Cát Tường ‘sốc’ khi chàng trai được mẹ người yêu mời về nhà, ‘bao nuôi’ một tháng

30/08/2021 11:47 GMT+7

Cát Tường ngỡ ngàng khi chàng người mẫu được cha mẹ người yêu tiếp đón nồng nhiệt, ủng hộ chuyện tình đồng tính của cả hai.

Chương trình Hẹn hò cùng Cát Tường trình làng tập 25 với chủ đề tình yêu trong cộng đồng LGBT. Khách mời tuần này là người mẫu Đức Toàn và hai bạn đồng nghiệp. Tại đây, các người mẫu có dịp trải lòng về những góc khuất trong cuộc sống của bản thân.
Tâm sự với Cát Tường, Đức Toàn cho biết dù được gia đình chấp nhận giới tính nhưng anh và bạn bè trong giới vẫn gặp nhiều khó khăn trước định kiến xã hội. Điển hình, trong một số chương trình nghệ thuật mà họ tham gia casting, phía này bị từ chối thẳng thừng vì ngoại hình phi giới tính, khác biệt. Điều này khiến các người mẫu bất bình và cảm thấy không được tôn trọng.

Đức Toàn trải lòng về chuyện tình LGBT

Ảnh: NVCC

Ngoài ra, trong tình yêu, nam khách mời cũng gặp nhiều trắc trở. Tuy nhiên, Đức Toàn cho biết mình đã may mắn khi từng có mối tình đẹp với một người đồng giới tại Hà Nội. Ban đầu, cả hai quen biết trên mạng, dần dần nảy sinh tình cảm và có mối quan hệ kéo dài 3 năm. Thậm chí, nam người mẫu từng được gia đình người yêu ủng hộ và mời ra Hà Nội gặp mặt.
Anh chia sẻ: “Lúc tôi đến nhà anh ấy, cha mẹ anh ấy rất chào đón y như tôi là con ruột vậy. Tôi rất bất ngờ và hạnh phúc khi được gia đình người yêu chấp nhận. Sau đó, bác gái bất ngờ kêu tôi ở lại nhà chơi một tháng. Tôi bối rối quá nên phải gọi về xin phép gia đình. Bác ấy cũng đề nghị mở lời, nói chuyện với mẹ tôi. Thế là tôi ở lại chơi một tháng, tiền bạc, ăn uống hai bác cũng lo hết như con cái trong nhà”.
Tại đây, Cát Tường "sốc" trước phản ứng của các phụ huynh. Nữ MC bày tỏ trân trọng khi các bậc cha mẹ ngày càng có tư duy cởi mở, chấp nhận con mình thuộc cộng đồng LGBT. Nữ MC cũng ngỡ ngàng trước cách tiếp đón nồng nhiệt từ phía gia đình người yêu của nam khách mời.

Cát Tường thích thú khi nghe nhiều tâm sự thú vị về cộng đồng LGBT

Ảnh: NVCC

Tuy nhiên, MC Hẹn hò cùng Cát Tường một phen tiếc nuối khi Đức Toàn tiết lộ mối tình đẹp của anh hiện đã tan vỡ. Theo nam khách mời, anh quyết định chia tay người yêu vì dần nhận ra cả hai có nhiều quan điểm bất đồng. Ngoài ra, Đức Toàn cũng không muốn vì tính cách nông nổi của mình ảnh hưởng đến sự nghiệp của đối phương khi người này đang bước sang giai đoạn quan trọng của cuộc đời.
Trước sự việc, Cát Tường bày tỏ bất bình. Nữ nghệ sĩ cho biết đó là hành động thiếu suy nghĩ, đây cũng là bài học lớn để Đức Toàn trở nên chín chắn hơn trong tương lai. Ngoài ra, cô cũng gửi lời khuyên đến những người thuộc cộng đồng LGBT, nên yêu thương và chấp nhận sự khác biệt của nhau. Mặc dù xã hội vẫn tồn tại nhiều định kiến nhưng nếu các bạn có thể chứng minh khả năng và làm điều có ích chắc chắn sẽ dần thay đổi được những ý kiến trái chiều.

Cát Tường ngỡ ngàng trước chàng trai có 18 mối tình đơn phương

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.