Tường đã hoàn thành vai trò của mình khi giúp cặp đôi đồng ý bấm nút hẹn hò

Ảnh: Chụp màn hình

Quan sát cuộc trò chuyện giữa hai khách mời, Cát Tường cũng dành lời khuyên cả hai nên cho nhau cơ hội tìm hiểu. Nữ MC bày tỏ: "Tường hi vọng những gì hôm nay Tường nói với hai em, dù phong cách hơi vui nhưng cũng hỗ trợ hai bạn suy nghĩ thêm. Đây cũng chỉ là cơ hội đầu thôi, mình nắm bắt cơ hội này nhưng tương lai của mình còn dài ở phía trước. Nếu muốn đến được với nhau không chỉ một ngày một bữa mà phải có quá trình tìm hiểu nhau. Nhưng trước tiên chúng ta phải trân trọng cuộc gặp này, trân trọng cơ hội này để cho đối phương cũng như bản thân mình cơ hội". 
Kết quả nhờ sự hỗ trợ của Cát Tường, cặp đôi đều bấm nút hẹn hò, đồng ý cho nhau cơ hội tìm hiểu. Điều này khiến bà mối vỡ òa, vui mừng và gửi lời chúc phúc, mong cả hai sớm tìm hiểu và có thể "về chung một nhà".
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.