Cát Tường sửng sốt trước cô gái xinh đẹp, 38 tuổi chưa từng có mối tình nào

27/01/2021 19:23 GMT+7

Trong chương trình Hẹn ăn trưa, Cát Tường liên tục hoang mang khi mai mối cho hai khách mời dù đã U40 nhưng chưa từng có mối tình vắt vai.

Chương trình Hẹn ăn trưa tập 255 lên sóng với sự tham gia của Hoàng Văn Tuyên (37 tuổi - Tuyên Quang), làm nghề chạy xe taxi ở TP.HCM và Trầm Lệ Hoa (38 tuổi - TP.HCM), đang làm kế toán. Ngay khi gặp mặt, Cát Tường khen ngợi cho đàng gái với vẻ ngoài trẻ trung, xinh đẹp hơn tuổi.  
Khi được hỏi về tình trường, Lệ Hoa khiến Cát Tường sửng sốt khi tiết lộ chưa từng có mối tình vắt vai. "Ủa cái gì? 38 tuổi mà chưa từng có mối tình nào trời?", nữ MC bất ngờ. Cô gái chia sẻ cách đây khoảng 10 năm từng yêu đơn phương một người nhưng không có kết quả tốt đẹp. Lệ Hoa cho biết có nhiều người theo đuổi mình nhưng cô hơi khó tính. Nữ chính ưu tiên nhìn ngoại hình trước rồi mới tới tính cách, thu nhập...
Nghe đến đây, "bà mối" cảm thán: "Hèn chi, giờ 38 rồi nha, hơi căng đó, phải hạ bớt tiêu chuẩn xuống nha. Chị nghĩ ở tuổi của các bạn đã lớn hết rồi. Người ta nói 60 năm cuộc đời mà tụi em hết hơn nửa đời người rồi. Chị nghĩ ai cũng đã có những trải nghiệm trong cuộc sống, có thể tình duyên chưa có nhưng đường đời là có va vấp. Bây giờ mà nói về tiêu chuẩn hay ngoại hình, chị không biết em khó như thế nào nhưng về kinh tế, nếu đã gần 40 rồi mà chưa ổn về thu nhập thì rất khó để lo cho mái ấm gia đình riêng".

Lệ Hoa sở hữu vẻ ngoài trẻ trung, ưa nhìn, thừa nhận vì kén chọn nên 38 tuổi vẫn "ế"

Ảnh: Chụp màn hình

Về phía Văn Tuyên, một lần nữa anh khiến Cát Tường sửng sốt với chia sẻ: "Dạ xin phép, em cũng chưa từng có mối tình nào luôn". Nữ MC hài hước rằng ban đầu cô còn nghĩ rằng đàng trai đã từng đổ vỡ, còn có ý hỏi có mấy đứa con nhưng lại bất ngờ trước chia sẻ này. Khi được hỏi lý do, Văn Tuyên tâm sự ngày xưa từng thích vài người nhưng vì kinh tế chưa cho phép, anh sợ làm khổ người yêu. Văn Tuyên cũng là người khá nhút nhát nên dù có người theo đuổi anh cũng ngại tiếp xúc.
Sau đó, Cát Tường mở cánh cửa trái tim để cặp đôi được trực tiếp gặp mặt và trò chuyện với nhau. Qua ấn tượng đầu tiên, Văn Tuyên hết lời khen ngợi bạn gái bởi vẻ ngoài trẻ trung. Anh cũng thoải mái chia sẻ về công việc, cuộc sống của mình. Lệ Hoa thẳng thắn rằng cô hơi "kén chọn" nên đến giờ vẫn chưa tìm được đối tượng phù hợp. Ngoài ra, nữ chính cho biết mình dị ứng với thuốc lá, không thích đàn ông nhậu nhẹt quá nhiều. May mắn là Văn Tuyên đều không có những tật xấu đó. 

Văn Tuyên khiến Cát Tường thích thú với tính cách thật thà, cách nói chuyện duyên dáng

Ảnh: Chụp màn hình

Trong cuộc trò chuyện, Lệ Hoa chia sẻ nhìn đàng trai đáp ứng được những tiêu chí của mình. Tuy nhiên, cô e ngại Văn Tuyên ở xa nên sợ anh sẽ về quê lập nghiệp. Trước những lo lắng này, nam chính khẳng định mình sẽ ở TP.HCM để tiếp tục công việc. Vì đều là người trưởng thành nên cặp đôi vào thẳng vấn đề chính chuyện công việc, nhà cửa và định hướng tương lai. Cuộc trò chuyện diễn ra tự nhiên và thoải mái khiến Cát Tường cười không ngớt trước sự duyên dáng của hai khách mời.

Cặp đôi nhận được nhiều lời chúc phúc của khán giả xem chương trình khi bấm nút hẹn hò

Ảnh: Chụp màn hình

Kết quả, đến giây phút quyết định, cặp đôi Văn Tuyên - Lệ Hoa nhanh chóng bấm nút hẹn hò, cho nhau cơ hội tìm hiểu. MC Cát Tường bày tỏ vui mừng và gửi lời chúc cho cặp đôi sớm có cái kết đẹp sau chương trình.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.