Cát Tường sốc khi được trai trẻ thổ lộ tình cảm

15/02/2021 11:47 GMT+7

Cát Tường vô cùng bất ngờ khi được khách mời bày tỏ ngưỡng mộ và tình cảm dành cho mình. Ngoài ra, nữ MC cũng trải lòng về quan điểm tình yêu ở giai đoạn hiện tại.

Chương trình Hẹn hò cùng Cát Tường vừa trình làng tập 20 với khách mời điển trai Ngọc Thiết. Khác với các số phát sóng lần trước, nam khách mời gây chú ý khi thể hiện loạt cử chỉ gă-lăng, thậm chí gọi món nước mà nữ diễn viên yêu thích. Tại đây, anh cho biết mình là người gốc Nghệ An, sinh ra và lớn lên tại Bulgaria. Tuy nhiên, do đam mê ẩm thực quê nhà nên anh quyết định về nước kinh doanh.
Tiết lộ về tình trạng hôn nhân, nam doanh nhân cho biết mình từng có một đời vợ và hiện đang sống cùng đứa con 2 tuổi. Chia sẻ về hoàn cảnh “gà trống nuôi con”, anh bộc bạch: “Tôi may mắn khi có cha mẹ hỗ trợ, chăm con. Một tháng tôi bay ra Đà Nẵng một lần để thăm bé vì hiện tại cha mẹ tôi đã về nước, đang nghỉ dưỡng tại Đà Nẵng”.

Ngọc Thiết thẳng thắn cho biết Cát Tường là mẫu người yêu lý tưởng của anh

Ảnh: Chụp màn hình

Bên cạnh đó, Ngọc Thiết cũng gây sốc khi tiết lộ mẫu người yêu lý tưởng chính là MC Cát Tường. Điều này khiến cô vô cùng ngại ngùng, không giấu được sự e thẹn. “Ở trên phim ảnh, Cát Tường như có một bức tường ngăn cách người khác vậy. Còn ở ngoài thì rất gần gũi. Cát Tường ở ngoài rất xinh đẹp, thông minh, sắc sảo như những gì tôi hình dung từ xưa đến giờ”, anh chia sẻ.
Đáng chú ý, nhân vật này còn thẳng thắn đặt câu hỏi về quan điểm tình yêu của Cát Tường. Nữ diễn viên phim Đồng tiền xương máu không ngần ngại chia sẻ: “Tôi không hề sợ yêu, rất khao khát có hạnh phúc. Nhưng tôi không nghĩ tình yêu là mãi mãi, ở một giai đoạn nào đó, mình gặp được người yêu thương nhưng không phải là mãi mãi. Tôi tin tình yêu đẹp nhưng tôi không tin có ai đó sẽ yêu thương và giữ cảm xúc đó với mình mãi mãi… Tôi mơ ước có tình yêu, chỉ cần nhìn nhau là hiểu không cần nói nhiều… Tôi cũng mơ tìm được một người đàn ông có thần kinh thép, biết quan tâm, chia sẻ và chịu tính tình ương ngạnh của mình”.

Cát Tường chia sẻ về quan điểm tình yêu với khách mời

Ảnh: Chụp màn hình

Tiếp theo, hai người gây bất ngờ khi tham gia mini game, đo độ ăn ý qua loạt câu hỏi có hai đáp án. Nam khách mời thích thú khi nhận ra bản thân có độ đồng điệu với Cát Tường 6/10 câu. Đồng thời, Ngọc Thiết còn khiến fan thích thú khi đánh bại nữ MC trong trò chơi rút gỗ. Tại đây, anh đưa ra điều kiện dành cho người chiến thắng chính là được nữ diễn viên kết bạn Facebook để trao đổi, trò chuyện.
Cuối chương trình, Ngọc Thiết mạnh dạn bày tỏ trân trọng khi có cơ hội tham gia chương trình. Nam khách mời thẳng thắn đề nghị diễn viên sinh năm 1977 cùng anh đi ăn tối, đi chơi khi sắp xếp được thời gian. “Tôi hi vọng được gặp Cát Tường nhiều hơn, không phải vì công việc hay chương trình mà là đi ăn uống hay gì đó. Hoặc tôi có thể mời Cát Tường qua quán tôi ăn chẳng hạn…”. Nữ diễn viên cũng không ngần ngại, cho biết cô là tín đồ của ẩm thực, sẵn lòng trải nghiệm nếu có thời gian, còn lại mọi chuyện tùy duyên.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.