Cát Tường 'sửng sốt' trước cô gái 23 tuổi vừa mở rào đã đòi bấm nút

25/03/2021 15:11 GMT+7

Trong chương trình Hẹn ăn trưa tập này, cô gái 23 tuổi khiến Cát Tường bất ngờ vì cách nói chuyện trưởng thành và sâu sắc. Đàng gái được mẹ ủng hộ tham gia hẹn hò, thậm chí đòi 'gả sớm' khiến nữ MC thích thú.

Chương trình Hẹn ăn trưa tập 272 lên sóng với sự tham gia của Trịnh Duy Thịnh (30 tuổi - Biên Hòa), đang làm nhôm kính tại cơ sở của gia đình và Phạm Thị Huyền Trang (23 tuổi - Buôn Ma Thuột) đang làm bất động sản. 
Huyền Trang có điểm mạnh là nhanh nhẹn, thích kinh doanh nhưng lại không biết nấu ăn. Với một cô gái còn khá trẻ tuổi đến tham gia hẹn hò khiến Cát Tường thắc mắc, Huyền Trang cho biết mình muốn lấy chồng, nếu tìm được đối tượng phù hợp thì sẽ tiến đến hôn nhân trong 1 năm tới. Khi bà mối hỏi chuyện làm dâu, cô gái 23 tuổi chia sẻ: "Em phải nhờ mẹ chồng dạy cách làm dâu". Điều này khiến nữ MC trầm trồ: "Thấy chưa, con người từng ra đường, nói chuyện thấy thông minh liền. Tôi thích cái cô này nè".
Duy Thịnh chia sẻ anh là người hướng nội, không hút thuốc, nhậu nhẹt, sống có trách nhiệm với gia đình. Nói về khuyết điểm, đàng trai tâm sự mình hơi rụt rè khi giao tiếp. Chàng trai 30 tuổi trải qua 2 mối tình nhưng chỉ kéo dài được vài tháng. Anh cho rằng mối tình đầu chia tay vì cả hai chưa thể thấu hiểu được tính cách cũng như công việc của nhau. Còn mối tình thứ hai tan vỡ vì yêu xa, không có nhiều thời gian chăm sóc người yêu. 

Duy Thịnh nhanh chóng chiếm được thiện cảm của đối phương bởi giọng hát ngọt ngào

Ảnh: Chụp màn hình

Về phía Huyền Trang, cô cho biết mình từng đơn phương hai người đều từ lúc còn đi học. Khi nghe đàng gái kể chuyện viết thư tỏ tình từ năm lớp 9 nhưng bị từ chối, Cát Tường trêu chọc: "Con nít quỷ, lớp 6 không lo học ở đó tương tư, tới lớp 9 tỏ tình thì bị thằng nhỏ nói không. Nhiều khi giờ người ta lấy vợ, sinh con luôn rồi". Huyền Trang nói thêm, sau khi đi làm, cô thấy nhiều người xuất chúng hơn nên không còn thích những mối tình đơn phương nữa. Cũng có vài người theo đuổi nhưng nữ chính thấy mình còn kén chọn nên đều từ chối. Đến với chương trình, Huyền Trang muốn tìm người hoạt bát, vui vẻ, biết quan tâm. Về ngoại hình, với cô chỉ cần người đẹp trai là được. 

Huyền Trang khiến Cát Tường ngạc nhiên bởi cách nói chuyện rất chín chắn dù chỉ mới 23 tuổi

Ảnh: Chụp màn hình

Sau khi hàng rào tình yêu mở ra, cặp đôi được trực tiếp gặp mặt và trò chuyện với nhau. Qua ấn tượng đầu tiên, Huyền Trang khen đối phương đẹp trai và bày tỏ luôn: "Em cảm giác là có thích anh nên hi vọng anh sẽ bấm nút", khiến Cát Tường sửng sốt. Còn với Duy Thịnh, anh cũng cho biết mình khá ấn tượng với cô gái trẻ này. Cả hai thoải mái chia sẻ về tính cách, công việc và quan điểm trong hôn nhân. "Anh là người hướng nội, luôn hướng về gia đình. Anh muốn người phụ nữ của mình ra ngoài làm gì làm, nhưng về nhà thì phải là người phụ nữ của gia đình. Em có chấp nhận được điều đó không?", đàng trai đặt câu hỏi. Huyền Trang khẳng định với cô điều đó không thành vấn đề.
Khi hỏi ý kiến người thân, mẹ của Huyền Trang ủng hộ cặp đôi đến với nhau và cho biết dù con gái có lấy chồng xa thì bà cũng chịu. Thậm chí, bà còn động viên đàng trai: "Nếu con gái cô đây mà ưng thì cô gả sớm cho cháu luôn", khiến Cát Tường cười ngất. Trong phần thử thách cặp đôi bằng câu hỏi do chương trình đưa ra, sau khi trả lời xong, Huyền Trang còn xin thêm câu hỏi khác khiến "bà mối" ngỡ ngàng: "Trời ơi lần đầu tiên tôi thấy có người xin thêm câu hỏi. Người ta có một câu mà bạn này còn xin thêm nữa".

Cát Tường vui mừng khi thấy cặp đôi bấm nút hẹn hò

Ảnh: Chụp màn hình

Quá trình trò chuyện và tìm hiểu diễn ra suôn sẻ, cặp đôi cũng nhanh chóng đi đến quyết định cuối cùng. Kết quả, cả Huyền Trang và Duy Thịnh đều bấm nút hẹn hò khiến Cát Tường vui mừng. Nữ MC cũng dành lời khuyên và gửi gắm nhiều điều đến cặp đôi, mong cả hai tìm hiểu nghiêm túc và sớm có cái kết đẹp.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.