Cát Tường 'sốc' trước người đàn ông 63 tuổi tham gia hẹn hò vẫn muốn sinh con

15/04/2021 18:39 GMT+7

Trong tập mới nhất Hẹn ăn trưa, Cát Tường mai mối cho hai khách mời đều từng trải qua đổ vỡ. Trong đó, người đàn ông 63 tuổi bày tỏ mong muốn có thêm con khiến nữ MC ngỡ ngàng.

Chương trình Hẹn ăn trưa tập 278 do Cát Tường dẫn dắt vừa lên sóng với sự tham gia của Tạ Tường Phúc (63 tuổi - TP.HCM) là giáo viên dạy cấp 3 đã nghỉ hưu. Ghép đôi với Tường Phúc là Nguyễn Thị Ngọc Hạnh (43 tuổi - TP.HCM), đang mở shop thời trang tại nhà.
Trước khoảng cách tuổi tác giữa hai khách mời, Cát Tường dò hỏi ý kiến của phía đàng gái về chuyện này. Ngọc Hạnh bày tỏ: “Mình cũng cảm thấy có hơi chênh lệch tuổi tác. Nhưng quan trọng là mình phải nhìn xem người ta như thế nào đã”. Còn với Tường Phúc, anh cho biết mình hơi bất ngờ khi chương trình mai mối với một người nhỏ hơn 20 tuổi.

Ngọc Hạnh từng ly hôn vì không thể sống được với người chồng nhậu nhẹt, cờ bạc và còn có người thứ ba

Ảnh: Chụp màn hình

Trước khi đến với chương trình, Tường Phúc từng ly hôn và có con trai 20 tuổi. Hiện tại con trai đang sống với mẹ. Anh chia sẻ vì trước đó phải lo kinh tế nên kết hôn muộn. “Tôi kết hôn lúc hơn 40 tuổi, nhưng ly hôn sau 4-5 năm sống chung. Khi đến với hôn nhân, mình đã bàn tính trước trong hôn nhân sẽ như thế nào, bên tôi đã làm đầy đủ những cái mình đã nói. Còn về phía cô ấy thì lại có những cái không đúng như vậy, vợ chồng có những mâu thuẫn không giải quyết được nên phải ly hôn. Tôi là người chủ động ly hôn, chủ yếu là vì kinh tế. Tôi vẫn đi làm nhưng cô ấy thì không chịu đi làm mà lại đua đòi, so sánh này kia. Cô ấy lấy đứa bé ra để gây áp lực với tôi, do đó tôi sợ những hậu quả cho đứa bé. Trong cuộc sống, hai người phải vun đắp thì mới được, cô ấy lại không như thế mà còn đua đòi”, đàng trai kể.

Thầy giáo đã nghỉ hưu tham gia hẹn hò, khiến Cát Tường nể vì những suy nghĩ rất hiện đại

Ảnh: Chụp màn hình

Trong khi đó, Ngọc Hạnh cũng từng trải qua “một lần đò” cách đây 11 năm, hiện đang làm mẹ đơn thân với cậu con trai 14 tuổi. Cô kể: “Hôn nhân của mình chỉ kéo dài khoảng 4 năm. Tính ổng không có trách nhiệm, đi làm về lại đi nhậu đến tối khuya mới về. Mình khuyên hoài mà không được, ổng còn mê cờ bạc. Tôi cố gắng chịu đựng điều đó, cho đến ngày ổng có bồ thì tôi quyết định ly hôn luôn. Mình quyết định nuôi con, còn ổng thì trợ cấp nhưng cũng chỉ được 2-3 năm thì lơ. Lâu lâu ổng mới qua thăm con một lần, tôi thì vẫn bình thường, không thù hằn gì cả”.
Khi Cát Tường hỏi đến chuyện sinh con nếu tiến thêm bước nữa, Ngọc Hạnh cho biết nếu phía đàng trai muốn thì cô vẫn sinh con được, không quá nặng nề chuyện này. Còn với Tường Phúc, anh bày tỏ mình rất muốn có thêm con khiến Cát Tường sửng sốt: “Ủa anh muốn thật hả? Em nghĩ là em hỏi anh sẽ trả lời không chứ, hơn 60 tuổi rồi vẫn muốn chăm con hả anh?”. Tường Phúc chia sẻ việc chăm con ở tuổi nào cũng chỉ là trách nhiệm với gia đình. “Theo tôi thấy một gia đình phải có hai con mới đủ, còn nếu có một con thì mình ở tình trạng suy thoái. Tôi nghĩ mỗi người đều phải có hai con”, anh thẳng thắn.

Dù chênh lệch 20 tuổi nhưng cả hai khách mời đều rất thoải mái và hòa hợp khi trò chuyện

Ảnh: Chụp màn hình

Sau khi cánh cửa trái tim mở ra, cặp đôi được trực tiếp gặp mặt và trò chuyện với nhau. Cát Tường cũng xin phép rời đi để nhường không gian cho cả hai khách mời trò chuyện. Cả Ngọc Hạnh và Tường Phúc đều rất thoải mái khi chia sẻ về công việc, cuộc sống và tính cách riêng. Nói thêm về chuyện sinh con, Ngọc Hạnh bày tỏ cô không ngại sinh nhưng phải có kinh tế ổn định. “Anh phải nhắm mình đủ điều kiện kinh tế thì mới dám sinh con. Còn nếu sinh ra mà mình không có điều kiện nuôi thì tội đứa nhỏ chứ không có vấn đề gì cả”, cô nói. Tường Phúc khẳng định anh đã tích lũy từ trước và vẫn sẽ tiếp tục làm việc sau khi nghỉ hưu.

Cát Tường hồi hộp chờ đợi kết quả, vỡ òa khi thấy cặp đôi đều bấm nút hẹn hò

Ảnh: Chụp màn hình

Về phía Cát Tường, sau khi trở lại màn mai mối, nữ MC cũng liên tục “đẩy thuyền” để hai khách mời có thể đến với nhau. Đến giây phút quyết định, cả Tường Phúc và Ngọc Hạnh đều bấm nút hẹn hò khiến bà mối vui mừng. Cô gửi lời chúc phúc và mong cả hai sớm về chung một nhà.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.