Cát Tường sốc khi gặp lại chàng trai từng được mai mối trong 'Bạn muốn hẹn hò'

26/11/2020 14:23 GMT+7

Trong chương trình Hẹn ăn trưa, Cát Tường sửng sốt khi gặp lại Vũ Đạt, người từng được cô mai mối thành công trong Bạn muốn hẹn hò. Vì duyên xưa không thành, Vũ Đạt tiếp tục đến nhờ nữ MC làm mai cho cô gái khác.

Chương trình Hẹn ăn trưa tập 237 lên sóng với sự tham gia của Trương Vũ Đạt (34 tuổi - Bến Tre), đang làm nhân viên văn phòng và kinh doanh tự do cùng cô gái Kim Ngân (34 tuổi - Nha Trang) làm cho một công ty nước ngoài. Hiện cả hai đều đang sinh sống và làm việc TP.HCM.
Ngay khi vừa mở mặt nạ ra, Cát Tường vô cùng "sốc" khi thấy Vũ Đạt xuất hiện trong chương trình: "Trời ơi, đi đâu đây?". Bà mối cho biết thêm, chàng trai này là fan cứng của mình suốt 8 năm qua. "Bạn này là fan cứng của tui từ đời đầu. Tui làm Bạn muốn hẹn hò thì bạn ấy đăng ký tham gia. Hồi đó bạn này tham gia năm 2016, được tui ghép đôi với một cô gái. Tui nhớ lúc đó có hẹn hò mà, rồi cái cô đó đâu rồi?". Vũ Đạt cho biết cả hai hẹn hò được 1 năm thì chia tay do cả hai xa mặt cách lòng và hiện bạn gái đã đi lấy chồng. 

Khi gặp lại Vũ Đạt, Cát Tường dành cho anh nhiều lời khen, giúp anh chiếm tình cảm với cô gái Kim Ngân

Ảnh: Chụp màn hình

Giới thiệu về bản thân, Vũ Đạt chia sẻ có điểm mạnh là hiền lành, chân thành, không rượu bia thuốc lá, biết nấu ăn. Ngoài ra, anh cũng có điểm yếu nóng tính, ngủ ngáy khi mệt. Trong khi đó, Kim Ngân là cô gái giản dị, biết nấu ăn, thuộc tuýp phụ nữ của gia đình, sống chân thật với bạn bè. Cô có điểm yếu là hơi lo xa và suy nghĩ nhiều. Mẫu bạn trai lý tưởng của Kim Ngân có ngoại hình cao 1,65m trở lên, có trách nhiệm với gia đình, chân thành, chung thủy, biết chia sẻ công việc nhà. Cô không thích bạn trai hút thuốc, uống rượu và không biết quan tâm tới sức khỏe. Về phía Vũ Đạt, anh mong tìm được bạn gái hiền, thích tham gia hoạt động xã hội và làm từ thiện.

Cô gái Kim Ngân gây ấn tượng với cách nói chuyện nhẹ nhàng, tinh tế

Ảnh: Chụp màn hình

Nói về tình trường, cô gái Nha Trang từng trải qua 2 mối tình. Mối tình thứ nhất thời học trò và mối tình thứ hai do cả hai khác tôn giáo nên không thể tiến xa hơn. Chàng trai Bến Tre thì trải qua 3 mối tình. Mối tình gần đây nhất là cô gái quen trong Bạn muốn hẹn hò. Sau đó anh có tìm hiểu vài người nhưng không hợp nên đành tới chương trình Hẹn ăn trưa nhờ bà mối Cát Tường một lần nữa.
Tiếp đó, Cát Tường mở cánh cửa trái tim để cặp đôi được gặp mặt và trò chuyện với nhau. Qua ấn tượng đầu tiên, Vũ Đạt cảm mến cô gái có vẻ ngoài hiền lành, dễ thương. Kim Ngân cũng không có cảm giác xa cách khi gặp bạn trai đối diện. Cả hai thoải mái chia sẻ về cuộc sống, công việc và quan điểm trong tình yêu, hôn nhân.

Sau khi cặp đôi bấm nút hẹn hò, Cát Tường hài hước rằng không mong gặp lại Vũ Đạt lần thứ 3

Ảnh: Chụp màn hình

Khi tham gia thử thách trong chương trình, Vũ Đạt có màn tỏ tình bằng thơ ngọt dành cho bạn gái khiến bà mối Cát Tường vô cùng thích thú. "Anh thấy mến em. Anh muốn em là bạn gái của anh. Đất Bến Tre đầy nắng và gió. Trai Bến Tre chịu khó lại dễ thương. Nếu một mai mẹ anh cần dâu thảo. Em có chịu làm mẹ của con anh không”, Vũ Đạt nắm tay bạn gái thổ lộ. Sau đó chàng trai nhút nhát còn có cơ hội ghé tai bạn gái “thả thính” rằng: “Em đồng ý làm bạn gái anh nhé. Nếu em muốn làm công chúa thì làm bạn gái của anh”. Kim Ngân liền đáp lại: “Em không cần phải làm công chúa gì hết. Em chỉ cần nếu cả hai đến với nhau thì phải có sự chia sẻ, chân thành là được”.
Kết quả, sau quá trình tìm hiểu và trò chuyện, nhận thấy sự tương đồng và phù hợp, Vũ Đạt - Kim Ngân nhanh chóng bấm nút hẹn hò. Cát Tường bày tỏ vui mừng và dành nhiều lời chúc phúc cho cặp đôi. 
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.