Cát Tường 'sửng sốt' trước cô gái nặng gần 100kg, quyết giảm cân tìm người yêu

05/06/2021 13:04 GMT+7

Tại chương trình Ghép đôi thần tốc online, câu chuyện về hành trình giảm cân và tình trường của cô gái Mai Phương đã khiến bà mối Cát Tường nhiều phen kinh ngạc.

Chương trình Ghép đôi thần tốc online tập 2 lên sóng, Cát Tường có cơ hội kết duyên cho nữ đầu bếp Nguyễn Thị Mai Phương (25 tuổi) với hai chàng trai là Phan Huy Tụ (29 tuổi) và Cao Văn Hào (27 tuổi).
Ở phần Gặp gỡ, câu chuyện về hành trình giảm cân của Mai Phương đã khiến mọi người đều bất ngờ. Mai Phương tiết lộ có thời điểm cân nặng của cô lên tới gần 100kg. Chia sẻ này khiến Cát Tường sửng sốt: "95kg, trời đất ơi!". Cô gái cho biết mình phải vất vả trải qua nhiều đợt giảm cân mới có được thân hình như hiện tại. Lần gần đây nhất, cô gặp cú sốc tâm lý sau khi chia tay tình đầu nên càng quyết tâm luyện tập.
“Mối tình đầu kéo dài được 3 tháng, trong thời gian đó em tăng từ 80kg đến 85kg. Em không biết có phải chia tay do em “phát tướng” không, nhưng trong khoảng thời gian yêu nhau, anh ấy bảo em cứ ăn đi béo như nào anh vẫn yêu. Em từng rất tự ti về bản thân, đến khi gặp anh ấy khiến em rất tin tưởng. Quen tới tháng thứ 2 em biết mình bị lợi dụng về kinh tế. Chia tay xong lúc đấy em suy sụp, em không tin tưởng thêm ai”, Mai Phương chia sẻ.

Từng nặng gần 100kg, Mai Phương đã nỗ lực giảm cân để có được ngoại hình như hiện tại

Ảnh: BTC

Tự ti về cân nặng, cộng với những tổn thương tinh thần từ mối tình trước, Mai Phương bày tỏ không dám mở lòng yêu ai. Đến chương trình, cô chia sẻ mình đã quyết tâm giảm cân và muốn cho mình cơ hội để tìm lại một tình yêu mới xứng đáng hơn. Nghị lực mạnh mẽ của Mai Phương rất nhanh đã lấy được thiện cảm của bà mối và hai bạn trai.
Để tiếp thêm tinh thần cho Mai Phương, MC Cát Tường dành lời khuyên nhủ: “Em hãy bình tĩnh, bỏ mấy cái suy nghĩ tiêu cực đó đi. Cuộc đời còn rất đẹp, tình yêu còn rất đẹp không đến được với người này thì mình đến với người khác. Phía trước còn có rất nhiều chàng trai tốt sẵn sàng yêu thương, che chở cho em".
Sau câu chuyện đầy nỗi niềm của bạn gái, bà mối Cát Tường rất tò mò về phản ứng của Huy Tụ và Văn Hào. May mắn, cả hai lại khá cởi mở vì đều không đặt quá nhiều tiêu chuẩn về ngoại hình, mà quan trọng cảm xúc rung động chân thật hơn. Để Mai Phương thêm phần yên tâm, Huy Tụ và Văn Hào đều bày tỏ chung suy nghĩ sẽ quan tâm chăm sóc nhiều hơn cho đàng gái, cũng như không nhắc nhiều về quá khứ.

Văn Hào (bìa phải) đang làm việc ở Nhật Bản khiến Mai Phương e ngại khoảng cách địa lý. Trong khi đó, Huy Tụ ở gần và có tình trường khá giống với cô gái

Ảnh: Chụp màn hình

Người dễ đồng cảm nhất với Mai Phương có thể nói đến Huy Tụ vì chính anh cùng bị “đào mỏ” khi yêu. Rút kinh nghiệm từ mối tình trước, Huy Tụ chia sẻ với Cát Tường: “Mẫu người lý tưởng của em phải là người thật thà, hiền lành không lợi dụng người khác. Em rất ghét con gái trăng hoa, lăng nhăng. Em không có tiêu chuẩn ngoại hình cụ thể nào, chỉ cần em thích là được”.
Trong khi đó, Văn Hào khiến Cát Tường ngỡ ngàng khi tiết lộ 27 năm vẫn chưa có mối tình nào. Về lý do, Văn Hào tiết lộ: “Em chưa từng yêu ai hết, do em hay bị hồi hộp, sợ mất lòng. Hồi đi học cũng thích mấy bạn gái ngồi cạnh, những chỉ thích thôi chứ không dám nói. Lên đại học thì lớp toàn con trai, sau này đi làm bên Campuchia rồi qua Nhật cũng chưa tìm được người hợp với mình”.
Dù tình trường có thể không phong phú, nhưng Văn Hào gây ấn tượng bởi sự tự lập, một mình bươn chải xứ người lập nghiệp. Huy Tụ cũng không kém cạnh, anh ghi điểm lớn nhờ khả năng hoạt ngôn và khiếu hài hước. Đặc biệt, việc Huy Tụ đang ở Bắc Giang kế Hà Nội, nơi bạn gái đang ở cũng là một điểm cộng lớn.

Mai Phương quyết định bỏ qua kỹ sư tu nghiệp Nhật Bản để bấm nút hẹn hò với chàng trai Huy Tụ

Ảnh: Chụp màn hình

Sau khi cân nhắc với sự hỗ trợ nhiệt tình từ bạn thân, Mai Phương quyết định chọn Huy Tụ để tiếp tục tìm hiểu sau khi cảm nhận được sự chân thành của anh. Dù rất tiếc nuối khi không giúp được Văn Hào, bà mối Cát Tường cũng gửi lời chúc hy vọng anh sớm tìm được tình yêu.
Khi cặp đôi Mai Phương - Huy Tụ được kết nối trò chuyện video call với nhau, chàng trai Bắc Giang chủ động nói nhiều hơn và hứa hẹn sẽ lo cho bạn gái. Cả hai có vẻ đã tìm được nhiều điểm chung về suy nghĩ, hôn nhân nên buổi trò chuyện diễn ra rất sôi nổi. Cộng với sự tích cực “đẩy thuyền” của bà mối Cát Tường, cuối cùng cặp đôi chính thức cho nhau cơ hội tiến xa hơn.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.